"Gia Nhĩ, cậu chịu khó một chút, chỉ quay một phân đoạn ngắn..." - Cơ Duy còn đang nài nỉ vị tổ tông mặt mày ó đâm, cửa liền bị đẩy vào.
Đoàn Nghi Ân mang theo vẻ mặt tươi cười đi đến, một bên này đang kéo tay Hi Ái lôi vào trong.
"Mọi người đều ở đây, bên đoàn có thông báo nhỏ, thay... thay đổi một chút lượng khách mời." - Hi Ái ngó trước nhìn sau, vẻ mặt lấm lét hoảng sợ muốn cầu cứu Cơ Duy, lại bị ánh mắt doạ người của Vương Gia Nhĩ chèn ép.
"Thêm khách mời?" - Cậu nhíu mày nhìn sang phía anh. Đoàn Nghi Ân, em đang muốn sửa, anh lại tìm cách gì để phá?
"Phải... phải. Là... là một thành viên trong nhóm các cậu, vì... vì Marry làm khách mời, Nghi Ân ca cũng phải tìm người đối diễn."
"Một thành viên trong nhóm?" - Cậu nheo mắt, là ý gì? Đừng nói anh...
"Là Jinyoung."
Cơ Duy và Hi Ái đồng loạt muốn quỳ xuống dập đầu với hai vị nghệ sĩ này. Chuyện của anh và cậu đã đủ rắc rối, còn kéo thêm người thứ ba thứ tư vào.
Vương Gia Nhĩ nghe đến tên Jinyoung, không kiềm được thở dài một tiếng. Chuyện của Jaebum và Jinyoung không ít người biết, nhưng bên ngoài couple mà fan ship vẫn không thiếu tên 21 chiếc thuyền nhỏ, mà trong đó, con thuyền của cậu lại không ngừng va chạm kịch liệt với Jinyoung.
Vương Gia Nhĩ từng bắt tay với Jaebum lập hiệp ước quân tử, bốn người đều hiểu rõ chuyện tình cảm trong giới giải trí càng kín tiếng càng tốt, quan trọng nhất vẫn là bảo vệ đối phương. Lần này chỉ sợ anh vì nhất thời hoảng loạn, kéo Jinyoung vào cuộc, e là về đến nếu thấy người yêu nhỏ bị tổn hại miếng thịt nào, Jaebum sẽ băm nhỏ cậu ra cho cá ăn.
Vương Gia Nhĩ nghĩ một lúc, trong lòng cũng dấy lên nghi vấn. Jaebum biết rõ tình huống lúc này của hai người họ, không lý nào chịu để Jinyoung đến?
"Khoảng một tiếng nữa máy bay sẽ hạ cánh. Tổ chương trình đang chuẩn bị kịch bản, anh đi xem qua một chút." - Đoàn Nghi Ân nói rồi cũng không đợi người trong phòng phản ứng, lập tức xoay lưng bỏ ra ngoài.
"Gia Nhĩ, tôi cũng hết cách rồi." - Hi Ái thở dài nhún vai.
"Ra ngoài chuẩn bị cho anh ấy đi."
-------
Marry và thành viên trong nhóm hai người họ sẽ cùng đến trường quay. Cả hai vừa vặn đi đến chuẩn bị đón người.
"Marry." - Cơ Duy ở bên này lớn tiếng gọi.
Marry từ xe bước xuống, Vương Gia Nhĩ cùng Cơ Duy đi đến đỡ lấy cô.
"Có mệt không?" - Cậu nhỏ giọng ân cần hỏi han, Marry khe khẽ mỉm cười lắc đầu.
Đoàn Nghi Ân bên này cảm thấy đầu óc choáng váng, dợm bước đi đến muốn đón người còn lại, anh còn chưa kịp đưa tay, đã nghe thấy một âm thanh cợt nhã quen thuộc.
"Hế lô đồng bào."
Người trên xe bước xuống, tư thái thong dong nhàn nhã vẫy tay, mái tóc màu lam khói dưới ánh nắng lấp lánh, theo gió bồng bềnh lắc lư.
YOU ARE READING
[JARK/GOT7] SI TÂM THẬT NHIỀU
FanfictionGặp người đúng lúc. Chúng ta có thể gặp người đúng lúc bao nhiêu lần trong cuộc đời? Gặp được rồi có thể nắm lấy đến bao giờ? Nếu yêu nhau là định mệnh, vậy chia tay phải chăng mọi thứ đều đứt đoạn? Hóa ra yêu đương cũng giống như một đoạn mạch tro...