Nếu không sinh con nữa dường như có những chuyện chẳng còn cần thiết phải cố gắng thêm nhỉ?
Thật ra, Chung Thần Lạc vẫn đang tiếp tục, mặc dù tận hưởng tình yêu chiếm phần lớn, nhưng vẫn có một phần nhỏ cố gắng vì cái gọi là “mang thai ngoài ý muốn”.
Đùa gì chứ, Chung Thần Lạc là người dễ từ bỏ như thế sao, đến Phác Chí Thành cũng đã tóm được rồi, không tự nhiên mang thai thì mang thai ngoài ý muốn mà cũng coi như vấn đề nan giải ư?
Để gia đình và Phác Chí Thành chấp nhận nhau, bạn O nào đó rất dốc sức, vốn còn định giả vờ uống thuốc để A nhà mình buông lỏng cảnh giác, tuy nhiên tên khốn hiếm khi đáng tin cậy kiên quyết từ chối đề nghị này, tự đặt mua đầy đủ đồ tránh thai đặt trong nhà mỗi lần nhất định dùng, thế nên Chung Thần Lạc buộc phải áp dụng cách nguyên thủy nhất.
Nghiêm túc đâm thủng toàn bộ chỗ bao cao su tên khốn mua về, vừa mới mua về đã đâm, tuyệt đối không bỏ qua bất cứ cái nào.
Trừ việc đó ra thì còn chủ động hơn cả lúc trước, thật sự không biết sướng hay khổ cho Phác Chí Thành, nói đến khiêu khích thật sự kích động, nhưng kích động nhiều rồi thì dù sức trẻ dẻo dai cũng không chịu đựng nổi.
Có lần tan làm về nhà mệt đến mức chỉ muốn nằm trên ghế sofa ôm O nhà mình, nhưng bạn O có suy nghĩ khác thì phải làm sao đây.
Thế nên, vào một ngày nọ, một buổi tối nọ, một góc ghế sofa nọ.
“Lạc Lạc, cho em nghỉ chút được không.”
Trong tivi đang chiếu phim kinh dị, để tạo bầu không khí nên còn tắt cả đèn, người nào đó không ngoan sợ hãi dụi tới dụi lui trong lòng Phác Chí Thành, Phác Chí Thành nhanh tay nhanh mắt tóm chặt móng vuốt không an phận của Thần Lạc, ôm chặt đối phương khẽ vỗ hết sức bất đắc dĩ.
Chủ móng vuốt đang định giả vờ ngây thơ vô tội không biết, ngẩng đầu lên thấy Phác Chí Thành đang nhìn mình, nét mặt như trêu ghẹo lại có phần nghiêm túc, đang nguy hiểm xác nhận gì đó.
“Người ta muốn có con mới thường xuyên như vậy chứ?”
“Hay Lạc Lạc thích em quá rồi, nhanh như vậy đã muốn có con?”Chung Thần Lạc bị lật tẩy một nửa nỗi lòng đuối lý giận dữ, thiếu chút nữa đã thốt ra chữ “phải”, nhớ đến mục đích rõ ràng không đơn thuần của mình bèn cắn răng nuốt ngược lại.
“Anh sợ.”
Điều nói đến là tivi, điều nói đến là mục đích, mà điều nói đến cũng là bản thân.
Sợ nói ra sẽ thật sự trở thành lừa đảo, sợ Phác Chí Thành biết được chân tướng sẽ xé bỏ toàn bộ yêu thương ngay trước mặt mình.
Rõ ràng là thích, rõ ràng là yêu, rõ ràng điều mong muốn là được bên nhau mãi mãi.
Tại sao bỗng dưng cảm thấy cứ như bản thân một mình tình nguyện, tốn công lo lắng vô ích.
Có những chuyện đừng quá thẳng thắn mới tốt; có những khi con người ta nên hồ đồ một chút mới được.
Ví dụ, vì sao bạn O nào đó muốn có thai, vì sao bạn A nào đó để ý đối phương họ Chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] [ABO] Kế hoạch ăn cơm trước kẻng
Fanfic#HappyChenleDay 2019 • Tác giả: Lục Tiêu • Thể loại: ABO, hiện đại, hào môn thế gia, hài, ngọt • Độ dài: 09 chương ~15,6k chữ • Nguồn: https://lvzhii.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có s...