Chapter 5

116 10 4
  • Dedicated kay Winnona Perida
                                    

Chapter Five

Wanted by Hunter Hayes

 Voodoo Doll by 5 Seconds of Summer [External Link]

Syenna's POV


"Syenna. Anak gising na."

"Nay. Mamaya na maaga pa." sabi ko sabay talukbong nang kumot sa mukha ko. Sobrang antok na antok pa ako dahil ala-una na ako nakauwi kagabi dahil kay Cole.

"Anong maaga. Naku Syenna mag alas otso na." Agad naman akong napabangon pagka rinig ko nun. 8:30 ang simula nang program. Kinuha ko yung cellphone ko at totoo ngang mag 8 na at tadtad na ako nang text nila Chey. Waaah... ngayon ako nag sisisi kung bakit ako sumama pa kay Cole kagabi.

>>>FLASHBACK<<<

"Saan mo gusto pumunta?" tanong sakin ni Cole pagka sakay namin nang kotse niya.

"Uuwi?" tanong ko. Jusme. Patay talaga ako nito kay Nanay Kristina kapag nalaman niyang tumakas ako.

"Nope. Dun nalang tayo sa arcade."sabi nito.

"Eh bat mo pa ako tinanong? Atsaka anong oras na. 11 na, wala nang bukas na arcade ngayon."

"Meron. Trust me." sabi nito sabay pinaandar na yung sasakyan.

After 30 mins dumating kami sa isang arcade na bukas, at hindi lang ito basta basta na arcade dahil sobrang laki nang building na umabot sa 2 floors.

"Cool." sabi ko habang nag lalakad kami papasok sa building.

"Cole. Ngayon ka na lang ulit napadpad dito ah, asan yung apat na itlog? at may kasama ka pang magandang binibini dito ah." sabi nang isang lalake na siguro nasa 20 plus ang edad and he's actually cute. Nasa may counter ito at sa palagay ko siya ang may-ari.

"Shut up Hans. This is my girl, Syenna. Syenna this is Hans ang may-ari nang arcade at kapatid ni Terrence." pag papakilala ni Cole samin. Nialahad naman ni Hans yung kamay niya at nakipag handshake naman ako.

"Finally naka move on rin si Cole." sabi nito habang nakangiti.

"Don't flirt with my woman, you oldman." sabi ni Cole pero nakangiti na halata mong nang aasar.

"I'm not old. I'm just 22. Anyways, umalis kana nga." sabi naman ni Hans na natatawa pa. Pumasok naman kami ni Cole sa loob at sobrang lawak nang buong arcade. Medyo madami dami rin ang tao.

"Mag laro ka lang jan." sabi ni Cole sabay bigay sakin nang tokens at umupo sa katabi kong video game at naglaro na.

Nagsimula na rin akong nag laro pero after siguro nang 3 game nag sawa ako at pinapanood ko nalang si Cole. Sobrang absorb na absorb ito sa pag lalaro.

I'm Inlove With A Rockstar (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon