Liễu Nhứ Nhi gật đầu, cái này tự nhiên là muốn có cái đối sách, bất cứ việc gì nghĩ đến trước, không thể có sự tình mới chậm rãi cân nhắc ứng đối chi sách, đó không phải là sinh ý chi đạo. Đáp ứng nói: "Hảo a."
Phu thê 2 cái ở nhà hơi chút thu thập một chút, này thiên liền ngồi xe ngựa đi tới Hán Trung phủ.
Hán Trung phủ vẫn là như vậy, không có gì lớn biến hóa. Đến bên này thời điểm, đúng lúc là buổi trưa quá , nghĩ đến lúc này hồi phủ trong, người trong phủ cũng là ăn rồi cơm, bởi vậy Thạch Thành liền dẫn Liễu Nhứ Nhi trước tùy tiện tìm cái quán cơm nhỏ tử ăn hai chén hợp lạc mặt, liền đi tới cửa hàng bên này.
Cửa hàng này tử vốn là khu vực tốt vị trí tốt, sinh ý vẫn luôn cũng không tệ lắm, Liễu Nhứ Nhi đã đem cửa hàng hàng do hai loại đổi thành bốn loại, chuẩn bị thượng vân kiên cùng khăn quàng vai hóa.
Cửa hàng bên cạnh mấy cái cửa hàng, có đã mở cửa , có một trận không có tới , Liễu Nhứ Nhi bản còn nhớ con đường này thượng hảo giống như còn có cái khác như là bán tạp hoá cửa hàng, nay xem xem, tựa hồ tất cả đều đổi thành bán khăn mặt hà bao, loại này tương quan sản phẩm cửa hàng, rất có loại tú phẩm một con phố cảm giác.
Nhìn nhìn kết cấu, Liễu Nhứ Nhi ngược lại còn càng có loại muốn đem cửa hàng này tử sinh ý làm tốt ý tưởng.
Hai người chuyển trong chốc lát, lúc này mới trở về Thạch Thành gia quý phủ. Bên này quả nhiên có thể gọi đó là phủ đệ, chiếm nửa điều ngõ nhỏ, cửa phủ to như vậy hai con sư tử đá tử, rất là uy phong.
Nhìn đến bọn họ đến, cả nhà tự nhiên là có một phen náo nhiệt, Thạch Thành đệ đệ thạch thanh 10 tuổi , cùng Thạch Thành ngược lại là có chút mới lạ.
Ngày hôm sau, Thạch Thành gọi tới Liễu Nhứ Nhi cái kia cửa hàng chưởng quầy , hỏi một chút tình huống. Chưởng quầy rất rõ ràng, cười nói: "Đông gia nói kia hai nhà ta biết, liền tại chúng ta cái kia trên đường, hiện nay chúng ta cái kia phố tất cả đều là bán mấy thứ này , Hán Trung phủ nhân cũng đều biết, muốn buyer khăn, dải lụa, khăn quàng cổ, miên thủ ô tử, mấy thứ này, liền phải đến con đường này! Cho nên, muốn là mở như vậy mặt tiền cửa hàng , cũng liền phải đến chúng ta con đường này thượng, bất quá ta đổ cảm thấy không cần thật lo lắng, chúng ta có ưu thế của chúng ta, chúng ta cửa hàng ở trên con phố này nay đã xem như cửa hiệu lâu đời , đều biết đồ của chúng ta tốt, việc thêu tinh xảo!"
"Nếu bọn họ từ chúng ta xưởng nhập hàng, đó chính là giống nhau hàng hóa, hơn nữa chúng ta bên này sẽ không cho ngươi cái gì đặc biệt giá thấp, cũng không cho phép giá thấp." Thạch Thành cười nói.
Chưởng quầy cũng cười gật đầu nói: "Đông gia nãi nãi yên tâm! Căn bản không cần quá lo lắng, hàng hóa một dạng, này đầu óc tổng không giống với! Quá niên quá tiết , ta bên này khẳng định sẽ cầm ra lợi tốt hoạt động, hơn nữa phẩm chất vẫn bảo trì, giá cả không loạn, ai tới còn không sợ!"
Nhìn đến cái này chưởng quầy như vậy tự tin, Liễu Nhứ Nhi liền cũng yên tâm.
Thạch Thành liền cũng cười gật gật đầu, hỏi thời điểm nào khai trương, chuẩn bị thế nào? Hỏa kế ước chừng đều là thời điểm nào lại đây, đẳng đẳng những này đại khái vấn đề, liền gọi chưởng quầy đi trở về.