Tục ngữ nói rất hay, biết người biết ta, giảm thiểu nhảy hố.
Câu này cũng thích hợp dùng trong tình yêu, Chung Thần Lạc là người Thượng Hải chính gốc, đầu óc không cần vòng vo xoay chuyển quá nhiều, muốn yêu thì từng bước sắp xếp không cần đào hố cho đối phương nhảy vào thì là tốt, mà nếu đào hố cũng có thể đứng bên mép hố ngây thơ vô tội tỏ vẻ dễ thương nói không cố tình đâu.
Dù sao đi nữa, chỉ có thể là bạn đào hố cho người khác nhảy chứ tuyệt đối không có chuyện người khác lừa bạn.
Thế nên, khi chị lễ tân nói ra hai chữ Phác Tổng, đầu óc Chung Thần Lạc chết máy, đến khi nằm trên giường nhớ lại rồi mới nhận ra tên con nhà nghèo mà mình yêu không phải con nhà nghèo, Phác Chí Thành mà mình thích không phải Phác Chí Thành trong trường kia, thoáng chốc trong đầu vang lên tiếng chuông cảnh báo thiếu chút nữa đứng tim.
Chỉ muốn yêu một người, chỉ muốn có em bé, chỉ muốn sau khi yêu nhau có em bé lừa người ta về nhà, đâu có gì đáng sợ!
Phác Chí Thành muốn sao đây! Thủ đoạn thâm hiểm như vậy là muốn cướp tiền hay cướp sắc, hay tên khốn bản tính khó dời, tùy tiện chơi bời?!
Bên mép hố gió to, đáy hố sâu hun hút, Chung Thần Lạc đột ngột vỗ mạnh mặt mình mấy cái, quyết định đánh đòn phủ đầu.
Đầu tiên, phân tích thông tin, we need information please.
Kế hoạch mang thai ép hôn chỉ làm trong âm thầm bí mật, nói với gia đình bạn bè là đi công tác ngắn hạn, để phòng ngừa bị lộ vị trí và nội dung kế hoạch, Chung Thần Lạc chọn hai người để hỏi hai vấn đề không liên quan.
Câu đầu tiên, người bị hỏi là bạn học kiêm bạn thân A.
“Hỏi cậu một chuyện, gia đìnhh Phác Chí Thành như thế nào?”
“Ôi vãi, Lạc thiếu gia của tôi ơi, tốt nghiệp bao nhiêu lâu rồi chưa biết chừng người ta đã có chủ mà cậu vẫn còn ngày nhớ đêm mong.”
Bạn thân A vừa nghe thấy câu hỏi này, nghĩ bụng trong lòng vẫn chưa thôi hi vọng sao, còn bên ngoài thì cười haha, cả trường học có ai mà không biết chút tình si của Chung Thần Lạc, thích cũng phó mặc sự đời, bạn bè đều bảo Phác Chí Thành không can đảm không lương tâm, chẳng được mấy ai thích cậu.
Đã nói tốt nghiệp xong sẽ buông tay, đột nhiên lại nhặt lên, với tư cách là bạn thân tim đập thình thịch, cứ có cảm giác thằng bạn sắp bị lừa, vội vàng kể hết những điều mình biết mà chưa nói, khuyên giải hết nước hết cái muốn để Chung Thần Lạc dằn tà niệm kia xuống.
“Chưa có ai từng gặp người nhà cậu ấy, cậu ấy cũng chưa bao giờ nhắc tới, chỉ biết có một anh trai.”
“Thần Lạc... nói rõ với cậu nhé, trước đây có người từng điều tra, nghe đâu cậu ấy là con riêng, gia đình bỏ mặc không quan tâm.”
Sau đó đối phương nói gì Chung Thần Lạc không nghe lọt được nữa, ừ ừ à à qua loa với sự lo lắng của bạn thân, vừa cúp điện thoại đã cảm giác đau đầu.
Quá nhiều tin xấu, hao phí não bộ.
Câu thứ hai, người bị hỏi là Chung Thần Âm, nội dung liên quan đến công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] [ABO] Kế hoạch ăn cơm trước kẻng
Fanfiction#HappyChenleDay 2019 • Tác giả: Lục Tiêu • Thể loại: ABO, hiện đại, hào môn thế gia, hài, ngọt • Độ dài: 09 chương ~15,6k chữ • Nguồn: https://lvzhii.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có s...