Chung trăng tròn, tái thức quân ( sáu )
( sáu ) khổ tâm đã đứt hết cách say, rượu chưa tới, trước thành lệ.
Vừa dứt lời dưới đài nhất thời náo nhiệt lên, đang ngồi đều bị nghĩ muốn đi lên mở ra thân thủ, chính là bạt không đến thứ nhất, có thể nếm thử,chút tiệm rượu đích các loại rượu ngon cũng là một rất may sự. Yên Nhiên trong lòng lại linh hoạt lên, nàng đúng thích uống rượu đích. Tạ cùng cả đời thái độ làm người ngay thẳng, làm quan thanh liêm, chỉ có một đại ham chính là rượu. Mỗi ngày ăn cơm khi tạ cùng tổng yếu uống xoàng mấy chén, trong nhà sở giấu rượu ngon không có trăm đàn cũng có hơn mười. Mới trước đây phụ thân đậu quá nàng, ở phẩm rượu khi dùng chiếc đũa chấm vài giọt điểm ở Yên Nhiên đích đầu lưỡi thượng, kia cay độc đích hương vị hướng đắc nàng nhất thời liền chảy nước mắt. Mẫu thân một bên quở trách phụ thân một bên hống Yên Nhiên, nếu không hứa nàng bính kia chén trung vật. Mà khi khi tuổi nhỏ, đúng là tò mò đích thời điểm, mẫu thân càng là không cho bính, Yên Nhiên càng là muốn thử xem. Nàng cùng phụ thân hợp nhau hỏa đến gạt mẫu thân ở phụ thân mỗi lần phẩm rượu khi trộm nếm thử,chút, ngày lâu không chỉ có tửu lượng tăng trưởng nhưng lại cũng có thể phẩm ra này trung khác nhau.
Nàng đã muốn hồi lâu chưa từng say quá, thượng một lần uống rượu đúng cùng Lạc Phỉ Phỉ một đạo ở đình lý đích thời điểm. Đều nói rượu không say mỗi người tự say, nếu không phải trong lòng phiền muộn, kia một tiểu cái bình rượu đúng tuyệt không sẽ làm nàng say đến mê sảng hết bài này đến bài khác, ngay cả trong lòng lớn nhất đích bí mật đều bị bán đứng đi.
Bên này sương Yên Nhiên đang muốn cho ra thần, bên kia sương dưới lầu đích trận đấu đã là khí thế ngất trời. Tuy nói chỉ cần đoán trúng trong đó đích năm chén có thể, nhưng rượu thứ này trừ bỏ nhan sắc, hương vị đại để tương tự, chỉ có tối linh mẫn đích đầu lưỡi cùng chân chính yêu rượu chi tâm mới có thể uống ra trong đó đích ảo diệu. Lên đài khiêu chiến đích đã không dưới hai mươi vị, còn không có một cái sự thành công ấy.
"Ta đến thử xem." Đi xuống lầu đứng ở trước đài, Yên Nhiên đích trên mặt mang theo tự tin đích tươi cười. Nàng đúng người thứ nhất đến khiêu chiến đích nữ nhân."Cô nương cũng yêu rượu?" Rượu văn 翐 đánh giá nàng, trong mắt hàm chứa tò mò."Gia phụ yêu rượu, tiểu nữ tử cũng đi theo hưởng qua không ít." "Cô nương thỉnh." Thủ một dẫn, rượu văn 翐 đem Yên Nhiên lui qua trên đài. Hai mươi cái bạch từ chén nhỏ lý đã muốn tràn đầy thịnh thượng trong suốt đích chất lỏng, chỉnh tề địa xếp hạng gỗ lim trên bàn, chiết nội đường chói lọi đích ngọn đèn dầu, hơi có chút lưu quang tràn đầy màu đích cảm giác.
"Bá vương say" "Đối" "Tang lạc liền" "Đối" "Rắn lục" "Đối" "La di động xuân" "Đối" "Này chén không cần thường, xem nhan sắc chỉ biết, xích nê ấn" "Đối" . . . . . . Yên Nhiên theo thứ nhất chén bắt đầu, trước cầm lấy đến xem này tỉ lệ, về sau phóng hướng mũi hạ khinh khứu hương vị, oai đầu suy tư một trận, cuối cùng mới nhập khẩu nhấm nháp, cảm thụ kia chất lỏng du nhiên lướt qua đầu lưỡi, nhuận nhuận địa quá hầu, hoạt hoạt địa nhập tảng. Mỗi phẩm hoàn một ly hay dùng nước trong sấu khẩu, cam đoan miệng sạch sẽ mới cầm lấy tiếp theo chén. Kinh này một phen quá trình, tốc độ tuy chậm, nhưng đúng cực kỳ chuẩn xác. Không ra một cái canh giờ, Yên Nhiên đã muốn chuẩn chuẩn địa đoán được tiền năm loại rượu đích giống."Không nghĩ tới cô nương tuy là một giới nữ lưu đúng là trong rượu hào kiệt! Bội phục! Bội phục!" Rượu văn 翐 thật không ngờ một cái nhược chất nhỏ và dài đích nữ oa thế nhưng có thể như thế chuẩn xác địa phẩm ra trong rượu này đích bất đồng, tiền năm chén nhưng lại không có một sai lậu."Ta rượu người nào đó nói chuyện giữ lời, hôm nay say tiên cư đối cô nương không lấy một xu. Cô nương còn tiếp tục?"
YOU ARE READING
[CV][Mặc Yên] Trăng Cuối, Tái Thức Quân
FanfictionTên: Trăng Cuối, Tái Thức Quân Tác giả: Manh Manh Đát Đích Mặc (https://mengmengdademo.lofter.com/) Cặp đôi: Bắc Đường Mặc Nhiễm x Tạ Yên Nhiên Phim: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta! _____ Đây là bản CV không phải bản edit. Post khi chưa có sự cho phép của...