Phiên Ngoại 3

12 2 0
                                    

Chung trăng tròn, tái thức quân ( phiên ngoại ba )

Phiên ngoại ( ba )

Một ngày này Bắc Đường Mặc Nhiễm tiến cung nghị sự đi, bởi vì chậm điểm nhân, cho nên Bắc Đường Đường liền để lại tiểu hoàng thúc ở trong cung dùng cơm. Đây là tự lập gia đình tới nay Yên Nhiên lần đầu tiên chính mình một người ăn cơm. Bắc Đường Mặc Nhiễm không ở nàng ăn đắc một chút ăn uống cũng không có, lung tung lay hai khẩu khiến cho tiểu hà thu thập đi. Ăn cơm xong, Yên Nhiên thật sự là nhàn rỗi nhàm chán, nhìn một lát thư, lại nhắc tới bút đến nghĩ muốn bức tranh điểm cái gì nhưng chung quy không có thể xuống tay. Đang ở nàng suy nghĩ chính mình có thể làm điểm cái gì phái một chút thời gian đích thời điểm, đột nhiên nàng nhớ tới trước đó vài ngày nhìn đến đích cái hộp nhỏ.

Trước đó vài ngày nàng ở trong phòng tìm thư, trong lúc vô ý ở giá sách đích tối dưới nhìn đến một cái cái hộp nhỏ. Hòm thượng không có hoa văn, nhưng thật ra không thế nào tinh xảo, nhưng thượng khóa. Yên Nhiên thử bài hai hạ, không có mở ra. Nàng tò mò hỏi quá Bắc Đường Mặc Nhiễm bên trong là cái gì, nhưng hắn chính là mơ hồ địa nói không phải cái gì trọng yếu gì đó liền đem hòm thu đi rồi. Sau đó, nàng sẽ không tái kiến quá. Hắn càng là không nói nàng lại càng muốn biết, nhưng e ngại Bắc Đường Mặc Nhiễm ở khi nàng lại không thể tìm kiếm. Lúc này thừa dịp lão hổ không ở nhà, nàng này con tiểu hầu tử quyết định đương một hồi Đại vương.

Làm bộ như bình thường địa vào phòng ngủ, Yên Nhiên quay đầu lại nhìn sang, xác định phía sau không ai liền nhẹ nhàng đóng lại phòng ngủ đích môn. Dựa vào chính mình đích trí nhớ, Yên Nhiên ghé vào ngăn tủ dưới đích sâu nhất chỗ tìm kiếm . Bất quá thực đáng tiếc, nàng tìm đắc hơi hơi ra hãn cũng không có thể tìm được cái kia hòm. Yên Nhiên không cam lòng, lại chung quanh tìm kiếm , cuối cùng còn bàn ghế đứng ở giá sách đích trên đỉnh sờ soạng. Vuốt vuốt thủ đụng phải một cái mộc chế gì đó, Yên Nhiên điểm chân cố sức địa đem đụng đến gì đó câu tới tay lý. Còn không có tới kịp thấy rõ ràng chợt nghe gặp mặt sau truyền đến một tiếng, "Đi cao như vậy làm gì, còn không mau xuống dưới!" Yên Nhiên trong lòng cả kinh, đột nhiên trên đùi mềm nhũn liền theo ghế thượng té xuống."A!" "Cẩn thận!" Bắc Đường Mặc Nhiễm tay mắt lanh lẹ đem Yên Nhiên tiếp vào trong ngực, lúc này mới không ngã trên mặt đất. Bất quá người không có việc gì nhân cũng không đại biểu đồ vật này nọ không có việc gì nhân."Ba" địa một tiếng, cái kia bị Yên Nhiên túm đi ra đích cái hộp nhỏ theo giá sách đích chớp lên rơi trên mặt đất. Hòm thượng đích khóa cũng theo hòm đích té rớt mà rớt xuống dưới.

Chân rơi xuống địa, Yên Nhiên thân rảnh tay sẽ đi kiểm. Bắc Đường Mặc Nhiễm một cái bước xa che ở nàng trước mặt, đoạt trước đem cái kia hòm nắm ở trong tay, thùy mắt thấy nàng."Ngươi đi cao như vậy chính là vì tìm nó?" Điêm điêm trong tay đích hòm, Bắc Đường Mặc Nhiễm đích trong giọng nói mang theo nghiêm túc cùng không hờn giận."Cáp, đương nhiên không phải" nhìn ra Bắc Đường Mặc Nhiễm đích mất hứng, Yên Nhiên thật cẩn thận địa che dấu , "Ta. . . . . . Quét tước quét tước." "Ngươi chính là dùng tay áo quét tước đích?" Bắc Đường Mặc Nhiễm mang theo Yên Nhiên đích ống tay áo giơ lên nàng trước mắt. Thủ trầm xuống, Yên Nhiên theo hắn dưới tay giãy ra."Ai nha, ta sai lầm rồi thôi. Được rồi được rồi, ta thừa nhận, ta chính là vì tìm nó. Lần sau sẽ không ." Yên Nhiên buông xuống suy nghĩ, hơi hơi túm túm Bắc Đường Mặc Nhiễm đích tay áo. Bắc Đường Mặc Nhiễm chọn mi nhìn thoáng qua trước mặt nhận sai đích"Con thỏ nhỏ tử" , làm bộ như sinh khí mà đem đầu uốn éo."Mặc nhiễm. . . . . . Mặc nhiễm. . . . . . Ta sai lầm rồi. . . . . . Không tức giận được không." Yên Nhiên tiến lên từng bước tựa vào hắn trước ngực, vi ngửa đầu nhìn hắn. Bắc Đường Mặc Nhiễm hít sâu một hơi, lại ở của nàng chóp mũi khinh quát một chút, "Ngươi nha, không có tiếp theo, biết không?" Yên Nhiên thấy hắn tiêu khí, lá gan càng phát ra đắc lớn đứng lên. Thừa dịp tựa vào hắn trong lòng,ngực đích thời điểm lặng lẽ thân thủ chém giết kia nắm ở trong tay hắn đích hòm. Bắc Đường Mặc Nhiễm nhìn ra nàng cẩn thận tư, bắt tay giương lên, "Ngươi liền như vậy muốn biết bên trong là cái gì?" "Nghĩ muốn a, ngươi như vậy bảo bối, nhất định là thứ tốt!" Yên Nhiên nâng lên ánh mắt nhìn thấy liền định ở mặt nàng biên đích hòm, thật cũng không thân thủ ."Thật muốn biết?" "Ân!" Yên Nhiên vi ngửa đầu, thân cổ nhìn thấy trước mặt chọn mi đích nam nhân.

Bắc Đường Mặc Nhiễm cúi đầu nhìn của nàng lúm đồng tiền. Của nàng ánh mắt lòe lòe tỏa sáng còn mang theo điểm lấy lòng đích ý tứ hàm xúc, cái mũi kiều đĩnh, cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi địa chu. Bắc Đường Mặc Nhiễm cảm thấy được hầu gian hình như có chút phát nhanh, liền nàng ngang khởi đích đầu liền hôn đi xuống."Ngô. . . . . ." Yên Nhiên hoảng sợ, vi sửng sốt thần, lui ra phía sau từng bước theo hắn đích thần gian trốn thoát, "Ngươi làm gì?" Bắc Đường Mặc Nhiễm đột nhiên ngồi chỗ cuối đem nàng bế đứng lên, "Yên Nhiên không phải muốn biết hòm lý là cái gì sao không, bổn vương hiện tại liền nói cho ngươi." Yên Nhiên vươn tay để ở hắn đích trong ngực thượng, hơi hơi giãy dụa phun ra một câu: "Mặc nhiễm, đừng, chúng ta còn có đứa nhỏ." "Thái y nói ngươi đích thai tượng đã muốn củng cố, không có gì đáng ngại." Bắc Đường Mặc Nhiễm khó được địa mãnh liệt lên, hoành ôm nàng liền đặt ở giường thượng. Yên Nhiên vẫn là có chút sợ, thanh âm vi đẩu, liên thủ đầu ngón tay đều cũng có chút đẩu đích, "Đừng làm bị thương đứa nhỏ. . . . . ." Bắc Đường Mặc Nhiễm vuốt ve của nàng mặt, khẽ cắn của nàng thùy tai, khàn khàn giọng hát, "Ta sẽ cẩn thận đích."

Rồi sau đó đã là hảo vũ biết tiết, đương xuân nãi phát sinh. Theo gió lẻn vào đêm, nhuận vật tế không tiếng động.

Một trận gió quá, ánh nến vi diêu hai hạ, diệt. Một thất u ám, chỉ có nữ tử nhẹ nhàng đích than nhẹ cùng nam tử ồ ồ đích thở dốc, đan vào cùng một chỗ.

—————————— phân cách tuyến ————————

Ta suy nghĩ ta không phải càng làm người thiết viết băng 

[CV][Mặc Yên] Trăng Cuối, Tái Thức QuânWhere stories live. Discover now