Chapter 9

87 4 1
                                    

{ C H A P T E R - N I N E }

Syenna's POV

"Okay class take your lunch."

Agad akong tumayo at lumabas ng room pagtapos sabihin ng teacher na recess na namin. Pero paglabas ko nagulat ako ng makita ko dun si Cole at iba pang R.O.D sa labas ng classroom namin. Pati yung mga classmates kong babae andun rin habang titig na titig sa mga ito na parang ngayon lang nakakita ng tao.

"Di kayo mag cut?" tanong ko kay Cole pagtingin ko dito.

"I change my mind. Isasama nalang kita. I heard dito na nagaaral si Megan, ayokong lumalapit siya sayo." sabi nito sabay hawak ng kamay ko.

"Hello Cole." sabi naman ni Megan kay Cole pag labas palang nito. Pero hindi ito pinansin ni Cole sahalip ay hinapit ako nito palapit sakanya habang nakahawak ang kamay ni Cole sa bewang ko. Yun ang dahilan kung bakit biglang sumama ang tingin ni Megan.

"Paano ka nakapag transfer?" tanong dito ni Keen.

"I have my ways. anyways, watch your back Syenna Yu baka hindi mo namamalayan akin na pala yung boyfriend mo." sabi nito at nakangiti ng malapad at nag lakad paalis.

"Crazy." sabi ni Caleb na nakatingin sa direktion na dinaanan ni Megan.

"Psycho kamo." sabi naman ni Terrence.

"He's hot but seriously. she's creepy." sabat naman ni Caden.

"Let's go?" sabi naman ni Cole.

"Paano yung mga susunod na class?" tanong ko dito. syempre never pa akong nakapag cut ng class.

"No worries. Hihingi lang tayong slip sa nurse para excuse kana sa mga classes." sabi nito at hinawakan na yung kamay ko kaya wala na akong nagawa.

Nagsimula kaming maglakad habang nag uusap lang sila. Habang tahimik lang ako ng maalala ko yung bag ko.

"Cole naiwan ko yung bag ko." sabi ko dito.

"Call Chey, or Karell na bantayan na muna bag mo tapos daanan nalang natin mamayang uwian." sabi nito.

"Okay."

"Una na kayo sa likod. Hihingian ko lang si Yna ng slip." sabi ni Cole at tumango lang naman yung apat.

"Wait for me." sabi nito at pumasok na clinic. Ewan ko kung anong sasabihing excuse ni Cole sa nurse pero sana kapanipaniwala naman.

Umupo muna ako sa bench na nasa harap lang ng clinic at nilabas ang phone ko at naglaro ng Dumb ways to die.

"Syenna, can we talk?" pag angat ko ng tingin nakita ko si Yuan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Inlove With A Rockstar (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon