Đã được thêm 2 năm kể từ ngày Tanjirou về ở chung với Giyuu. Hai đứa đã công khai mối quan hệ 1 cách rất chi là vô tư hồn nhiên :)). Nhưng sự tình éo le diễn ra vào một ngày đẹp trời...Tanjirou bỗng dưng bị teo nhỏ thành một đứa nhóc. Chắc là lại uống nhầm thuốc của Shinobu đây mà.
Chiều...
*Cạch*
Giyuu vừa đi làm nhiệm vụ về, anh gọi Tanjirou : "Tanjirou anh về r-....!!!!!!!"
1 cậu nhóc mặc áo haori kẻ caro chạy từ trong nhà chạy ra, Tanjirou mặt mếu máo nói : "Oaaa! Em bị teo lại rồi, làm sao bây giờ ??" . Giyuu còn chưa hiểu cái mô tê gì đang xảy ra (Vì não anh hiện tại đang bị đụt) thì 1 bóng dáng trẻ con khác từ trong phong chạy vụt ra. Nezuko đang cố đuổi theo Tanjirou .
Tanjirou : "Á á á á NEZUKO ĐỪNG ĐUỔI NỮA AAA"
Nezuko vốn là muốn xoa đầu cậu cơ. Tanjirou đành hậm hực để cô em gái xoa xoa cái mớ tóc, thứ mà vốn cậu chỉ để dành cho Giyuu nghịch thôi.
*ẦM!!!*
Lí trí của Giyuu 1 giây sụp đổ : "Ặc! Thứ gì đây? Tại sao có thể đáng yêu đến thế chứ ??"
Trở lại vấn đề chính, anh hỏi cậu : "Rồi ở nhà làm sao mà teo lại thế này đây ?"
"Em không biết, trưa em mới ngủ dậy đã thế này, không biết có trở về bình thường được không nữa..haizz"
"Rắc rối rồi đây.."
Anh xốc cậu lên, ôm vào lồng ngực, đi đến chỗ điệp viện của Shinobu.
Shinobu vừa mở cửa, nhìn thấy cậu nhóc mà Giyuu đang ôm thì đứng tim. (Vâng , chị Điệp đứng hình mất 5s)
Shinobu *Cướp Tanjirou trên tay Giyuu, la hét*: AA Tanjirou đây sao ? Kawaiii
------------------------------------------------------------------
Con tác giả .-. : Chị ơi rớt liêm sỉ kìa
Shinobu : Ủa rớt hả, mà liêm sỉ gì tầm này :))
-------------------------------------------------------------------
Giyuu : "Cô biết tại sao Tanjirou thành thế này không ?"
Shinobu *nhéo má,xoa đầu...v.v..Tanjirou* : '' Ừm...tui tạm thời không biết nhưng nhóc Tan dễ thương quá đi.
Giyuu ôm 1 dòng suy nghĩ rất giống tui : Điệp còn thế này thì Luyến sẽ thế nào ????
Chỉ 3,14 giây sao không chỉ Kanroji mà còn có Nezuko, Zenitsu, Inosuke, Muichirou ,Murata và các vị khác cũng đến ( Trong đó có 3 đứa nhóc hay bám riết và tập luyện với Tanjirou)
--------------------------------------------------------------------
Con tác giả: Các cô đoán xem mọi người sẽ phản ứng thế nào khi họ thấy Tanjirou thế này đây :))
Yup ! Đúng rồi đấy, họ vừa liếc thấy Tan phát thì đã xô nhau đẩy nhau cướp giật cậu. Và bây giờ đang có cuộc hỗn chiến giành giật cậu thế này đây
Shinobu : " Không, em ấy là của tôi , tôi bế nãy giờ mà"
Kanroji : " Cô bế nãy giờ thì cũng đến lượt tôi !!"
Muichirou : "Tanjirou của tui..."
Murata : " Này các vị không được quên tui đó chứ "
Zenitsu : " Tui là bạn cậu ấy, tui cũng có phần chớ ( có gì đó sai sai ) "
Nezuko : "hm.mm...hmm ( Mí người không được cướp onii-chan ) "
3 đứa nhóc tui quên tên : " Anh Tanjirou của tụi em !!"
Và họ bắt đầu ẩu đả nhau rồi :))
Giyuu đứng 1 góc , mặt đen như đít nồi, khớp tay kêu răng rắc : " Rõ ràng Tanjirou của người ta mà sao các người cướp hay nhể "
Con tác giả : Điểm 1 ngọn nến :))
Tanjirou chờ lúc bọn họ không để ý đến mình, lết cái tấm thân bị giằng co đến tàn tạ ra lại gần chỗ Giyuu, trách móc : " Trời ơi! Chắc tui chết. Sao anh không ra cứu em TvT "
Giyuu nhẹ nhàng phủi bụi trên quần áo cậu, ôm cậu về. Đi qua rừng anh đào gần đó ...
Tanjirou thọt lỏm trong vòng tay của người kia, nói : '' Em bị teo nhỏ thế này, anh không thấy kì sao ? Em thì thấy cứ sao sao ý !"
Giyuu khẽ cong khóe môi : '' Anh không quan tâm lớn hay bé, miễn người đó là em ! "
Không cần biết là ai, chỉ cần đó là em....
----Hoàn văn----
YOU ARE READING
Đồng nhân Kimetsu no Yaiba ( GiyuuTan )
FanfictionVã cái cp này lắm rồi, nên tui viết tí chút cho đời bớt nhạt