Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử 2

63 0 0
                                    

Liễu Nhứ Nhi đem cẩu kỷ cùng táo đỏ lấy ra nói: "Đây là ta nhị cô bên kia lấy đến , mẹ ta kể, rất cám ơn thím như vậy dạy ta tay nghề, chúng ta cũng không có gì đưa , những này coi như là một điểm tiểu tâm ý, thím ngài đừng ghét bỏ."

Thạch Thành nương cười nhận, nói câu: "Cái miệng nhỏ nhắn thật có thể nói!"

Liễu Nhứ Nhi đây liền cáo từ, Thạch Thành nương gọi Thạch Thành đưa đưa nàng, Thạch Thành gãi đúng chỗ ngứa, lôi kéo nàng chạy ra viện môn, biên hướng cái kia đại sườn dốc tẩu biên hỏi: "Ngày hôm qua nhà ngươi gà bị đánh chết ?"

Liễu Nhứ Nhi chậc lưỡi: "Ngươi đều nghe nói ?"

Thạch Thành gật đầu: "Nhà ngươi đôn gà, hương vị phiêu được láng giềng bát xá đều nghe thấy được! Người đều nói nhà ngươi thế nào còn ăn được khởi gà, nhà ngươi cách vách Ngô thẩm liền nói, là đẻ trứng gà bị người buộc được cố ý đánh chết ! Gọi người đều cẩn thận một chút, ngựa này trải qua năm ..."

Nghe đến đó Liễu Nhứ Nhi tâm chính là một trầm! Không đợi Thạch Thành nói xong lập tức cướp hỏi: "Có phải hay không Ngô thẩm nhìn thấy là người nào? !"

Thạch Thành dừng một chút không nói chuyện, kỳ thật hắn một cái nam hài căn bản là đối những này đông gia trưởng Lý gia ngắn sự không có hứng thú, nếu không phải hắn cũng hoài nghi Ngô thẩm là nhìn thấy giải quyết khó mà nói là ai, hắn cũng sẽ không cùng Liễu Nhứ Nhi học miệng.

Liễu Nhứ Nhi lập tức liền hướng về phía trước: "Ta đến hỏi một chút Ngô thẩm!"

"Vân vân!" Thạch Thành vội thò tay đem nàng giữ chặt: "Ngươi nói ngươi tính tình này... Vậy ta hỏi ngươi, ngươi đi tìm Ngô thẩm thế nào hỏi? Người ta nếu ngày hôm qua không đi cùng các ngươi nói, nhất định chính là khó mà nói lời nói! Ngươi đỏ mặt tía tai đi , không phải có chất vấn người ta ý tứ? !"

Liễu Nhứ Nhi vừa mới vừa nghe đến Ngô thẩm thấy được, một chút liền vừa tức lại vội ! Thật không nghĩ quá nhiều, lúc này nghe xong Thạch Thành nói chuyện, ngược lại là có chút đạo lý, nhất thời liền lộ vẻ do dự: "Người kia xử lý? Chuyện này ta tất yếu điều tra rõ, không thể gọi..."

Vừa mới nói nửa câu, đột nhiên liền nghe thấy bên cạnh một mảnh đất trống mặt sau truyền đến tiểu hài nhi tiếng khóc.

Thạch Thành cùng Liễu Nhứ Nhi tất cả đều dừng lại nói chuyện.

Thạch Thành gia đi ra hướng bắc mấy trăm bước xa được địa phương là một mảnh đất trống, nguyên lai là trong thôn đánh mạch tràng, nhưng là đã sớm bởi vì nhỏ đã khí dùng , bên này không biết thời điểm nào liền dài ra mấy viên quả du thụ, hình thành một mảnh không tính rậm rạp nhưng là cũng không trống trải tiểu thụ lâm.

Kia tiếng khóc chính là từ phía sau cây mặt phát ra đến .

Liễu Nhứ Nhi vừa nghe xong một chút, đột nhiên da đầu liền run lên! Đứa bé kia nhi thanh âm... Như thế nào nghe rất giống Liễu Sâm? !

Cơ hồ đồng thời Thạch Thành cũng đã hiểu! Chưa kịp nói chuyện với nàng, đã xoay người chạy về hướng bên kia!

Liễu Nhứ Nhi theo sát sau hướng bên kia chạy! Vừa chạy vừa liền nghe thấy phía sau cây mặt thanh âm rõ ràng rất nhiều, Liễu Sâm tiếng khóc càng lúc càng lớn! Tùy theo còn nghe 'Ba ba' thanh thúy thanh âm!

Đại Địa Chủ Hòa Tiểu Nương Tử > tác giả : Tú Hàn Thư, nguồn: TTVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ