Lili: Nak... Nakroth !!!
Tul: Cậu là ai? Ồ! Chẳng phải là ngài phán quan đây sao?
Nak: Tôi là ai không quan trọng! Quan trọng là cậu tránh xa em ấy ra.
Tul: Cậu có quyền cấm cản sao?
Nak: Em ấy là người yêu tôi! Đương nhiên tôi có quyền rồi
Nói rồi Nak cúi xuống hôn cô như để đánh dấu trước mặt tất cả mọi người khiến mặt cô đỏ bừng lên, không nói được câu nào. Còn Tulen ở đó có chút khó chịu, bực tức. Xung quanh đã bắt đầu có tiếng xôn xao, bàn tán nhưng cả Tulen lẫn Nak đều không quan tâm. Thấy không khí có vẻ căng thẳng, Vio và Lili liền đứng ra giảng hoà cho hai người. Một lúc sau Tulen bỏ đi. Lúc đi qua người Nak, anh thì thầm: Đừng vội mừng, tôi sẽ khiến em ấy trở thành của tôi! Nói rồi Tulen liền bỏ ra ngoài khu vườn của Lâu đài. Thấy vậy Lili định đuổi theo thì bị Nak bắt lại. Anh lúc này đang toả ra toàn sát khí, không nói không rằng một mạch kéo Lili lên phòng trước con mắt ngạc nhiên của mọi người. Vốn định tạo bất ngờ cho cô mà giờ anh thật chẳng còn tâm trạng nào nữa. Vừa vào tới phòng, liền ngay lập tức đẩy cô ngã xuống giường, áp môi mình xuống môi cô mà dày vò cho đến khi nó sưng tấy mới chịu nhả ra.
Nak: Nói! Hắn ta là ai?
Lili: Anh sao thế? Tulen chỉ là một người bạn của em thôi mà
Nak: Bạn? Chỉ là bạn sao trông em và hắn ta có vẻ thân mật thế?
Nói rồi anh bóp chặt cổ tay cô khiến cô la lên vì đau. Nhưng giờ cơn giận chiếm hết lí trí khiến anh không còn quan tâm đến những thứ đó nữa. Thứ anh muốn bây giờ là câu trả lời của cô.
Lili: Đau quá! Anh mau bỏ ra!
Nak: Tôi sẽ không bỏ cho đến khi em nói sự thật.
Lili: Chẳng phải em nói rồi sao? Em và Tulen chỉ là bạn bình thường.
Nak: Em nghĩ tôi ngốc sao Liliana?
Cô lúc này thực sự rất buồn. Tim cô như đang bị ngàn com dao cứa vào vậy. Người mình yêu không tin tưởng mình, còn gì có thể đau lòng hơn sao? Thấy cô im lặng, Nak lại càng bực bội hơn, trong giây phút lầm lỡ ấy, anh đã lỡ nói những lời làm tổn thương đến cô.
* Chát * - là cô tát anh
Lili: Thật không ngờ bấy lâu nay anh nghĩ tôi là con người như vậy! Tôi thật sai lầm khi yêu anh! Chia tay đi!
Nói rồi cô chạy vụt ra ngoài để mặc Nak một mình trong đó. Tuy nhiên hai người không biết được rằng từ nãy tới giờ đã có người nghe hết toàn bộ câu chuyện. Đến một góc không có ai, cô chợt khóc, khóc trong sự cô đơn. Bỗng một chiếc áo phủ lên người cô. Người đó ôm cô vào lòng và dỗ dành.
Lili: Anh Tulen?
Tul: Ừm anh đây! Em sao vậy?
Cô vội lấy tay lau nước mắt: Xin lỗi vì để anh thấy em trong bộ dạng này
Tul: Không sao đâu! Em cứ khóc đi, khóc cho thoả lòng vào! Anh luôn ở bên em.
Nói rồi Tulen liền ôm lấy cô vào lòng. Lili lúc này thấy thật ấm áp. Vì ít nhất cô không cô đơn. Đột nhiên một cơn đau nhói chợt ập đến với cô. Sau đó ý thức như mất dần, cô ngất đi. Tulen lúc này nhìn cô và nói
" Xin lỗi em, Liliana! Nhưng để em thuộc về tôi, tôi chỉ còn cách này "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nak xLili <Tiếp > [ Full ]
De TodoTruyện bắt đầu từ chap 12 nha. Ai chưa đọc những chap trước thì tìm nak x lili sẽ ra. Nick cũ mình là phuongtra0578