<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Hà thị lại đem Liễu Thụ gọi đi hỏi, Liễu Thụ nào không biết xấu hổ cùng nương nói! Chỉ có thể nói chính mình cũng mơ hồ , thật không nghe được là chuyện gì...
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Hôm nay buổi tối bên kia một đám người đều chưa có trở về, Hà thị còn lo lắng nửa đêm trở lại, gọi Chu thị đừng ngủ, nghe viện môn động tĩnh, nàng cũng là cùng y nằm xuống , tùy thời chuẩn bị đứng dậy, bất quá đêm qua, thật liền không trở về.
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Chờ đến ngày hôm sau buổi trưa cuối cùng, mọi người đều đem cơm trưa ăn , chuẩn bị nên làm gì làm gì thời điểm, cửa lại náo nhiệt lên, Chu thị đi mở cửa, gặp xe dừng tại cửa, liền hướng bên trong kêu: "Trở lại! Đều trở lại!"
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">☆, chương 133 : gièm pha
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Đại nhân nhóm tất cả đều trở lại, sau khi trở về vẫn là chuyện gì cũng không nói, lập tức liền gom lại chính phòng đi thương lượng, Liễu Nhứ Nhi bọn họ cũng đều biết chuyện gì , bởi vậy cũng cố ý tránh né. Liễu Sâm chiếu trước kia quy củ còn muốn đi nghe lén, đã bị Liễu Thụ, Liễu Nhứ Nhi hai tay nhéo, cho túm trở về hậu viện.
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Vân nhi cũng là theo chân Liễu Trường Tề đến , đại nhân nhóm tại chính phòng thương lượng thời điểm, Liễu Vân nhi liền tại phòng bên ngốc , thoạt nhìn hình như là rất đáng thương , trắng như tuyết trên mặt một cái bàn tay ấn đặc biệt rõ rệt. Bất quá Hà thị chán ghét nàng tới cực điểm, Hà Như Ngọc cũng đồng dạng không thích nàng, những người khác chớ nói chi là , phản ứng đều không nghĩ phản ứng nàng, bởi vậy căn bản là không ai đi phòng bên an ủi một chút nàng, liền hỏi một tiếng người đều không có.
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Thương lượng cũng liền nửa ngày, Liễu Trường Tề đuổi kịp trời tối phía trước, mang theo Liễu Vân nhi cùng Liễu Đào đi trở về, vội vàng Liễu Trường Thạch xe lừa, bởi vì Liễu Trường Thạch cùng Hà Như Ngọc bị Hà thị giữ lại, ở bên cạnh cùng Liễu Lão Hán cùng Liễu Cao thị quá ngày mồng tám tháng chạp tiết.
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Trường Canh cùng Hà thị cũng tưởng cùng Liễu Trường Thạch hai người thương lượng một chút, cha mẹ đến cùng nghỉ ngơi ở đâu vấn đề, vẫn là ở trong thành đi, Liễu Cao thị lại nhớ thương chính mình tiểu tôn tử, thương yêu ghê gớm, tưởng chiếu cố.
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">"Các ngươi chuyển đến trong thành tới là tốt nhất , muốn nói hiện tại cũng không phải không có tiền, chuyển đến trong thành, cha mẹ cũng không cần đến hồi chạy, Trường Thạch, ngươi không phải có một nửa ngược lại cách thị trấn gần? Chuyển qua đây cũng không chậm trễ ngươi trồng trọt." Liễu Trường Canh đạo.
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Hà thị gật đầu: "Đúng a, quan trọng nhất , cha mẹ tưởng thường xuyên thấy tiểu tôn tử, nhưng như vậy qua lại quái vất vả ."
<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Trường Thạch gật đầu nói: "Việc này ta cùng Như Ngọc cũng thương lượng ..." Hắn nhìn về phía Hà Như Ngọc, lại đi xem Liễu Lão Hán cùng Liễu Cao thị.