Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử > tác giả : Tú Hàn Thư
Tấn Giang kim bài bảng đẩy VIP2014. 10. 31 chính văn kết thúc
Phi V chương tiết tổng lượng vote: 881107 tổng lượng bình luận sách: 1153 lượng bookmark hiện tại: 2169 văn chương tích phân: 41,265,664
Tình trạng: CVH-235c
( văn án ):
Liễu Nhứ Nhi từng hi vọng, nàng nếu là lại đầu thai một lần, như thế nào cũng phải là cái giàu 3 đời, lão công cao phú soái, trải qua ăn không chờ chết cao tầng cuộc sống hạnh phúc.
Có một ngày, nàng thật sự đầu thai ...
Thành nghèo 3 đời, không có cao phú soái.
Đẳng đẳng, vì sao tiểu tướng công này nói chuyện ngữ khí như thế quen thuộc, sẽ không phải là...
Liễu Nhứ Nhi khóc không ra nước mắt, lão thiên gia, đều đem người ta sung quân tới nơi này, đổi cái lão công có thể sao!
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không
Tìm kiếm keyword: nhân vật chính: Liễu Nhứ Nhi, Thạch Thành ┃ phối hợp diễn: Liễu Thụ, Liễu Lâm, Hà thị đẳng đẳng ┃ cái khác: làm ruộng
☆, chương 1 : hàng xóm cãi nhau
Hán Trung phủ hướng tây ước chừng một trăm dặm , có cái gọi Đào Hoa thôn địa phương, lệ thuộc Phượng Huyện quản hạt.
Trong thôn uốn lượn có điều tiểu sông ngòi trải qua, dọc theo bờ sông nhỏ, trưởng một ít Liễu Thụ, chỉ là tại đây khô hạn địa phương, Liễu Thụ cũng đều không lớn, mảnh khảnh cái nhi, nhành liễu ở trong gió hơi hơi đong đưa.
Nếu gặp gỡ mưa thuận gió hoà mùa màng, bờ sông nơi này ngược lại là xanh um tươi tốt mọc đầy các loại cỏ dại. Nhưng nếu là năm hạn hán, sông ngòi sẽ biến thành thật thiển một con lạch, khô hạn nghiêm trọng thời điểm, cả con sông đều là khô khô , bờ sông thảo cũng liền lưu lại một chút nại hạn .
Năm trước đại hạn, vẫn hạn đến năm nay tháng 2, nước sông đã sớm khô héo , bên bờ nhành liễu cũng đạp lạp đầu, hữu khí vô lực .
Đào Hoa thôn thôn Đông Đầu địa thế bằng phẳng trống trải, bên này trụ cũng tất cả đều là trong thôn tương đối giàu có người ta, cái được phòng ở mặc dù có gạch xanh đại nhà ngói, cũng có Thạch thế phòng, bất quá so với thôn Tây Đầu những kia dọc theo đầu hồi cái được gạch mộc phòng cần phải mạnh hơn nhiều.
Thôn Đông Đầu địa thế so thôn Tây Đầu muốn cao một ít, trung gian liên là một điều độ nghiêng rất lớn dốc. Sườn dốc phía dưới, kề bên đầu hồi gạch mộc phòng một hộ một hộ , bên ngoài tất cả đều là càng rách nát gạch mộc thậm chí chỉ là mộc tài vây lại hàng rào hàng rào.
Thôn phía tây nhất, có một hộ nhân gia, lão đầu họ Liễu, bốn con trai ba cái nữ nhi, tháng 6 nghỉ năm trung nông nhàn thời điểm, Liễu Lão Hán gia làm con thứ ba việc vui, tháng 10 ngày mùa quá lại gả nhị nữ nhi, nay trong nhà chỉ còn lại có tiểu nhi tử cùng tiểu khuê nữ không thành nhà.
Liễu Lão Hán gia gạch mộc trên tường còn lưu lại nửa mới hồng sắc hỷ chữ, chiêu kỳ này một nhà mới làm việc vui.