Chapter 2 (Part 2)

190 11 7
  • Dedicated kay Karell Climaco
                                    

{ C H A P T E R - TWO ( P A R T - T W O ) }

Come Back To Me by David Cook [EXTERNAL LINK]

I Will still Love You by 98 Degrees

Syenna's POV

"Good morning Syenna!" bati agad sakin ni Karell pagpasok ko palang nang student council's office habang nasa working table nito ito.

"Good morning rin! Asan yung iba?" tanong ko habang binababa yung gamit ko sa table ko.

"Wala, di pa napasok. Baka napagod kahapon, atsaka maaga pa naman. 9 pa simula ng first game, 6 palang naman eh. Pero sana talaga matapos na tong intrams jusme ang dami natin kailangan ayusin."

"Sabagay. Ayy.. oo nga pala kamusta naman yung anim?" tanong ko sabay bukas ng drawer sa table ko nang makita ko yung keychain na napulot ko kahapon.

"Ayun andun nga pero parang wala rin dahil nag puntahan ang mga babaeng students na mga nag prisinta, siguro nga kung di pa namin sinara yung entrance ng gym lahat nang babaeng students pupunta. Now i know kung gaano kasikat ang R.O.D pati yung apat na tukmol. Mind to think of it, girls really love players and badboys pero sobra naman ang pagka bad nang apat (Yuan, Yves, Cedric, & David) lalo na yang si Cedric, jusme napaka amo ng mukha pero ubod nang babaero at basagulero. Pati sa R.O.D ang matino lang ata i mean yung hindi maharot at nakikipag away si Cole at Caden" sabi nito sabay inom ng nang orange juice nito.

Nagkibit balikat nalang ako sabay sara ng drawer ko, mamayang hapon ko nalang dadalhin sa lost and found, nawaglit kase sa isip ko kahapon.

"Good morning students of Williamson. i'm Janine your DJ for this morning."

Pareho naman kaming napatingin ni Karell sa speaker na nakalagay sa loob ng SC office.

"Haynako sana naman maganda yugn unang kanta" sabi naman ni Karell.

Sa school kase namin pwede mag request ng kanta or mag dedicate every morning, recess, and lunch break or kapag free time.

"Alright. The first song that i'll play is Comeback to me by our own Cole Ashton Harris, the leader and vocal of R.O.D, this song is requested by Ms. Winnona Perida of Fourthyear - Demeter (4th section) enjoy"

"Yes!!! Thank goodness! my favorite!!!" biglang sigaw ni Karell na tumayo pa. Baliw talaga. Natawa nalang ako.

You say you gotta go and find yourself

You say that you're becoming someone else

Don't recognize the face in the mirror

Looking back at you

Katulad nang una kong marinig yung boses niya napatigil ulit ako sa ginagawa ko. Sobrang ganda kase talaga ng boses nito.

I'm Inlove With A Rockstar (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon