uwus sau khi kết thúc đẫm, mình có đọc lại fic và cũng như với ý kiến của nhiều bạn thì mình nhận thấy có nhiều tình chi tiết chưa rõ và và gây khó hiểu cho mọi người, nên mình sẽ giải đáp một số thắc mắc sau đây nheeeee.- về ngôi kể, Junho có lúc là "cậu", có lúc là "em", Eunsang có lúc là "anh" có lúc là "hắn", như vậy là sao?
Ngôi kể của mình thay đổi dựa trên tình tiết truyện. Trong fic, Junho là thẩm phán, dũng cảm, cao ngạo, tự tin và không thích bị nắm bắt dễ dàng, nên những lúc bình thường Junho hơn trướng Eunsang thì sẽ gọi là "cậu", nhưng những lúc lộ ra điểm thiếu sót và bị Sang dẫn dắt thì sẽ chuyển thành "em". Đối với Eunsang cũng tương tự, bình thường "anh" lạnh lùng nhưng tử tế và lịch sự, còn khi bản chất tội phạm và mạnh bạo lộ ra thì sẽ là "hắn".
ừm với lại ai hay nói chuyện vói mình thì chắc sẽ thấy mình rất hay bị loạn ngôi xưng hô nữa nên...
- kết chuyện cụ thể là như nào?
Eunsang không trực tiếp giết người, dì Mong-người nhận nuôi Eunsang mới là hung thủ. Dì Mong có thù oán với lão chủ trại trẻ mồ côi và lợi dụng Eunsang để trả thù. Plotwist cuối cùng, bức thư ấy chính là do Eunsang viết để lại cho Junho, nhưng dì Mong đã thấy được và sửa đổi lại, do đó đoạn sau vẫn có chi tiết Eunsang cắt tay như trong bức thư đã viết. Vậy bức thư không hoàn toàn là giả.
-kế hoạch của Eunsang và kế hoạch của dì Mong?
Eunsang định ghi âm lại làm bằng chứng lật đổ bà, nhưng do bị bắt nên không thể hoqnf thành, dì Mong phát hiện và do trước đó cũng đã biết về quá khứ của Sang và Junho, nên lập ra kế hoạch cuối cùng. Bà chỉnh sửa lại bức thư, tự đặt băng và thư vào hộp để đánh lừa Junho.
- quá khứ của Junho và Eunsang?
Junho và Eunsang từng ở chung một trại mồ côi. Trại mồ côi ấy thực chất chỉ là đội lốt giáo dục trẻ em, hai đứa và cả nhiều đứa trẻ khác bị lợi dụng, hãm hại... Eunsang và Junho đã chạy trốn khỏi đó, nhưng sau khi đưa Junho được đến cứu trợ thì Eunsang bỏ đi, phiêu bạt rồi được dì Mong nhận nuôi. Junho mất trí nhớ.
- Yunseong và Junho có gì với nhau không?
Anh Hwang vừa ghét vừa thương Junho, một phần là vì cậu cũng là thẩm phán, khiến anh nhớ lại về những ngày tháng còn thực tập của chính mình, vậy nên anh đã giúp Junho rất nhiều. Hai người là tình anh em đồng chí. (và mọi người có thể đẻ ý thấy nhân vật thẩm định viên chơi thân với Juno là ai đó :> )
- plot này mình nghĩ ra như thế nào?
Một buổi sáng ngồi nghe bản tin thời sự như bao ngày với cơn buồn ngủ chưa dứt, mình nghe thấy một tin về tội phạm ma tuý và giết người, tự nhiên nghĩ plot kiểu đó chắc cũng thú vị, và nó là như thế này đây.
- khi nào có ngoại truyện vậy?
E hèm ngay bây giờ đây. Ngoại truyện sẽ có nhiều phần, có thể đọc riêng lẻ.
-----
Đó là những câu hỏi mình được nhiều bạn thắc mắc nhất, ngoài ra còn điều gì chưa rõ thì nọi người có thể hỏi mình nè :>>
Thật sự cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc fic của mình, dù câu từ hay chi tiết chưa được hoàn thiện nhưng mình vẫn nhẫn được rất nhiều sự ấm áp, thực sự cảm ơn mọi người ạ.