Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử 6

8 0 0
                                    

Đang nói, viện môn cũng đã mở ra , Thiệu Dung ở bên trong đối với hắn cười: "Vào đi, ta ca cùng ta tỷ đi ra ngoài, một lát liền trở về."

Liễu Thụ do dự một chút, chiếu dĩ vãng khẳng định liền không đi vào , hôm nay cũng không biết thế nào được vẫn là vào viện, trong lòng suy nghĩ, chính mình là muốn biết nhà bọn họ mua đất sự tình ra sao rồi...

Vào viện đương nhiên liền không vào phòng , liền tại viện ngồi xuống, viện môn cũng không có đóng, Thiệu Dung đi cho hắn bưng nước uống, hắn liền hỏi: "Thế nào ngươi ca chị ngươi đem một mình ngươi phóng trong nhà ?" Không phải chỗ đó chính tiểu nhi tử đối với nàng không có hảo ý sao? Thiệu Hòe thế nào như vậy yên tâm?

Thiệu Dung bương nước lại đây đặt lên bàn, cũng tại trên băng ghế nhỏ ngồi xuống , thấp giọng nói: "Ta tương lai tẩu tử bên kia xảy ra chút chuyện, ta ca cùng ta tỷ qua xem."

Liễu Thụ vừa nghe kinh ngạc thật, hồi lâu mới nói: "Không có gì đại sự đi? Ngươi ca... Phía trước đã nghe ngươi nói, ngươi ca không phải định thân ?"

Thiệu Dung gật đầu, trên mặt có chút khuôn mặt u sầu: "Nguyên bản trong thôn một cái thím nhìn trúng ta ca , mẹ nàng gia vừa lúc cũng có cái cô nương, bởi vì thủ hiếu làm trễ nãi hôn sự, cảm thấy ta ca thích hợp, liền hoà giải . Cô nương kia cùng nàng nương đều đã thấy qua ta ca , cũng định hạ, quá đại lễ , ngày đều định , mấy ngày hôm trước kia thím lại mà nói, không được muốn từ hôn... Nói nhà ta đắc tội lý chính, còn không biết sau này ngày thế nào dạng đâu..."

Liễu Thụ giật mình: "Ngươi kia tương lai tẩu tử là các ngươi thôn thím người gì?"

"Nội chất nữ, thím không đồng ý, ta tương lai tẩu tử tự cái lại nguyện ý, ngày hôm qua hình như là ở nhà nháo cho lớn... Đóng cửa ai cũng không gọi đi vào, cả một ngày cũng không biết thế nào dạng, kia thím đành phải tới tìm ta ca, bảo ta ca đem ta tỷ cũng mang theo, vạn nhất có cái gì..."

Liễu Thụ lắc lắc đầu, việc này hắn cũng khó mà nói gì, hồi lâu mới nói: "Ngươi cũng không cần lo lắng, nghĩ đến không có chuyện gì."

Thiệu Dung gật đầu: "Chỉ cần ta tẩu tử chính mình nguyện ý, vậy là được, đều quá đại lễ , không thể sửa chủ ý ." Nàng nhìn Liễu Thụ nói: "Quá đại lễ, có phải hay không liền không thể tùy tiện từ hôn ?"

Liễu Thụ gật gật đầu, nói: "Nha môn đem hôn thư đều phát , đăng ký , thư mời cũng hạ , khẳng định là không thể tùy tiện từ hôn... Từ hôn lời nói, các nàng bên kia cũng phiền toái." Suy nghĩ một chút an ủi: "Cũng sẽ không dễ dàng từ hôn, có lẽ là hi vọng cho ngươi ca đề cái tỉnh, đừng tại đắc tội lý chính ... Đúng rồi, nhà ngươi ra sao rồi?" Nói xong hỏi cái này, kỳ thật Liễu Thụ trong lòng rất rõ ràng, kia thím không yên lòng là không yên lòng cái gì? Còn không phải Thiệu gia gia cảnh? Nếu là Thiệu gia gia cảnh có thể tốt một chút, nàng khẳng định liền sẽ không nhiều chuyện như vậy .

Thiệu Dung có chút phát sầu lắc lắc đầu: "Không tín đâu... Mua đất không phải như vậy dễ dàng ..."

Liễu Thụ gật gật đầu, vừa mới nàng nói quá đại lễ, nghĩ đến trong nhà lợi nhuận ít tiền, cũng phải chuẩn bị Thiệu Hòe hôn sự , huống chi mặt trên còn có cái Thiệu Quế, cũng là không nhỏ , hôn sự này cũng là tuyệt đối không thể tại kéo ... Mấu chốt nhất vẫn là thiếu tiền.

Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử > tác giả : Tú Hàn Thư, nguồn: TTVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ