| 1 |

166 10 1
                                    

"Đoàn Nghi Ân, em thích anh, chúng ta hẹn hò được không?" - Vương Gia Nhĩ chân thành đến đáng thương ngỏ lời, nhận lại chỉ là cái lắc đầu miễn cưỡng.

"Em còn nhỏ lắm." - Đoàn Nghi Ân biết mình nói ra lời này vô lý đến buồn cười, anh thì lớn hơn cậu bao nhiêu.

Nhưng lời từ chối dù ngọt ngào đến mấy vẫn là từ chối, có gì khác nhau.




-----




"Tại sao anh không chấp nhận em?" - Vương Gia Nhĩ cả người nồng nặc men rượu, áp một tay Đoàn Nghi Ân lên vách cửa phía sau hét lớn.

"Gia Nhĩ, em say rồi." - Anh cau mày.

Đáp lại lời trách mắng là cái hôn cuồng nhiệt mang theo dằn vặt cay đắng lẫn man dại.

"Vương Gia Nhĩ, buông ra." - Anh lách mình qua những hơi thở dồn dập.

"Ân Ân, em thích anh, thích anh rất nhiều." - Cậu mặc kệ anh vùng vẫy, vẫn kiên trì gặm cắn bờ môi, cảm giác mùi máu tanh hoà lẫn với dịch vị điên cuồng túng quẫn.

"Gia Nhĩ..." - Đoàn Nghi Ân muốn mắng một câu, lại đột nhiên cảm nhận vị mặn tê rần nơi đầu lưỡi.

"Em thích anh, rất nhiều."

Người trước mặt vừa rồi còn hung bạo áp anh lên tường, giờ phút này như chú cún nhỏ bị bỏ rơi, nhỏ giọng tủi thân, trượt dần xuống mặt đất tuyệt vọng.

"Em thích anh." - Vương Gia Nhĩ ngã quỵ xuống chân Đoàn Nghi Ân, nước mắt theo men rượu tuôn chảy hết nỗi lòng của cậu suốt những ngày qua. Người trên kia nhìn xuống, khoé mắt cũng cay nồng từ lúc nào.

"Xin lỗi, Gia Nhĩ."




-----




"Cậu không phải người tuyệt tình như vậy, huống hồ giữa hai người..."

"Jaebum."

Jaebum nhìn bóng lưng của Mark khe khẽ lắc đầu, thật sự rất cố chấp, nghĩ tốt cho mình, nghĩ tốt cho người, kết cục có thật sự tốt?




-----




"Nghi Ân ca, chương trình chiều nay có Gia Nhĩ tham gia làm cố vấn, anh đã..." - Quản lý kiểm tra lịch trình, biết rõ đáp án vẫn không kiềm được muốn hỏi một câu.

"Trên sân khấu anh và cậu ấy vẫn là đồng nghiệp." - Đoàn Nghi Ân nghiêng đầu, dặm lại mồ hôi trên cổ.

Sau khi cả hai sang Trung phát triển sự nghiệp, anh gần như triệt để muốn âm thầm vạch rõ ranh giới với cậu. Với Đoàn Nghi Ân mà nói, sự nghiệp của anh có thể chờ đợi, còn Vương Gia Nhĩ, vị trí của cậu ở Trung đã bắt đầu vững vàng, nếu vì chuyện tình cảm để bản thân dậm chân tại chỗ, còn bị người khác bắt lấy điểm yếu, Đoàn Nghi Ân thay cậu không cam lòng.

[JARK/GOT7] SI TÂM THẬT NHIỀUWhere stories live. Discover now