Chung trăng tròn, tái thức quân ( tám )
Hai cái không vừa yêu này một chương rốt cục gặp mặt lạp ✪ω✪ nhưng là này một chương đi. . . . . . Không ngọt. . . . . . Không biết mọi người có thể hay không thích (ಡωಡ) cái kia. . . . . . Không cần ghét bỏ ta tiến độ chậm cáp, bởi vì ta viết viết sẽ không tự giác địa viết rất nhiều tâm lý (ಡωಡ) không cần đánh ta. . . . . . Ta cam đoan tiếp theo chương liền ngọt lạp ✪ω✪ mọi người dùng ăn khoái trá ~ tát hoa
( tám ) cô đăng không rõ tư muốn chết, cuốn duy trăng rằm khoảng không thở dài.
Tự bóng ma lý đi ra một người đến, mặc y, phi phát, cầm trong tay một phen hắc chỉ phiến.
"Ta thế nhưng không biết hoàng đạo quốc đích thần vương điện hạ có nửa đêm nghe người ta góc tường đích ham." Lặng yên đứng lên, hướng Bắc Đường Mặc Nhiễm dương một chút cằm, trong thanh âm tràn đầy trêu tức."Vương gia!" Yên Nhiên một tiếng thét kinh hãi, một đôi mắt hạnh trừng đắc tròn xoe. Nàng đúng trăm triệu thật không ngờ lại ở chỗ này nhìn đến Bắc Đường Mặc Nhiễm."Bổn vương cũng không biết võ tiên quốc đích thái tử điện hạ khi nào sửa lại tính danh còn biến thành thương nhân ?" Bắc Đường Mặc Nhiễm theo núi giả sau đi tới, từ từ rớt ra trong tay đích cây quạt, đi đến đình trước mặt khi trạm định cước bộ hơi hơi phe phẩy.
"Thái tử điện hạ?" Yên Nhiên nghi hoặc địa nhìn nhìn xem Vương gia, lại nhìn nhìn lặng yên."Yên Nhiên, vị này chính là võ tiên quốc đích thái tử mạnh tích ngôn." Bắc Đường Mặc Nhiễm thu hồi chiết phiến, ánh mắt ở Yên Nhiên đích trên mặt lưu chuyển mà qua dừng ở lặng yên trên người.
Lặng yên nhìn thấy Bắc Đường Mặc Nhiễm, không có trốn tránh, hào phóng cười, "Ta chỉ đúng nói ta vào Nam ra Bắc nhiều tái, chưa bao giờ nói qua ta là thương nhân." Hắn quay đầu nhìn thấy Yên Nhiên, "Về phần lặng yên tên này, ta mẫu hậu bổn gia họ trầm, mặc nhân là của ta nhũ danh. Của ta vốn tên là mạnh tích ngôn." Dừng một chút, lại nói tiếp: "Nhưng rốt cuộc là ta lừa ngươi. Yên Nhiên, thực xin lỗi. Ngươi chớ có trách ta được không?"
Yên Nhiên nhìn thấy lặng yên, trong óc trống rỗng, chính là chất phác địa trát trát nhãn tình, sau một lúc lâu nói không ra lời. Đãi phản ứng lại đây là chuyện gì xảy ra, cảm thấy một mảnh thoải mái, cũng không có não ý."Ngươi cũng là độc thân bên ngoài. Chúng ta lần đầu tiên gặp mặt ngươi có điều giấu diếm cũng là có thể lý giải đích cáp. Huống hồ này một đường ngươi như vậy chiếu cố ta, đối ta tốt như vậy. Ta như thế nào hội trách ngươi đâu. Không có việc gì không có việc gì, ta đều lý giải."
Bắc Đường Mặc Nhiễm gặp hai người trong lúc đó nói chuyện với nhau không khí hòa hợp, hơi có chút tâm tâm cùng tích đích ý tứ hàm xúc, trong lòng nhất thời nổi lên ghen tuông."Khụ. Yên Nhiên, lại đây cùng bổn vương trở về." Hắn tiến lên từng bước, hướng Yên Nhiên vươn tay."Ta. . . . . ." Yên Nhiên vừa định mở miệng đã bị mạnh tích ngôn đánh gảy ."Hôm nay sắc trời đã tối muộn, Yên Nhiên liền ở lại ta nơi này. Thần vương điện hạ nói vậy sẽ không ngăn trở đi." "Yên Nhiên là ta hoàng đạo người trong nước, tự nhiên hẳn là cùng bổn vương trở về, ở lại thái tử điện hạ đích biệt viện nhiều không hề liền." Bắc Đường Mặc Nhiễm lại tiến lên từng bước."Yên Nhiên là ta mời đến đích khách nhân, đương nhiên hẳn là từ ta đến chiêu đãi, ở tại ta này biệt viện lý tại sao không ổn." Lặng yên cũng không cam yếu thế, ngôn ngữ trong lúc đó không rơi mảy may, nói xong còn cúi đầu nhìn thấy Yên Nhiên, thế nhưng có vài phần làm nũng đích ý tứ, "Niệm niệm tỉnh tìm không thấy ngươi sẽ làm bị thương tâm đích."
YOU ARE READING
[CV][Mặc Yên] Trăng Cuối, Tái Thức Quân
FanficTên: Trăng Cuối, Tái Thức Quân Tác giả: Manh Manh Đát Đích Mặc (https://mengmengdademo.lofter.com/) Cặp đôi: Bắc Đường Mặc Nhiễm x Tạ Yên Nhiên Phim: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta! _____ Đây là bản CV không phải bản edit. Post khi chưa có sự cho phép của...