Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử 4

23 0 0
                                    

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Bởi vậy nhìn đến Liễu Trường Quý xuất hiện tại cửa, đừng nói Liễu Nhứ Nhi ngoài ý muốn, hai cụ cũng thật bất ngờ , mọi người đều không thể tưởng được.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Trường Canh đoàn người chạy tới cửa phòng, trong phòng ngoài phòng nhân tất cả đều nhìn bọn họ, nhất thời an tĩnh thật.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Nhứ Nhi nhìn đến Liễu Trường Quý mặc một thân màu xanh xám sa tanh hoa cỏ ám văn trưởng miên bào, trong thắt lưng hệ một điều rộng nhất chỉ thanh kim ti tuyến lục song vòng tứ hợp như ý dải lụa, một thân phú quý khí. Mà đi theo phía sau hắn , lại không phải Giả thị, mà là một cái lạ mặt nữ tử, thoạt nhìn so Giả thị còn trẻ, mặc kiện màu hồng đào Vân Cẩm đoạn khấu chiều cao áo, bên ngoài khoác sa tanh mũ trùm đầu áo choàng, trên đầu cắm một chi triền ti biến hình Xích Kim nạm châu phượng trâm, trên lỗ tai một đôi Xích Kim rũ châu khuyên tai, lay động không thôi. Trong ngực còn ôm cái hơn một tuổi điểm tiểu nam hài nhi.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Mà phía sau bọn họ còn theo một cái chừng bốn mươi tuổi, mặc thân đối áo bông phụ nhân, trong tay dẫn một cái ba bốn tuổi tiểu cô nương.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Lão Hán trước hết phản ứng kịp, kêu một tiếng: "Lão thứ ba lạp... Vào phòng đi... Thế nào năm nay không đi ra ngoài?"

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Trường Quý mang theo cái kia xuyên đào hồng áo bông nữ tử, còn có 2 cái đứa nhỏ cái kia phụ nhân vào phòng, Liễu Nhứ Nhi ở bên ngoài nhìn đến trong môn, Liễu Trường Quý mang theo trẻ tuổi nữ tử cũng 2 cái đứa nhỏ lại cho Liễu Lão Hán cùng Liễu Cao thị dập đầu.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Hà thị còn có gì Như Ngọc từ phòng bếp đi ra , Hà thị thấp giọng hỏi: "Ngươi tam thúc tam thẩm trở lại?"

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Nhứ Nhi gật đầu lại lắc đầu: "Tam thúc trở lại, tam thẩm không trở về... Mang một cái khác nữ ." Quẫn, ngẩng đầu nhìn Hà thị: "Hôm nay cái này tết Nguyên Tiêu sợ là lại quá không xong."

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Hà thị xuy một tiếng, lắc đầu: "Không quan chuyện của chúng ta, ngươi... Cũng không cần quá khứ nghe xong, liền ở bên ngoài cùng với ca ca ngươi đệ đệ chơi."

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liễu Nhứ Nhi gật gật đầu đáp ứng, biết Hà thị là lo lắng Liễu Trường Quý lấy gì nói không rõ nữ nhân tại bên người, làm cho mình nghe thấy được, ô nhiễm chính mình này thuần khiết cô nương.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Hà thị cũng không đi qua, xoay người chuẩn bị trở về phòng bếp, lại nhìn đến Liễu Vân nhi giống như là biết gì kinh hỉ một dạng, từ bên kia sương phòng xông tới, một đầu đâm vào chính phòng đi, miệng còn gọi : "Tam thúc! Tam... Tam thúc ngươi trở lại!"

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Hà thị lắc đầu đi phòng bếp, cô gái này oa hết thuốc chữa.

<p style="font-family: 'Palatino Linotype';">Liền tính Liễu Nhứ Nhi không đi nghe, khả lão ba người đều mang về , đến cùng thế nào hồi sự nhất định phải cùng Liễu Lão Hán cùng Liễu Cao thị nói rõ ràng , vừa nói rõ ràng, cái này còn gạt được? Đợi đến ăn cơm thời điểm, trong viện lớn một chút đứa nhỏ cũng đều trong lòng biết rõ ràng .

Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử &gt; tác giả : Tú Hàn Thư, nguồn: TTVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ