Phiên Ngoại 5

18 1 0
                                    

Chung trăng tròn, tái thức quân ( phiên ngoại năm )

Hôm nay này chính là cuối cùng một cái phiên ngoại, không vừa yêu nhóm dùng ăn khoái trá ~ so với tâm ~

Phiên ngoại ( năm )

"Trầm niệm tham kiến thần vương điện hạ, Vương phi nương nương." Phòng lý, một cái xinh đẹp đích thân ảnh chậm rãi mà bái."Niệm niệm! Thật là ngươi! Mau đứng lên, mau đứng lên!" Lúc trước người hầu báo lại, nói là ngoài cửa có một kêu trầm niệm đích cô nương tìm Vương phi. Yên Nhiên còn tại nghi hoặc , chờ thấy rõ người tới trong lòng vừa mừng vừa sợ. Theo chỗ ngồi thượng đứng dậy bước nhanh đi đến cô gái trước mặt, một phen kéo khuất thân hành lễ đích cô gái. Cô gái ngẩng đầu, hướng về phía Yên Nhiên nghịch ngợm cười, "Mẫu thân!"

Chỉ thấy trước mắt đích cô nương mười lăm sáu tuổi đích bộ dáng, mặc lục nhạt mầu đích váy dài, cổ tay áo thượng tú màu lam nhạt đích hoa mai, lại dùng chỉ bạc tuyến vẽ bề ngoài vài miếng tường vân đích đồ án. Vạt áo rậm rạp một loạt màu lam đích nước biển ảnh mây, trước ngực đúng khoan phiến đích đạm màu vàng gấm vóc khỏa hung. Buông xuống tóc mai tà sáp một chi tương trân châu ngọc bích cây trâm. Đạm tảo Nga Mi mắt hàm xuân, làn da mịn nhẵn như ôn ngọc, miệng anh đào nhỏ không điểm mà xích. Má biên hai lũ sợi tóc theo gió mềm nhẹ quất vào mặt, thủy lượng đích đôi mắt thông minh địa chuyển , vài phần nghịch ngợm, vài phần bướng bỉnh. Cặp kia ánh mắt cực kỳ giống Yên Nhiên. Tới không phải người khác, đúng là năm đó cái kia Tiểu cô nương niệm niệm, đương kim đích võ tiên quốc quốc chủ mạnh tích ngôn đích hòn ngọc quý trên tay.

"Niệm niệm, sao ngươi lại tới đây?" Yên Nhiên nhìn đến niệm niệm vừa mừng vừa sợ. Bắc Đường Mặc Nhiễm một bộ hiểu rõ hướng hung đích biểu tình, vi lắc lắc đầu."Ta nha, ta là gạt ta phụ hoàng chạy đến đích!" Niệm niệm hướng về phía Yên Nhiên trát một chút ánh mắt, nghịch ngợm cười."Cái gì! Ngươi gạt ngươi phụ hoàng chạy đến ?" Nghe nói lời ấy, Yên Nhiên mở to hai mắt nhìn, thần tình khiếp sợ. Một bên Bắc Đường Mặc Nhiễm chính bưng chén trà, nghe nói lời ấy cũng yên lặng quay đầu đi nhìn thấy này Tiểu cô nương. Yên Nhiên nhíu nhíu mày đầu, nắm niệm niệm đích thủ, trong lời nói có chút nghiêm túc, "Rốt cuộc sao lại thế này?" "Phụ hoàng nói cấp cho ta chọn rể, ta mặc kệ bỏ chạy đi ra ." Niệm niệm loạng choạng tiểu não túi ngồi ở Yên Nhiên đích tay trái biên, còn theo trên bàn niêm một khối điểm tâm nhét vào miệng."A, này mạnh tích ngôn vẫn là như vậy thích loạn điểm uyên ương phổ." Bắc Đường Mặc Nhiễm hạp một ngụm chén trung đích trà, khóe miệng ôm lấy một cái cười nhạo. Đối với năm đó một chuyện hắn vẫn là có chút để ý."Không chính xác nói như vậy cha ta cha! Hắn nếu không hảo cũng so với ngươi cường! Hừ!" Niệm niệm theo ghế trên nhảy dựng lên, đoạt lấy Bắc Đường Mặc Nhiễm trong tay đích chén trà một phen 扽 ở trên bàn."Niệm niệm, đừng nháo." Yên Nhiên cố nén cười kéo niệm niệm, lại nhìn thoáng qua vẻ mặt bất đắc dĩ đích Bắc Đường Mặc Nhiễm, "Hôm nay trước tiên ở ta người này trụ hạ, ngày mai liền cho ngươi phụ hoàng đi tín, đừng làm cho hắn lo lắng. Đã biết sao không?" Niệm niệm hướng về phía Yên Nhiên xinh đẹp cười, "Biết lạp! Mẫu thân." "Người tiền cũng không thể kêu mẫu thân, hội đưa tới không phải chê đích. Biết không?" Bắc Đường Mặc Nhiễm đích trong thanh âm mang theo nồng đậm đích toan vị."Biết. . . . . . Nói. . . . . . Lạp. . . . . . Lược. . . . . ." Niệm niệm hướng Bắc Đường Mặc Nhiễm vừa phun đầu lưỡi, làm cái mặt quỷ."Chương nhân đâu? Cả ngày ta cũng chưa nhìn thấy hắn." Yên Nhiên chung quanh nhìn xung quanh một chút, quay đầu đi nhìn thấy Bắc Đường Mặc Nhiễm."Bạch vô trần nói hôm nay nội dung nhiều, trì chút tán học. Hắn lớn, ngươi sẽ không dùng nhớ ." Bắc Đường Mặc Nhiễm vỗ vỗ Yên Nhiên đích thủ, ôn nhiên cười.

[CV][Mặc Yên] Trăng Cuối, Tái Thức QuânWhere stories live. Discover now