Chương 5

16 1 0
                                    

Chung trăng tròn, tái thức quân ( năm )

Có tiểu đồng bọn nói không có xem hiểu thượng một thiên kết cục ta nhắc tới đích 《 võ lâm ngoại sử 》 kia hai câu nói, ta giải thích một chút. Trầm lãng trước sau yêu thượng hai cái nữ chủ, các hữu nguyên nhân, nhưng đều là cam tâm tình nguyện, toàn tâm toàn ý đích, ai cũng không phải ai đích lui mà cầu tiếp theo. Ta hy vọng Bắc Đường Mặc Nhiễm ở đối mặt này hai đoạn cảm tình đích thời điểm cũng là như vậy, đều là cam tâm tình nguyện đích. Phía trước bởi vì các loại nguyên nhân không có nhìn đến Yên Nhiên, đãi nhìn đến này nữ hài tử lúc sau là thật chân chính đang bị nàng hấp dẫn mà động tâm , không phải bởi vì Phỉ Phỉ không thích hắn lui mà cầu tiếp theo đích lựa chọn. Bất quá ta cảm thấy được y Vương gia đích cá tính hắn cho dù yêu không được đại khái cũng sẽ không lui mà cầu tiếp theo đi.

Được rồi, phía dưới đúng chính văn, mọi người dùng ăn khoái trá, liền tương ~

( năm ) tìm vật cũ cố nhân mạn trong lòng, tiều náo nhiệt tửu lâu triển quyền cước

Hắn muốn gặp đến nàng, phi thường phi thường nghĩ muốn.

Lần này hắn hành động , đi tới khách điếm cửa khi lại do dự , đang ở muốn hay không đi vào trong lúc đó giãy dụa đích thời điểm liền thấy được xuất môn đích Yên Nhiên. Yên Nhiên hưng trí bừng bừng địa ở chợ đêm lý cuống , tại đây cái quầy hàng khứu khứu hoa, cái kia trước bàn đậu đậu con chó nhỏ, cùng bán hồ ma bính đích Tiểu ca cò kè mặc cả. Của nàng trên mặt hơi hơi ra hãn, chiết chợ đêm lý ngọn đèn dầu đích quang, giống như độ một tầng vầng sáng. Hắn không dám tùy tiện xuất hiện ở nàng trước mặt, chỉ có thể không gần không xa theo sát . Tự nhìn thấy của nàng kia một khắc, một đôi mắt sẽ không ly của nàng khuôn mặt, trát cũng không bỏ được trát một chút, sợ một nhắm mắt, nàng sẽ lại biến mất không thấy.

Đi theo đi theo, Bắc Đường Mặc Nhiễm đích tâm chậm rãi trầm đi xuống. Yên Nhiên tự cấp mọi người chọn lễ vật. Nàng vốn là thận trọng, lúc này chọn đắc lại cẩn thận. Nhớ kỹ phụ thân đích phong thấp cùng mẫu thân đích đau đầu, nàng cấp tạ cùng mua cẩu da hộ thắt lưng, cấp mẫu thân chính là lá trà bọt điền đích gối đầu. Ca ca tằng nhắc tới quá muốn nhìn một quyển sách cổ, nàng không tìm được nhưng là rất nhanh đào đến người bản đơn lẻ cấp ca ca làm bồi thường. Yên Nhiên biết tiểu hà này tuổi đúng là thích chưng diện, đưa một hạp hoa hồng nước làm đích son thuốc dán khẳng định hợp nàng tâm ý. Phỉ Phỉ thích ăn ngọt đích, Yên Nhiên đem thái bình phường đích đường mỗi dạng đều bao một phần, cam đoan có thể ăn một tháng. Nàng trả lại cho mẹ dịch chọn bộ nước khác phong tình đích trà cụ, cấp Bắc Đường Đường dẫn theo ngọc chế đích chín liên hoàn, còn có sở thắng nam đích, bạch vô trần đích, tô Tầm Tiên đích. . . . . . Ngay cả sở thắng nam còn không có xuất thế đích đứa nhỏ bọn ta chuẩn bị hai cái tiểu ngân vòng tay. Mọi người, trừ bỏ hắn Bắc Đường Mặc Nhiễm. Hắn nghe nàng nhắc tới này, nhớ cái kia, chỉ có tên của hắn từ đầu tới đuôi không có xuất hiện quá. Hắn cảm thấy chính buồn bực, vừa nhấc mắt liền nhìn đến nàng đứng ở cái kia tiểu quán đương tiền cầm một cái màu đen gì đó xuất thần. Cách đắc xa hắn thấy không rõ đó là cái gì, chỉ nhìn đến Yên Nhiên vốn là hai cái đầu ngón tay niêm nó, sau đó việt niết càng chặt, gắt gao toản ở lòng bàn tay lý. Cho đến lão bản ra tiếng nàng mới hồi phục tinh thần lại, rồi lại không mua, còn đã trúng lão bản đích quở trách. Bắc Đường Mặc Nhiễm dựa vào trực giác cảm thấy được kia đồ vật này nọ khẳng định cùng chính mình có quan hệ, đãi Yên Nhiên mới vừa đi hắn liền đuổi theo đi bắt nó ra mua. Còn không đãi thấy rõ là cái gì liền lại đuổi theo Yên Nhiên đích bóng dáng mà đi. Thẳng đến đứng ở Yên Nhiên đích ngoài cửa sổ hắn mới có cơ hội xuất ra nó đến cẩn thận xem tiều.

[CV][Mặc Yên] Trăng Cuối, Tái Thức QuânWhere stories live. Discover now