Cũng đã rất lâu kể từ khi trận chiến đẫm máu, khốc liệt giữa 2 thế lực kết thúc. Ngày nay, cuộc sống người dân vô cùng bình yên, ấm no.
Tại một khu chợ nhộn nhịp, có bóng dáng của hai người quen thuộc, một nam một nữ. Cô gái với mái tóc vàng mặt hớn hớ chạy khắp các gian hàng trước cái thở dài bất lực của chàng trai phía sau.
Tul: Butt! Chạy chậm thôi!
Butt: Anh đi chậm thế! Mau lên đi
Nói rồi cô liền chạy lại kéo anh đi khắp nơi. Tulen bỗng nhớ về ngày xưa, cái ngày mà mối tình đầu của anh ra đi.
~~~ Flash back ~~~
Sau trận chiến đó, tổn hại của cả 2 bên là rất lớn. Rất nhiều mạng người đã ngã xuống. Nhưng cái chết của Lili vẫn rất nhiều người đau xót. Đặc biệt là Nakroth. Cũng từ đó, vị phán quan ấy đã ngày càng lạnh lùng hơn. Trái tim của anh đã đóng băng, nó không còn thể mở ra đối với bất cứ ai nữa rồi. Người duy nhất làm trái tim băng giá ấy rung động chỉ có mình cô - Liliana.Nhưng ngoài anh ra, vẫn còn một người nữa đau khổ không kém gì anh. Đó là Tulen. Cậu đã tự dằn vặt mình, vì cậu mà cô mới ra nông nỗi này mặc dù Nak không hề trách cậu, dù chỉ là một câu. Cậu thậm chí còn tự nhốt mình bên trong phòng một thời gian dài, không giao tiếp với bất cứ ai. Thấy cậu như vậy, Butt rất lo lắng. Butt đã yêu Tulen từ rất lâu. Nhưng lại không dám thổ lộ vì cô biết Tulen đã có người trong lòng. Vậy nên cô chấp nhận làm một người bạn để có thể ở bên an ủi cậu. Ngày ngày cô đều đến trước của phòng Tulen khuyên nhủ cậu. Hai người ngồi áp lưng vào cánh cửa phòng. Ngày qua ngày đều như vậy. Cũng nhờ những câu nói của Butt, cậu đã cảm thấy mình khá hơn. Và rồi càng ngày cậu càng nhận ra, cậu đối với Butt không còn là tình bạn nữa. Nhưng cậu chưa muốn quên đi mối tình đầu của mình nên đành chối bỏ tình cảm ấy.
Vào một đêm nọ, cậu sốt cao. Trong cơn mê man, cậu thấy bóng hình của một người con gái. Nhưng vì đã quá mệt nên cậu liền chìm vào giấc ngủ sau đó. Sáng hôm sau tỉnh dậy, thấy cạnh mình có một bát cháo kèm lời nhắn: " Anh ăn đi rồi uống thuốc đó nhé ". Nét chữ này, với cậu nó thật quen thuộc. Vì nó là nét chữ của Butt mà. " Không lẽ người hôm qua là Butt sao ?" - Anh tự hỏi chính bản thân mình. Vội vã bước ra khỏi căn phòng để đi tìm cô. Nhưng tìm mãi mà không thấy. Đúng lúc đó Nak từ đâu đi ra
Nak: Tìm Butt? - Anh vẫn kiệm lời như vậy
Tulen không nói gì mà chỉ gật đầu
Nak: Cô ấy đi làm nhiệm vụ. Chiều sẽ vềNói rồi anh liền bỏ đi. Nhìn bóng dáng cô đơn của Nak, cậu bất giác lại cảm thấy có lỗi.
Chiều hôm đó, Butt đi làm nhiệm vụ về. Khi về đến phòng mình thì thấy có một mảnh giấy. Nhẹ nhàng cúi xuống nhặt lên và đọc, cô không khỏi bất ngờ. Là Tulen hẹn cô.
Tối hôm đó, cô đi theo lời chỉ dẫn của cậu trên lá thư. Địa điểm mà nó chỉ đến là một bãi cỏ xanh mướt với rất nhiều những chú đom đóm phát sáng. Nhìn thật lãng mạng nha! Nhưng chủ nhân của bức thư cũng là người cô đang mong gặp nhất thì lại không thấy đâu. Bỗng một bàn tay từ phía sau bịt mắt cô, chầm chậm dẫn cô đi. Khi mở mắt ra thì cô không tin vào mắt mình. Trước mặt cô là một bàn ăn dành cho hai người được trang trí bởi nến và cánh hoa.
Butt: T- Tulen! Đây là...
Tul: Anh thích em! Làm bạn gái anh nha!
Butt lúc này không tin nổi đây là sự thật. Nếu đây mà là mơ thì cô nguyện sống mãi trong giấc mơ này. Tình cảm của cô bao lâu nay cuối cùng cũng được anh chấp nhận rồi. Vậy mà cô cứ nghĩ mình sẽ suốt đời đơn phương chứ. Nghĩ đến đây, những dòng nước mắt không ngừng chảy xuống khiến Tulen có phần bối rối.
Tul: Nếu em không thích thì thôi.
Butt: Không! Em vui lắm! Em cũng yêu anh Tulen.
Tul: Trước đây là em chăm sóc anh vậy giờ hãy để anh chăm sóc em nhé, Butterfly.
~~~~~ End flash back ~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nak xLili <Tiếp > [ Full ]
De TodoTruyện bắt đầu từ chap 12 nha. Ai chưa đọc những chap trước thì tìm nak x lili sẽ ra. Nick cũ mình là phuongtra0578