Đời người có một chân lý, không có chuyện gì thì đừng khách sáo với O đã bị mình đánh dấu, nhất là vào nửa đêm rạng sáng.
Phác Chí Thành những mặt khác đều tốt, chỉ có tính khí lúc mới ngủ dậy không được tốt, lập tức vác Chung Thần Lạc về phòng, nhét người vào chăn, ôm chặt tiếp tục ngủ.
“Ngày mai em còn phải đi làm.”
Người cố tình gây sự vô cớ nghề nghiệp tự do thoắt cái biến thành dân thất nghiệp, trong lòng có một cái XXX rất lớn đang đợi nôn ra.
Tiền thì sao? Đánh dấu thì sao? Cho một câu khẳng định xem nào???
Vừa qua hết kỳ phát tình lại giày vò đến tận đêm hôm khuya khoắt, ai kia vốn không định đi thật ngủ một giấc đến tận giữa trưa, ngủ dậy phát hiện đầu giường có đặt nước và điện thoại, đọc một vài tin nhắn quan trọng, đều đến từ tên khốn nào đó.
“Chuyển khoản WeChat, ghi chú: phí sử dụng đánh dấu tình yêu.”
“Chi trả từng tháng, đến khi chia tay rồi đi hủy cũng chưa muộn.”Giở thủ đoạn thành công cộng thêm tiền bất chính rơi vào túi, Chung Thần Lạc chẳng mảy may khách sáo mà nhận thẳng luôn, ngủ dậy lại treo quần áo lên cất đồ đạc đi, nhét vali vào một góc, ăn bữa sáng kiêm bữa trưa đồng thời bổ sung vitamin.
Tất nhiên là hành động che giấu kín đáo, không thể để phát hiện, lọ thuốc xé hết vỏ rồi tự viết ký hiệu lên, mỗi ngày uống thuốc đúng giờ khoảng hai tháng, tối qua xem như có tác dụng.
Chung Thần Lạc lặng lẽ đánh dấu ngày vào điện thoại, tính toán thời gian kiểm tra, nở nụ cười thực hiện được mưu kế.
Tại công ty thiếu thốn đủ thứ nhưng chỉ riêng tin đồn mới mẻ là chẳng bao giờ thiếu, đám người đưa chuyện về hồ ly tinh chán rồi gần đây hướng gió thay đổi, phát hiện dạo này Phác Chí Thành không đau lưng mà sắc mặt cũng không còn kém, không thấy quầng thâm quanh mắt nữa, mỗi ngày tinh thần phơi phới, có lẽ đã nhận rõ bộ mặt thật của hồ ly tinh nên chia tay rồi.
Chính nghĩa chiến thắng tà ác, không đợi mọi người đưa chuyện thêm vài đợt kèm trong bữa trưa, tin mới lại chạy đến mảng yêu đương.
Vẫn là tin đồn không đáng tin, Phác Chí Thành nhiều lần gọi điện thoại cho một nhân vật không biết trong giờ nghỉ trưa hoặc giờ uống trà chiều, nội dung bình thường về chuyện nhà, chỉ là mấy chuyện vụn vặt như ăn cơm mua đồ.
“Buổi tối muốn ăn canh cá.”
Các cụ nói rất hay, có thể nấu cơm cho bạn ăn đều là người thật lòng yêu bạn, bất kể là tình yêu, tình thân hay tình bạn, câu này nói ra từ miệng Phác Chí Thành mang theo chút dịu dàng nũng nịu, đã được mọi người quả quyết là gọi điện thoại cho người yêu.
Hồ ly tinh biết nấu cơm không, hồ ly tinh chỉ biết đưa người đi ăn nhà hàng nơi đắt đỏ bậc nhất thôi!
Tin đồn thoáng chốc nghiêng về phía chân ái chiến thắng hồ ly tinh, trên đời có chân tình là tà ma ngoại đạo đều bị đẩy lùi hết.
Nói người ta hồ ly tinh là bọn họ, nói người ta chân ái cũng là bọn họ, thế giới tin đồn quả thật thú vị.
Quay lại chủ đề, quả thực gần đây Phác Chí Thành sống tương đối thoải mái, tối ngủ không cần co ro, thời gian rảnh có người bên cạnh, Thần Lạc thể hiện một mặt ngây thơ trẻ con bám người, quấn lấy cậu quá mức hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] [ABO] Kế hoạch ăn cơm trước kẻng
Fanfiction#HappyChenleDay 2019 • Tác giả: Lục Tiêu • Thể loại: ABO, hiện đại, hào môn thế gia, hài, ngọt • Độ dài: 09 chương ~15,6k chữ • Nguồn: https://lvzhii.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có s...