Namjoon không biết chuyện gì đã xảy ra nữa.
Cậu cũng không biết làm cách nào mà thân thể cậu lại tự hành động.
Cậu không biết tại sao mình lại đi tới chỗ người kia ở phía sân khấu đối diện.
Kim Seokjin, người đang vẫy tay nhiệt tình với fan, với cả khán đài choáng ngợp bởi tiếng hò reo, cổ vũ và thậm chí cả những tiếng khóc nức nở hạnh phúc.
Hay có lẽ... Namjoon biết rõ chuyện gì đang xảy ra.
Lúc đầu, cậu chỉ đang ngắm nhìn bóng lưng của các thành viên, mọi người đều đang vẫy chào các fan.
Hạnh phúc lấp đầy từng ngóc ngách tâm hồn Namjoon. Mọi concert đều như vậy.
Rồi, khi lướt mắt qua vô số fan, ánh nhìn của cậu dừng lại nơi người anh cả.
Niềm vui của anh không giấu nổi qua cái cười rạng rỡ, cũng giống như các thành viên còn lại vậy.
Tiếp đó, Namjoon di chuyển.
Ánh mắt cậu không rời Seokjin trong khi đi đến chỗ của người lớn hơn.
Khoảnh khắc ấy, không hề giống những cảnh quay chậm trong phim như cậu đã từng xem. Tiếng hò hét không nhỏ dần rồi biến mất. Nó vẫn ồn ào, nhưng điều đó không ngăn cản bước chân Namjoon.
Và cuối cùng...
Điều tiếp theo mà Namjoon biết, cậu ôm lấy vòng eo gầy của Seokjin và kéo anh lại gần, nhấn môi mình lên môi anh.
Cả quá trình diễn ra không nhanh, cũng không chậm.
Namjoon cuối cùng cũng dừng lại khi tiếng ồn nhỏ dần, nhỏ dần rồi biến mất. Cả sân vận động chìm vào yên lặng tuyệt đối.
Cậu nhìn quanh.
Các ARMY đang nhìn anh. Nhìn họ. Khuôn mặt của các fan bị che khuất bởi ánh đèn sân khấu chói mắt và những chiếc light stick.
Các thành viên còn lại cũng đang nhìn, biểu cảm vô cùng phong phú. Có người không khép nổi mồm, người thì mắt phải nở to gấp đôi gấp ba. Có người là cả hai.
Cuối cùng Namjoon cũng quay lại đối mặt với Seokjin.
Namjoon không nghĩ rằng người kia sẽ cười với mình. Gò má bầu bĩnh của anh nhuốm màu hồng nhạt, đôi mắt anh lấp lánh hạnh phúc.
Rồi, cả sân vận động lại một lần nữa tràn đầy tiếng reo hò, thậm chí còn lớn hơn lúc trước.
Những tiếng hét ồn ã hòa vào nhau khó nghe, nhưng cả Namjoon và Seokjin vẫn có thể nghe được những câu như "THUYỀN ĐÃ RA KHƠI!" hay là "Chúng mình ủng hộ các cậu !" cùng rất nhiều những lời tích cực khác.
Cặp đôi bật cười khi cả hai cùng áp trán vào nhau.
Và để kết thúc ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn, Namjoon nghiêng người về phía trước để một lần nữa đặt lên môi Seokjin một nụ hôn, và lần này, người kia đáp trả lại đầy nhiệt thành như Namjoon vậy.