Phiên Ngoại 1

17 1 0
                                    


Chung trăng tròn, tái thức quân ( phiên ngoại một )

Phiên ngoại ( một )

Tái sau lại, một hồi huyết chiến, thi hoành khắp nơi, trước mắt vết thương. Xà phu tòa hy sinh chính mình cứu vớt mọi người, Lạc Phỉ Phỉ cái kia nắng đích nữ hài tử biến mất ở mọi người trước mắt, lại lưu tại mọi người đích trong lòng.

Hai họ đám hỏi, một đường ký hiệp ước, lương duyên vĩnh kết, xứng đôi đồng xưng. Xem này ngày hoa đào sáng quắc, nghi thất nghi gia, bặc năm nào qua điệt kéo dài, ngươi xương ngươi sí. Cẩn lấy đầu bạc chi ước, thư hướng hồng tiên, hảo đem lá đỏ chi minh, tái minh uyên phổ. Này chứng.

Lại là một năm xuân về hoa nở, chòi nghỉ mát lý hai cái lẫn nhau dựa sát vào nhau đích thân ảnh."Ngươi nói, Hoàng Thượng có thể đem Phỉ Phỉ tìm trở về sao không?" Áo lam nữ tử tựa vào Tử y nhân đích đầu vai, trong tay nắm bắt mới vừa thải hạ đích sồ cúc."Không biết." Tử y nhân uống một ngụm trà, đem thư lại bay qua một tờ."Ngươi không phải có thể biết trước sao không, nhìn xem có thể hay không cảm nhận được." Áo lam nữ tử tiếp tục nắm bắt đóa hoa, từng mảnh từng mảnh tháo xuống nhưng ở thạch trên bàn."Không có hứng thú, không nghĩ xem." Tử y nhân yên lặng địa nhìn chằm chằm trang sách, vẫn là không có ngẩng đầu."Ân? Không có hứng thú? Vậy ngươi đối cái gì cảm thấy hứng thú?" Áo lam nữ tử theo bờ vai của hắn thượng ngẩng đầu, vẻ mặt tò mò địa nhìn thấy tử y nam tử."Bổn vương con đối Vương phi khi nào thì cấp bổn vương sinh cái đứa nhỏ cảm thấy hứng thú." Tử y nhân theo trang sách thượng ngẩng đầu, vi sườn mặt, khóe miệng ôm lấy một cái cười yếu ớt. Áo lam nữ tử nháy mắt đỏ bừng mặt, mai phục đầu tiếp tục ngoạn bắt tay vào làm trung đích hoa, "Này. . . . . . Này. . . . . . Cũng không phải ta có thể nói tính đích." "Kia Yên Nhiên đích ý tứ đúng bổn vương không đủ cố gắng?" Tử y nhân chọn một chút mi, ý cười lý có vài phần không có hảo ý đích hương vị."Ta không phải. . . . . . Ai! Ngươi làm gì, phóng ta xuống dưới!" Áo lam nữ tử vừa định giải thích lại đột nhiên bị ngồi chỗ cuối ôm lấy, bối rối trong lúc đó chỉ có thể gắt gao ôm người nọ đích cổ."Nếu Vương phi cảm thấy được bổn vương không đủ cố gắng, kia bổn vương sẽ thấy cố gắng một chút." Nói xong liền hướng phòng ngủ đi đến.

"Không cần, hiện tại đúng ban ngày. . . . . ." "Vô phương."

Giường chỉ trong lúc đó, quần áo tẫn lạc, bốn mắt nhìn nhau. Bắc Đường Mặc Nhiễm không hề động, chính là chống thủ nhìn thấy nàng. Yên Nhiên xấu hổ đến đầy mặt ửng đỏ. Trước kia đúng đêm tối, ánh nến mờ nhạt, nàng lại cực độ thẹn thùng, cơ bản thấy không rõ thân thể hắn. Hiện tại đúng ban ngày, cứ việc đóng cửa song còn kéo giường mạn, nhưng rốt cuộc vẫn là sáng rất nhiều. Này phó thân thể nàng xem quá, trước kia ẩn thân tiến vương phủ nhìn lén hắn tắm rửa không biết nhiều ít quay về. Nhưng này thời điểm cách đắc xa, hắn lại là đưa lưng về phía nàng, cho nên cơ bản khán bất chân thiết. Đây là nàng lần đầu tiên như vậy gần gũi thấy rõ thân thể hắn. Hắn ngày thường cực bạch, rộng lớn đích hai vai, rắn chắc đích trong ngực, trước ngực có rất nhiều ba. Trừ bỏ kia đương hung một kiếm, mặt khác đích hoặc dài hoặc đoản, có tràn đầy thiển. Yên Nhiên biết hắn đích trên người có ba, ở hắn tắm rửa đích thời điểm nàng xem đến quá hắn đích khiêng. Nhưng nàng không biết hắn trước ngực đích vết sẹo càng sâu. Nàng nâng lên thủ xoa hắn trước ngực đích vết sẹo, "Như thế nào nhiều như vậy?" "Sau lưng có tin cậy đích người, trước mặt không có. Cái kia thời điểm vừa xong bắc địa, tình hình chiến đấu căng thẳng, của ta võ công lại không tốt. Nếu không có bọn họ, ta có thể đã sớm đã chết." Hắn đích ánh mắt mơ hồ một chút, giống như đang nhìn cái gì xa xôi gì đó, đột nhiên khóe miệng một câu, lại khôi phục như thường. Yên Nhiên biết, chiến trường chém giết lưng tựa lưng đích có tối tín nhiệm đích huynh đệ, nhưng trước mặt đích hết thảy cũng không sẽ có người giúp hắn chống đỡ. Nước mắt lướt qua của nàng khuôn mặt, Bắc Đường Mặc Nhiễm nâng thủ phất đi Yên Nhiên khóe mắt đích lệ tích."Này năm, ngươi lại thấy không đến ta là nghĩ như thế nào của ta?" Hắn thẳng tắp địa nhìn thấy của nàng ánh mắt, trong ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu đích ý tứ hàm xúc. Yên Nhiên nhớ tới trong khuê phòng nàng giấu ở dưới giường đích bức tranh. Này không thấy được hắn đích năm tháng lý, nàng chính là dựa vào tưởng tượng vẽ phác thảo trong lòng đích người, một bức tranh chính là thiệt nhiều năm."Không nói cho ngươi!" Yên Nhiên cố lấy cái miệng nhỏ nhắn, nghiêng đầu không nhìn hắn."Thật sự không nói cho ta biết?" Bắc Đường Mặc Nhiễm khóe miệng ôm lấy một cái không có hảo ý đích cười, thân thủ ở của nàng trên lưng kẽo kẹt một chút."Đừng nháo, dương. . . . . ." Yên Nhiên sợ nhất dương, trên lưng đích khinh xúc làm cho nàng không tự chủ được địa nhéo nữu thân mình. Trong lòng,ngực trần trụi đích thiên hạ cẩn thận đích tuyết phu ma xát hắn nóng bỏng đích trong ngực, da thịt đích chạm nhau châm hắn trong lòng sâu nhất chỗ gì đó."Yên Nhiên. . . . . . Đừng nhúc nhích." Tiếng nói khàn khàn, thấp suyễn trung mang theo thật sâu đích khắc chế. Yên Nhiên ý thức được hắn đích biến hóa, chỉ cảm thấy dán thân thể đích mỗ một chỗ năng đắc dọa người."Mặc nhiễm. . . . . ." Nàng nâng thủ xoa hắn đích hai má, thật sâu địa nhìn hắn đích ánh mắt, "Ta yêu ngươi."

Một cái bên tai tố dấu hiệu sắp mưa vân tình, một cái chẩm thượng nói thề non hẹn biển. Đem chu thần kề sát, đem phấn mặt tà ôi. Hoàn toàn oanh thanh, không rời bên tai; say sưa ngọt thóa, cười thè lưỡi tiêm. Dương liễu thắt lưng đưa tình xuân nùng, anh đào khẩu nha nha thở hổn hển. Hỉ cần cù tình vợ chồng sinh, mĩ cam cam đồng tâm mang kết.

Ngoài cửa sổ xuân sắc vừa lúc, trong phòng xuân ý chính nùng.

———————— phân cách tuyến ——————

Hôm nay này xem như cái tiểu phiên ngoại. Từ giàu to rồi thượng một chương, không vừa yêu nhóm hy vọng ta viết emmm đích, cho nên ta đã nghĩ một đoạn này. Hy vọng mọi người thích ~ dùng ăn khoái trá ~

[CV][Mặc Yên] Trăng Cuối, Tái Thức QuânWhere stories live. Discover now