AN;
Up next SILENTLY...
Avangan😹
Matatagalan lang ang update dahil medyo busy pa ako pero ipu-push ko padin.
Graciàs😽
************
I can take a good care of him without complicating things by being his friend, the closed one.
~Levi Ramos*******
Ang sabi nila kung gusto mong manatiling malapit sa taong mahal mo ay ang maging kaibigan ka lamang nito.
Beep-
Agad akong napabaling sa tumunog kong cellphone bago ito inabot.
"Hmmm...Jhayron na naman?" ~ nakahalukipkip na saad ng kaibigan ko.
Nandito kasi kami ngayon sa Sweet Zip isang tanyag na coffee shop at pag aari ko rin.
Tinaasan ko lamang ito ng kilay saka ko binuksan ang mensahe ni Jhayron, wala ng iba.
~ Lev, can you buy a flowers at paki daan nalang sa office ko~
Napailing nalang ako kilan nya ba mare- realize na may mahal ng iba yong kinababaliwan nya?
Those the question applicable to you, too? Tanong ng isang bahagi ng utak ko na iwinaksi ko nalamang.
"So? What is it this time huh? Lahat nalang yata ng kahibangan ng taong yan hinahayaan mo eh at hindi man lang sya nagtataka roon." ~ ngitian ko na lamang ang komento nito.
"Alam mo na kung bakit diba? At mabuti ngang hindi ito nagtataka sa pang e-spoil ko." ~ sabay buntong hininga ko.
"Iwan ko sayo , Levi hah kilan ka ba mapapagod?" ~ nakagat ko ang pang ibabang labi.
Tama ang kaibigan ko, kilan nga ba ako mapapagod? Siguro pag nakita ko ng maayos na ito at masaya na.
Yong totoo? Hibang rin yata ako kagaya ng kung gaano kahibang si Jhayron sa taong mahal nya.
"Kita nalang ulit tayo pagbalik ko" ~ tumango ang kaibigan ko kaya tumayo narin ako para umalis.
Matapos kong bilhin ang ipinabili ni Jhayron ay nagtungo na agad ako sa Building nito.
Jhayron Vega has been may friend not best but long enough para maging malapit kami.
Kumatok muna ako ng tatlong beses bago binuksan ang pinto ng opisina nito.
And there is Jhayron Vega stand six foot in height. He is lean but perfectly masculine to make every drool. His hair is always messy na para bang laging bagong gising ito. His eyes is playfully black na pag naaarawan ay may sumisilip na pagkaberde. Makapal ang itim na kilay nito na bumagay sa mga mata at sa ilong nito na tila perpektong inukit ang tangos. The Cupid's bow on his upper lip is perfectly heart shaped at ang pang ibabang labi naman nito ay sumisigaw ng kalambutan dahil sa gitnang hati roon kulay rosas rin iyon. His jawline is attractively manly oozing with sexiness because of his visible sexy Adams apple. His aura is always playful yong tipong walang matinong gagawin.
All in all this man is one gorgeous creature.
Kaya hindi ko alam kong bakit ito naghahabol sa taong may mahal ng iba.
Kompara sa akin I just stand five flat in height hindi rin kagandahan palagi pang seryoso at animo walang paki alam sa mundo, in short malamig.
"Oh hi there Lev", ~ agad itong tumayo mula sa swivel chair nito with his suit of course.
Tinaasan ko ito ng kilay ng salubungin ako nito agad ko namang inabot rito ang punpon ng mga bulaklak na pinabili nito.
Ngumisi ito at tinanggap ang bulaklak bago ako niyakap na agad namang ikinasaya ng tanga kong puso.
BINABASA MO ANG
Tears To Pieces(One Shot Stories)
RandomAng mundo ay malihim , ang tao ay nagsisinungaling at ang tadhana'y madaya. Kaya mo bang sumugal?