Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử 7

17 0 0
                                    

Thạch Thành nương kinh ngạc cười xem Liễu Nhứ Nhi: "Những này ngươi là từ nơi nào học ?"

Liễu Nhứ Nhi liền cười nói: "Ta đại tẩu gia là trồng hoa , tuy rằng cũng là nông dân, nhưng là bởi trồng hoa, mấy thứ này liền là muốn nghiên cứu , cho nên nàng đặc biệt hiểu, nay ở nhà liền cùng ta cùng nhau đùa nghịch những này trà lài, còn nói hay lắm mùa đông tồn trữ tuyết thủy sang năm pha trà. Ta đều là thỉnh giáo nàng ."

Thạch Thành nương liền càng hài lòng, chính mình người con dâu này, thật sự là một điểm không thể so tiểu thư khuê các kém!

Đang nói, Hình Dung Dung đi tới vườn, nghe nói mọi người đều ở bên cạnh nghỉ ngơi, vì thế cũng vào lầu các, cùng Thạch Thành nương hành lễ, sau đó cùng Liễu Nhứ Nhi lại cho nhau hành lễ.

Liễu Nhứ Nhi nhìn nhìn, Hình Dung Dung hai năm qua quả thật cũng trưởng thành đại cô nương , trên đầu kéo Lăng Tiêu phi tiên kế, chính giữa cắm một chi châu báu ngân mạ vàng kháp ti hoa thắng, điểm điểm châu báu lóe ra cái không ngừng, tấn biên một chi kim ly chuỗi ngọc hồng bảo chuỗi hạt đầu hoa. Mặc trên người màu đỏ thẫm bàn kim tú mẫu đơn bách hoa cán váy, nạm đường viền tú hoa mẫu đơn kim tuyến đoạn vải bồi đế giầy. Toàn bộ trang điểm mà nói, lược cảm thấy khoa trương phong phú một ít, nay chính mùa hè, như vậy chỉnh tề, chân thực có chút cảm thấy nhiệt.

Nàng đánh giá Hình Dung Dung đồng thời, Hình Dung Dung cũng tại quan sát nàng, nhìn mặc, lại nhìn đồ trang sức, nhìn đồ trang sức, lại nhìn cổ tay, hạng thượng mang gì đó, nhìn rồi một lần, ngược lại là không lộ thanh sắc, cười ngồi xuống .

Thạch Thành nương ở bên cạnh cũng là bất động thanh sắc nhìn, chỉ trong lòng đã là đem Hình Dung Dung phiền chán răn dạy rất nhiều câu ! Hơn nữa nay Liễu Nhứ Nhi cùng Hình Dung Dung đứng chung một chỗ một tương đối, Thạch Thành nương liền cảm thấy, chính mình cái này con dâu tương lai, chẳng những là một điểm không rơi xuống phong, nói tới đến vô luận là ăn mặc, vẫn là nói chuyện hành lễ, đều so Hình Dung Dung có vẻ cường!

Đương nhiên, đây chỉ là Thạch Thành nương quan điểm của mình, Thạch Thành cùng Liễu Nhứ Nhi hai người, là chưa bao giờ cùng với ai so ý tưởng, tại Thạch Thành trong mắt, Hình Dung Dung chính là cái không hiểu chuyện nữ oa, căn bản đáp không tiến trong mắt đi, chớ nói chi là còn muốn cùng Liễu Nhứ Nhi so .

Hình Dung Dung ngồi xuống sau, liền cười cùng Thạch Thành nương nói: "Thạch thẩm thẩm, ta tại vườn dạo qua một vòng, cảm thấy nơi này thật là khá! Không nghĩ đến Phượng Huyện như vậy tiểu địa phương, thế nhưng cũng có như vậy tốt vườn. Chúng ta Hán Trung phủ gia đình nhà giàu trong giới, thật hẳn là cũng có một cái như vậy vườn, đến thời điểm du ngoạn cũng có cái địa phương."

☆, chương 193 : nhã yến ( thượng )

Nghe xong Hình Dung Dung lời nói, nhất thời lại không có người nói tiếp, bởi vì nàng những lời này bây giờ nói là quá không tài nghệ. Thạch Thành chính là Phượng Huyện người, Thạch Thành cha thậm chí còn là Phượng Huyện hạ hạt Đào Hoa thôn người, nàng như thế biếm Phượng Huyện, nâng Hán Trung phủ, thật không phải trước mặt Thạch Thành nương mặt, rơi thể diện của nàng nha!

Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử > tác giả : Tú Hàn Thư, nguồn: TTVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ