Gần đây, nhân viên công ty rảnh rỗi đưa chuyện, Phác Chí Thành không phải bị hồ ly tinh hút hồn thì là đang yêu, khả năng đầu tiên cực cao, khả năng thứ hai chỉ thêm vào cho đủ số lượng để chứng tỏ mọi người suy nghĩ không bậy bạ quá.
Nguồn gốc sự việc là cuộc họp vào một sáng thứ Hai nọ Phác Chí Thành hai mắt thâm quầng đến muộn, trong quá trình họp liên tục nhíu mày dùng tay xoa bóp phần eo, chị Trợ lý chu đáo cho mượn cái gối dựa, từ đó nó một đi không trở về.
Ai kia chẳng những đi muộn mà còn về sớm, cứ một ngày khôi phục bình thường lại một ngày đỡ lưng, lặp đi lặp lại gần hai tuần, trở thành mỗi ngày đều đau lưng.
Câu chuyện phiếm tại phòng trà nước phổ biến nhất dạo này là rốt cuộc Phác Chí Thành bị ai mê hoặc mờ mắt, còn trẻ như vậy đã khiến cơ thể yếu ớt mà không nghỉ ngơi đầy đủ.
"Không biết con hồ ly tinh nào mà thủ đoạn ghê gớm vậy."
Tuyệt đối không phải chua, chỉ đơn giản vì quả nho chưa chín, ăn không được nên sốt ruột.
Sau khi chấp nhận yêu cầu ở nhờ của Chung Thần Lạc, có dạo Phác Chí Thành có loại ảo giác như đang sống chung.
Rõ ràng chỉ là quan hệ bạn cùng nhà thông thường, chẳng thể nói được chỗ nào ám muội hay thân mật, không rõ người khác thuê chung nhà có phải cũng như thế, chỉ là hơi gần gũi thôi.
Cuộc sống của cậu vốn đơn điệu nhàm chán, đi làm rồi tan làm, làm việc rồi nghỉ ngơi, nhưng Chung Thần Lạc làm việc tự do, đi làm nghỉ ngơi không có thời gian cố định, lúc bận có thể dậy từ sáng sớm tinh mơ, lúc rảnh có thể ở lì trong nhà vài ngày không ra ngoài, chỉ cần buổi sáng ở nhà, gọi cậu dậy ăn sáng đã thành thói quen.
Đúng rồi, còn nấu cơm, có trời mới biết vì sao một cậu ấm sống trong nhung lụa lại biết nấu cơm, còn nấu rất ngon.
Lúc sống một mình không bật bếp, tủ lạnh trong nhà trống không chỉ tốn điện, để nấu cơm nên mỗi tuần đều cùng nhau ra ngoài mua thức ăn, Chung Thần Lạc đẩy xe đẩy chọn rau hỏi cậu có ăn không, Phác Chí Thành gật đầu trả lời nhìn khuôn mặt nghiêng của Thần Lạc đang chọn đồ ăn, luôn có cảm giác như cuộc sống sau kết hôn.
Các cụ nói rất đúng, căng da bụng chùng da mắt, đại sự đời người ngoài ăn ra thì là ngủ, nghe có vẻ chẳng khác mấy với lợn, trên thực tế đúng là chẳng khác mấy.
Phác Chí Thành với cuộc sống xưa nay luôn đơn giản chưa từng nghĩ ăn uống phức tạp cũng chưa từng nghĩ ngủ nghỉ rối rắm, sau khi được Chung Thần Lạc cho ăn no đã nghiêm túc suy nghĩ vấn đề phân chia giường chiếu của hai người sống cùng nhau.
Một người luôn ngủ trên ghế sofa không hay lắm, kê thêm một cái giường nữa thì không được, hai người cùng ngủ trên giường, mặc dù là giường đôi...
Chung Thần Lạc lương thiện hiểu chuyện ở nhờ kiên trì chi trả tiền nhà và tiền cơm, đề nghị cách giải quyết mới.
Giường và ghế sofa thay phiên nhau ngủ, mỗi ngày đổi một người.
Phác Chí Thành đồng ý, ba ngày sau phát hiện mình đang tự giẫm vào chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] [ABO] Kế hoạch ăn cơm trước kẻng
Fanfiction#HappyChenleDay 2019 • Tác giả: Lục Tiêu • Thể loại: ABO, hiện đại, hào môn thế gia, hài, ngọt • Độ dài: 09 chương ~15,6k chữ • Nguồn: https://lvzhii.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có s...