~~~~~~•~~~~•••••~~~~
They were at the vicinity of Quezon Memorial
Circle. Doon sa medyo isolated na bahagi na walang gaanong tao. Kasama ni Anna na bumaba sa Van si Cristina at ang production assistant na tinatawag nitong jenny, habang naiwan sa loob ng sasakyan si KellyNaglayo ang mata ng dalaga nang tumingin sa kanya si Nate. All the while, habang inaayusan siya sa loob ng van ay nasa labas lang ito, palakad lakad sa unahan. Lihim niya itong sinilip kaya nabilang niya na nakadalawang stick ito ng sigarilyo bago natapos sa pag aayos sa kanya ng alalay ni kelly
"You think she'll do now? "Tanong ni cristina sa lalaki, obviously asking for his opinion about 'her 'new' look. Kailangan daw kasi ng kaunting makeover para maging presentable siya sa pictures at nang bumagay siya kahit paano kay nate.
Hindi narinig ni Anna na sumagot ang lakaki, but she saw at the corners of her eyes how he shrugged his shouldera as if saying, 'puwede na'.
Damn! Napailing siya. Kahit anong ayos ang gawin sa kanya, siya mismo ay hindi maniniwalang mas magkakainteres sa kanya ang lalaki kaysa kay kelly
Paano nila makukumbinsi ang kalabang reporter at ang mga fans na siya ang love interest nito?"Tumabi ka sakanya, " utos sa kanya ni Cristina na iginalaw ang ulo pagawi sa kinaroroonan ni Nate.
Tumayo siya ilang dangkal ang layo sa lalaki habang iniuumang ni jenny ang camera ng hawak na cellphone.
"Lapit pa. Dumikit ka, " anang talent manager.
"Sa malayo kayo tumingin. It has to look like a stolen shoot"
Puwede bang sa kanya ako tumingin? gustong i-request ni Anna. Hindi pa nga siya gaanong dumikit kay Nate ay nalanghap na niya kung gaano ito kabango.
Matapos ang ilanh click ng camera ay dinala sila ni Cristina sa damuhan at pinaupo nang magkatabi
"Put your hand on his shoulder, " utos muli nito sa dalaga.
Nag alangan siya pero ginawa niya ang sinabi nito. Ipinatong ni Anna ang isang kamay sa balikat ng lalaki. Casual lang din ang attire ni Nate, nike white shirt na kahit ang one hundred percent cotton na ginamit sa paggawa niyon ay hindi nakapigik sa pag umbok ng makapal nitong muscles sa balikat at dibdib. Parang gusto tuloy niyang ihagod pababa ang kamay.
"Malayo kayo sa isa't isa. Idikit mo yung legs mo sa legs nya, "dagdag ni cristina
Tumaas ang kilay ni anna. Ano ang pakinabang doon, pareho silang nakasuot ng maong pants?
As if hindi kontento sa bahagya niyang pagdikit, lumapit ang babae at hinila ang kaliwang binti niya hanggang sa halos pumatong na iyon sa binti ng lalaki. She started at them for a while bago nito inilipat ang kamay niya sa kabilang balikat ni Nate. Sa ginawa nitong paghigit sa braso niya ay napadikdik ang dibdib niya sa tricep ng binata at naramdaman din iyon ng katabi kaya na-consious siya.
Eh, ano ba? For his information ;wala siyang kakulangan sa bahaging iyon ng katawan niya. Siguradong may ilalaban iyon sa gaanuman katigas nitong muscles at sa kung anu pang matigas sa katawan nito
Mayamaya ay inabot ni cristina ang isa pang kamay niya at iginaya pakapit sa braso ng lalaki. Sa posturang iyon ay para na siyang nakayakap sa huli.
"Ngumiti kayo, " utos nito bago tinanguan ang umaaktong photographer.
Ngumiti nga si Anna. Sa sulok ng mga mata niya ay nakita niya na hindi man lang gumalaw ang corner ng bibig ng kanyang katabi. Hindi yata talaga marunong ngumiti kahit pilit lang.
"I want you to know none of thse is my idea, "
Biglang sabi nito, mahina pero sapat para madinig niya."Hah? "Napatitig siya rito. At dahil halos nakadikit ang pisngi niya sa punong braso nito ay nagkalapit ang mga mukha nila nang bumaling ito sa kanya
"Im just doing this for kelly"
Napalunok siya nang lihim, hindi inintindi ang sinasabi nito. His breath, warm but fresh brushed across her face. His lips.... What else could she say about those lips that definitely looked more kissable than hers.
Gaano kaya. Ito kasarap humalik?
Parang na hyper bigla ang internal organs ni anna nang mga sandaling iyon, partikular ang kanyang puso. At nanulay. Iyon sa kanyang mga ugat na halosmagpanginig sa mga kamay niya.What the f*uck is happening to you? Sita niya sa sarili. Hindi naman iyon ang unang pagkakataon na napadikit siya nang ganoon sa isang lalaki, pero kung bakit gayon na lamang kung mag react Ang katawan niya ay hindi nya alam.
"Perfect"
Napakislot sila kapwa sa malakas na pagbulalas ni Cristina.
"With the shot, ewan ko lang kung iisipin pa ng boy olarte na iyon na may relasyon kayo ni kelly. "
She told nate na ang tinutukoy ay ang showbiz reporter sa kalabang network,. "Were done for today "
"Oh, thank god! "Padaskol na tumayo ang lalaki na muntik pang ika outbalance ni Anna.
Parang gustong gusto nitong makalayo agad sa kanya samantalang siya ay gusto pang magpasasa sa tabi nito.Dahan dahana siyanag tumayo at kunwari ay nagpagpag ng mga palad
"Wheres your phone? "Tanong sakanya ng talent manager.
"Nasa bag ko sa loob ng van. "
"Yung ilang pictures nyo gagawan ko ng paraan para ma ipublish sa mga newspaper and magazine. Pero yung ibanag shotd ay ipapasa ko sayo para ikaw ang mag post sa social media accounts mo. I open mo lang ang settings para maraming makakita. "
"Ako'ng mag po post? "Gusto niyang matawa. Siguradong pagpipiyestahan iyon ng mga kaibigan niya at iinggitin niya ang mga ito to the max. Pero tiyak makikita iyon ni Mark at ang daddy niya.
"Nate has already deactivated all his social media accounts. At kahit pa hindi, hindi rin siya magpopost ng picture ng ibang babae doon at hindi ko siya mapipilit. Kaya ikaw ang kailangang magpakalat ng mga litrato nyo. "
"The problem is tatanungin ako ng daddy ko at ng kapatid ko tungkol sa kanya. "Nagkibit siya ng balikat"Wel ipapaliwanag ko na lang na wala ito-"
"Dont tell them the truth, "harang ng babae
"Baka may mapagsabihan silang iba. Dalawa o tatalong tao lang ang makakaalam ng totoo, posibleng kumalat na iyon,. Tell them you and Nate are Dating"Itutuloy
BINABASA MO ANG
Desire:Nate Enchavez
RomanceHindi makapaniwala si Anna nang alukin siya ng isang talent manager ng importanteng role sa isang palabas. Iyon nga lang, hindi iyon sa TV o sa pelikula, kundi sa tunay na buhay. Ang papel ba gagampanan niya? Love interest ni Nate Enchavez ang non...