Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử 3

38 0 0
                                    

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">"Nga!" Liễu Nhứ Nhi đáp ứng một tiếng, ngồi tại trong phòng phát sầu tiếp tục suy nghĩ chuyện này, buồn trong chốc lát, liền đi ra đi Liễu Hồng trong phòng tìm Liễu Hồng chơi.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Hồng thành thân ngày càng ngày càng gần , nàng liền càng thêm không ra cửa , thậm chí ngay cả chính mình môn đều không ra, cả ngày tú chút của hồi môn một loại gì đó, nhìn đến Liễu Nhứ Nhi tiến vào, vội vàng ngoắc: "Nhứ Nhi đến , nhanh đến tọa! Ta nghe ngươi nương thanh âm , là ngươi nương cũng tới rồi?"

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Nhứ Nhi gật đầu: "Đúng a, tiểu cô, ngươi hiện tại thế nào liên môn đều không ra ?" Nói xong quá khứ đem nàng đặt tại trên kháng tú sống cầm lấy xem, đều là chút áo gối khăn phủ giường cái gì , mặt trên thêu cũng đều là uyên ương hí thủy, tịnh đế hoa nở cái gì .

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Hồng liền đỏ mặt, lại thở dài nói: "Ngươi tiểu hài nhi không hiểu."

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Nhứ Nhi liền cũng không hỏi , nhìn đến tiểu di Hà Như Ngọc cho nàng làm xiêm y đặt tại trên kháng, liền qua xem xem hỏi: "Tiểu cô, cái này có thể làm áo gả sao? Ngươi thành thân kia thiên liền xuyên cái này?"

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Hồng tuy rằng đỏ mặt, bất quá vẫn là lắc đầu: "Không phải, đây là bình thường xuyên ... Áo gả phải chính mình tú, hơn nữa khả phức tạp ..."

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Nhứ Nhi nghe xong liền ồ một tiếng.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Hồng nghe bên ngoài kia bà mối đi , lúc này mới đứng lên, tuy rằng bà mối không phải đến cho nàng làm mối , bất quá hiện tại nàng trên căn bản là hiếm thấy nhân tốt nhất, như vậy mới trang trọng. Liễu Nhứ Nhi nhìn nàng đem tay cổ tay thượng mang vòng tay tử muốn lấy xuống bộ dáng, vội vàng nói: "Ta nương đã tại nấu cơm ! Đã vừa mới cùng ta nói , tiểu cô, ngươi liền ít ra cửa đi."

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Hồng ngẩn ngơ, ngược lại bật cười .

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Nhứ Nhi nhìn nàng cổ tay thượng mang là cái ngân chiếc vòng, liền cười chỉ chỉ hỏi: "Tiểu cô, đây là tiểu cô phu đưa cho ngươi? Di? Không tại sính lễ đan tử thượng a! Khi nào hai ngươi vụng trộm gặp mặt ? Ta tiểu cô phu vụng trộm đưa cho ngươi?"

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Hồng nhất thời mặt liền huyết bình thường hồng, cầm chổi giường lò chổi liền đến đánh nàng: "Ngươi đứa nhỏ này còn cao đến đâu! Lúc này mới... Lúc này mới sáu tuổi lớn oa, thế nào gì đều hiểu? !"

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Nhứ Nhi cả phòng chạy trốn, ha ha ha cười.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Bên ngoài, Liễu Cao thị đưa đi cái kia Tô bà mối, không hồi chính ốc trực tiếp đến Tứ nhi tử trong phòng , vào cửa liền thò ngón tay đầu điểm Liễu Trường Thạch nói: "Ngươi nói ngươi vừa mới đó là gì mặt? Nhân vừa nói là bà mối, ngươi trục lợi mặt kéo xuống dưới ! Ngươi muốn làm gì? !" Khởi binh vấn tội.

Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử &gt; tác giả : Tú Hàn Thư, nguồn: TTVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ