Chung trăng tròn, tái thức quân ( một )
Tạ Yên Nhiên thật sự phải buông tha cho Bắc Đường Mặc Nhiễm .
"Yên Nhiên, ngươi thật sự phải đi a." Hoa viên lý, Lạc Phỉ Phỉ đích cái miệng nhỏ nhắn đều nhanh phải quyệt lên trời .
"Đúng nha, phải đi ." Yên Nhiên nghịch ngợm địa nhéo một chút Phỉ Phỉ thịt hồ hồ đích khuôn mặt, "Cười một cái, cười một cái! Đừng khổ hé ra mặt thôi, được không?"
"Không tốt! Ngươi đều phải đi rồi!" Phỉ Phỉ nháo tiểu tính tình, túm Yên Nhiên đích mạnh tay trọng địa hoảng , "Liền vì Vương gia? Có đáng giá hay không đắc a?"
Vừa dứt lời, trước mặt vừa mới còn cười đến vẻ mặt nghịch ngợm đích cô nương hơi hơi thu thu khóe miệng, như trước vẫn là cười, lại thấy thế nào đều nhiều hơn chút chua sót."Ta tiểu nhân thời điểm đặc biệt thích ăn mứt quả, một ngày có thể ăn được nhiều xuyến, ăn đến nha đều nhanh phá hủy. Sau lại nương cho ta hạ lệnh cấm, một tháng không được ta ăn mứt quả, ngay cả xem cũng không có thể. Khi đó ta khóc nháo , cảm thấy được chính mình một ngày không ăn mứt quả khẳng định sống không nổi. Khả kia một lần, mẹ ôi thái độ dị thường kiên quyết, không để cho bính chính là không để cho bính." Yên Nhiên thu hồi bị Phỉ Phỉ lôi kéo đích thủ, nặng nề mà đặt ở chính mình trên đùi, lược một ngang đầu, sóng mắt lưu chuyển, trong thanh âm có vài phần toan sáp."Nàng theo ta nói, rõ ràng biết là sẽ làm bị thương hại đến chính mình gì đó sẽ không nếu huých, khó chịu đều chính là nhất thời đích. Về sau ngươi hội cảm thấy được đường cây dẻ tốt lắm ăn, hoa quế cao cũng tốt lắm ăn, thậm chí cơm cũng tốt lắm ăn, ăn ngon gì đó có rất nhiều, không phải chỉ có mứt quả đích. Sống quá này một tháng, ngươi nhất định ngay cả mứt quả đích hương vị cũng không nhớ rõ ."
"Cáp? Ngươi nương như vậy hội giảng đạo lý đâu. Phải điểm cái tán nột!" Phỉ Phỉ vi trừng mắt ánh mắt, nhếch lên tay phải đích ngón cái."Kia sau lại đâu? Sau lại đâu?"
Yên Nhiên vốn muốn hỏi"Điểm cái tán" là cái gì ý tứ, bất quá nhìn đến Phỉ Phỉ kia vẻ mặt tò mò đích biểu tình, ôn nhiên cười nói tiếp: "Ngay từ đầu ta cảm thấy được nương nhất định là ở hống ta, khả sau lại qua một tháng ta thật sự không có tái sảo nháo phải ăn mứt quả. Nương cho ta mua một chuỗi, ta ăn, vẫn là cảm thấy được tốt lắm ăn, lại như thế nào cũng không có phía trước đích nhiệt tình yêu thương. Cái kia thời điểm ta mới biết được, nguyên lai thật sự không có gì đồ vật này nọ đúng không thể buông tha cho đích. Chúng ta sở dĩ cảm thấy được không bỏ xuống được, bất quá là bởi vì cho chúng ta đối chính mình rất nhân từ, không có thể hung hăng địa bức chính mình một phen." Hít sâu một hơi, mạnh trừng mắt nhìn con ngươi, Yên Nhiên hơi hơi nhấp môi, sinh sôi nuốt trở lại khóe mắt đích ướt át."Phỉ Phỉ, ta biết buông Vương gia rất khó, dù sao ta thật sự khuynh đem hết toàn lực đi có yêu hắn, nghĩ muốn đem hắn theo của ta trong trí nhớ đuổi đi, tựa như ngạnh sinh sinh theo trong lòng xả tiếp theo khối thịt. Nhưng tự ngày đó buổi tối khởi, ta hiểu được, hắn bất quá đúng sinh trưởng ở lòng ta lý đích u ác tính, nhổ tận gốc hội rất đau, nhưng thời gian chung sẽ làm ta khỏi hẳn." Yên Nhiên lại thay đích kia ôn hòa đích khuôn mặt tươi cười, "Không cần cho ta lo lắng , ta sẽ hảo hảo đích. Quân tử giấu mối huề rượu phụ cầm thiên nhai đi khắp, này vẫn đều là của ta giấc mộng. Quá khứ e ngại này tương lai hoàng hậu đích thân phận, đè nặng đối Vương gia đích cảm tình, ta mại không ra cước bộ. Mà nay ta rốt cục có thể viên thượng này mộng . Ngươi nên chúc phúc của ta, Phỉ Phỉ."
YOU ARE READING
[CV][Mặc Yên] Trăng Cuối, Tái Thức Quân
FanfictionTên: Trăng Cuối, Tái Thức Quân Tác giả: Manh Manh Đát Đích Mặc (https://mengmengdademo.lofter.com/) Cặp đôi: Bắc Đường Mặc Nhiễm x Tạ Yên Nhiên Phim: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta! _____ Đây là bản CV không phải bản edit. Post khi chưa có sự cho phép của...