Phiên Ngoại 2

17 1 0
                                    

Chung trăng tròn, tái thức quân ( phiên ngoại hai )

Phiên ngoại ( hai )

Mấy ngày nay Yên Nhiên yêu thượng làm điểm tâm. Cặp kia lấy đắc khởi họa bút, đạn được đàn cổ đích thủ đối phó khởi diện đoàn đến cũng không hào kém cỏi. Rất nhanh ở đầu bếp nữ đích chỉ điểm hạ, Yên Nhiên có thể đem kia hoa quế mứt táo hãm đích bánh trung thu làm được hữu mô hữu dạng

Một ngày này, tô Tầm Tiên đến trong vương phủ tìm Bắc Đường Mặc Nhiễm nghị sự. Thừa dịp này công phu, Yên Nhiên liền làm hai cái hoa quế mứt táo hãm đích bánh trung thu nói là cấp cho Tô đại nhân nếm thử,chút. Nhà thuỷ tạ thượng, Bắc Đường Mặc Nhiễm cùng tô Tầm Tiên nghị xong rồi sự đang ở chơi cờ. Bắc Đường Mặc Nhiễm vốn liền kì cao một bậc, giờ phút này lại là chấp hắc đi trước, không ra trăm thủ đã kêu tô Tầm Tiên vô chống đỡ lực."Không được, mặc nhiễm ngươi cũng không làm cho ta." Tô Tầm Tiên cầm trong tay đích vân tử hướng kì tứ lý một nhưng. Bắc Đường Mặc Nhiễm cầm lấy trên bàn đích chiết phiến, bá địa rớt ra chậm rãi phe phẩy, "Tầm Tiên không nghĩ đề cao chính mình đích kì nghệ, ngược lại quái khởi bổn vương không cho ngươi." "Nhiều như vậy hiệu buôn đích sinh ý chờ ta đánh để ý, kia hiểu được nhàn đích thời điểm. Chính là được nhàn, rượu ngon mỹ nhân, người nào không thể so này hắc bạch chi nói có ý tứ. So với không được mặc nhiễm ngươi giai nhân ở bên, tự tại nhàn nhã." Tô Tầm Tiên liếc Bắc Đường Mặc Nhiễm liếc mắt một cái, cũng cầm lấy trong tay đích cây quạt, bán híp mắt làm như nhớ tới cái gì có ý tứ chuyện, tự cố tự địa cười.

"Các ngươi ở chỗ này a, nhưng thật ra làm cho ta hảo tìm." Hành lang kiều thượng Yên Nhiên bưng điểm tâm chân thành mà đến. Đi vào nhà thuỷ tạ, cầm trong tay đích chén đĩa đặt ở trước mặt đích thạch trên bàn, "Ta mới vừa làm điểm tâm, các ngươi nếm thử,chút." Bắc Đường Mặc Nhiễm đang muốn thân thủ đi lấy, đột nhiên bị Yên Nhiên đánh một chút mu bàn tay. Yên Nhiên liếc liếc mắt một cái vẻ mặt kinh ngạc đích Bắc Đường Mặc Nhiễm, trên mặt nổi lên một tia nén giận, "Tô đại nhân đúng khách nhân, đương nhiên muốn cho hắn ăn trước." Nói xong còn đem chén đĩa hướng tô Tầm Tiên trước mặt đẩy thôi, "Tô tinh chủ, thỉnh." Tô Tầm Tiên không thể tin địa nhìn nhìn Tạ Yên Nhiên, lại nhìn nhìn đổ lên trước mặt đích điểm tâm, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở vẻ mặt ăn vị đích Bắc Đường Mặc Nhiễm trên người."Hai người các ngươi cãi nhau ?" Sửng sốt sau một lát hỏi ra một câu."Không có a, chúng ta tốt lắm nha. Ai nha chính là ăn cái điểm tâm thôi, ngươi là khách nhân đương nhiên cho ngươi ăn trước." Yên Nhiên bị tô Tầm Tiên thấy có chút ngượng ngùng, càng làm trước mặt đích chén đĩa hướng hắn chổ đẩy thôi. Bắc Đường Mặc Nhiễm nhìn thấy bàn trung đích điểm tâm, lại nhìn nhìn Yên Nhiên vẻ mặt chột dạ đích biểu tình, đột nhiên hiểu được cái gì, khóe miệng câu ra một cái vi không thể nhận ra đích cười.

Tô Tầm Tiên chần chờ địa niêm khởi điểm tâm, cao thấp tả hữu tỉ mỉ địa đánh giá. Kia điểm tâm làm đích còn đĩnh tinh xảo, san bằng đích ngoại da tối mặt trên dùng hồng thuốc nhuộm vẽ một cái nho nhỏ đích ngọn núi bộ dáng. Nhìn lại xem, tô Tầm Tiên cũng không có phát giác có cái gì khác thường. Hắn chậm rãi đưa vào miệng cắn một ngụm, nhất thời một cỗ chua sót ngay tại miệng mạn khai."Phi. . . . . . Tạ Yên Nhiên, ngươi thả cái gì vậy!" Tô Tầm Tiên bật người đem miệng đích điểm tâm phun ra, lại bưng lên trên bàn đích trà hướng miệng quán."Có phải hay không vừa khổ lại sáp?" Yên Nhiên tiến đến hắn trước mặt, vẻ mặt thần bí địa ngẩng đầu."Ân. . . . . . Ân. . . . . ." Tô Tầm Tiên chính uống nước trà, miệng không được khoảng không chỉ có thể lung tung địa điểm đầu."Mặt khổ tâm sáp, vậy ngươi còn có thể nuốt trôi đi!" Được tô Tầm Tiên đích trả lời, Yên Nhiên đột nhiên bạch liễu tha nhất nhãn, cai đầu dài uốn éo không nhìn tới hắn. Nghe nói như thế, tô Tầm Tiên đột nhiên ngây ngẩn cả người, ánh mắt ở điểm tâm cùng Yên Nhiên đích trên mặt vòng vo nhiều lần, cuối cùng dừng ở Bắc Đường Mặc Nhiễm đích trên mặt, hung hăng địa trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Bắc Đường Mặc Nhiễm bĩu môi, vẻ mặt sự không liên quan mình đích biểu tình trắng liếc mắt một cái tô Tầm Tiên.

"A. . . . . ." Tô Tầm Tiên đột nhiên nở nụ cười, nắm lên còn lại đích bán khối bánh trung thu nhét vào miệng, lung tung địa tước hai hạ liền nuốt đi xuống."Nan ăn ta cũng không nhổ ra!" Bá địa một tiếng rớt ra cây quạt, thẳng ra nhà thuỷ tạ. Cuối cùng, định trụ cước bộ đứng ở hành lang kiều thượng ném một câu: "Mặc nhiễm, kia bản 《 tầm hoa vấn liễu 》 thấy thế nào ? Ta chổ còn có mặt sau mấy sách, tùy thời xin đợi." "Ta. . . . . ." Bắc Đường Mặc Nhiễm đứng dậy vừa định nói cái gì đó đã bị Yên Nhiên đích thanh âm cái ở, "Nhà của ta Vương gia mới sẽ không xem cái loại này đồ vật này nọ đâu! Tô đại nhân lưu trữ chính mình nghiên cứu đi thôi. Bất quá liền Tô đại nhân như vậy đích, ta xem tám phần nhìn cũng vô dụng." Tô Tầm Tiên thật cũng không giận, hơi hơi nghiêng đầu nhìn thoáng qua Yên Nhiên, lại thản nhiên địa quạt cây quạt thẳng ly khai.

"Yên Nhiên, ta không hối hận. Ngươi không cần như vậy đích." Bắc Đường Mặc Nhiễm nhìn thấy trên bàn đích bánh ngọt, lại nhìn nhìn trước mắt vẻ mặt tức giận đích Yên Nhiên, một tay lấy nàng ôm vào trong ngực, khóe miệng nổi lên một cái sủng nịch đích tươi cười."Ta biết, chính là khí bất quá thôi!" Yên Nhiên thiên đầu hướng Bắc Đường Mặc Nhiễm đích trong lòng,ngực nhích lại gần, lại biển mếu máo.

Trước kia Bắc Đường Mặc Nhiễm hàng năm đều phải đi đàn ngọc sơn trang tiểu trụ mấy tháng, chính là lập gia đình lúc sau, Yên Nhiên phát hiện hắn chưa bao giờ mang nàng đi qua, cũng không có một mình đi qua. Nàng thử tính địa hỏi thăm quá, nhưng mỗi lần đều bị Bắc Đường Mặc Nhiễm qua loa tắc trách quá khứ. Sau lại, vẫn là một lần trong lúc vô ý nàng nhắc tới việc này bị tô Tầm Tiên nghe được mới nói cho nàng ngọn nguồn. Biết sau nàng tìm tô Tầm Tiên rất nhiều lần nghĩ muốn đem đàn ngọc sơn trang đổi trở về, nhưng này tô Tầm Tiên mỗi lần đều là vẻ mặt vô lại đích bộ dáng, nói cái gì cũng không chịu cấp. Tất cả rơi vào đường cùng, Yên Nhiên đã nghĩ tới rồi này biện pháp.

Ngày thứ hai sáng sớm, Yên Nhiên hãy thu tới rồi tô phủ hạ nhân đưa tới khế đất. Chạng vạng thời gian, tô Tầm Tiên đang ở trong phòng đích xích đu thượng thản nhiên địa phẩm trà, hạ nhân đang cầm một cái hộp nói là thần vương phủ đưa tới, Vương phi thân thủ làm đích bánh trung thu, cấp Tô đại nhân nếm thử,chút. Tô Tầm Tiên mở ra hòm, chỉ thấy bên trong đúng bốn khối bánh trung thu, cùng ngày đó ở vương phủ ăn đích giống nhau như đúc."Có ăn đích, ta vừa lúc đói bụng." Thượng vũ đang ở đậu điểu, vừa nhìn thấy hòm lý đúng điểm tâm liền khẩn cấp địa nhận lấy, nắm lên một cái liền nhét vào miệng."Ăn ngon sao không?" Tô Tầm Tiên chọn một chút mi, thử hỏi một câu. Thượng vũ mới vừa ăn xong một cái chuẩn bị cầm lấy người thứ hai, "Ăn ngon thật, hoa quế mứt táo hãm đích, bên trong còn có đường hạt sen đâu, khả ngọt . Tô đại nhân, ngươi ăn không ăn?" Tô Tầm Tiên nhìn thấy chính ăn đắc mùi ngon đích thượng vũ, cũng niêm khởi một khối bánh ngọt. Bài khai vừa thấy, chỉ thấy kia hoa quế mứt táo hãm trung gian quả nhiên có một viên trắng nuột đích đường hạt sen."A. . . . . ." Hắn cười đem bán khối bánh ngọt đưa vào trong miệng, một cỗ trong veo đích mùi theo xỉ gian rơi vào tay cổ họng."Mặc nhiễm, ngươi thực sự phúc khí. . . . . ." Tô Tầm Tiên ngồi trở lại xích đu thượng, một bên phe phẩy một bên quạt cây quạt, khóe miệng nổi lên một cái tươi cười.

—————— phân cách tuyến ——————

Không vừa yêu nhóm xem hiểu hai người kia đích ách mê thôi 

[CV][Mặc Yên] Trăng Cuối, Tái Thức QuânWhere stories live. Discover now