Tối...
Tanjirou và Giyuu đang trải nệm để chuẩn bị đi ngủ. Bỗng có tiếng đập cửa ầm ầm.Ai lại vô duyên vậy nhỉ ? Cậu Tan liền đứng dậy bước ra mở cửa.
Tanjirou : À rê ?
Au : Yo ! Hì hì.
Tanjirou : Au zô đây chi ?
Au : Ngủ :))
Tanjirou : Sao không về phòng vậy ?
Au : Bị con Yu ngáy gớm quá ! Không ngủ được.
Au bước vô phòng, dạo quanh phòng.
Tanjirou : Au ngủ đâu đây ?
Au : Tui nằm giữa
Tanjirou : Okii
Giyuu : Không...
Au + Tanjirou : ?
Giyuu : Nằm đâu thì nằm nhưng không được...*Kéo tay Tanjirou qua chỗ mình*
"...Nằm cạnh em ấy.."
Au : Phụt...
Tanjirou : Au cười gì ?
Au : Hahaha..này là..há.hha..đang ghen hả ? Há há há
------------------------------------
Kiểu gì thì kiểu, au vẫn là nằm giữa :)) Nhưng đây là lựa chọn sai lầm...Tanjirou bây giờ có kiểu vừa nằm vừa gác tay gác chân lên người khác à ??? Hay là tại ẻm nằm với đụt tư thế kiểu này quen rồi :v. Nghĩ sao zậy ? Bây giờ tui nằm giữa và ẻm gác hết tay chân lên người tui là sao ? Ủa??Gì dị chời...AI ĐÓ CÍU !!
Nửa đêm.....khò...khò...
Trong giấc mơ, chính xác hơn là khoảng không gian song song....
Tanjirou : Chúng ta tới rồi phải không ?
Au : Địa điểm ngày hôm qua..khoan đã! Kia là...
Đằng xa xa có một đoàn người mặc đồng phục đen, bên ngoài mỗi người đều khoác lên những chiếc haori khác nhau. Người thì là chiếc áo haori trắng. Người thì là chiếc áo kẻ sọc trắng đen. Người thì lại sở hữu chiếc áo mang những đường hoa văn như cánh bướm, ở cánh tay pha chút hồng và xanh. Lại có người với chiếc áo viền đỏ như những đốm lửa rừng rực. Và cũng có người khoác lên tấm áo màu xanh lục hơi ngả sang xanh lá mạ đậm. Còn một người tuy không mang áo haori nhưng lại mang một vẻ hết sức hào nhoáng. Nói đến đây chắc chắn tất cả đều biết đoàn người đó là ai. Chính là các trụ trong quân đoàn sát quỷ. Nhưng cái điều lạ lùng nhất là tại sao tất cả lại ở đây ?
Au : Mọi người !
Giyuu : Có mặt hết sao ?
Tanjirou : Có điều gì đó sai sai.
Yu : Sai ở đâu ?
Au : Đụ mọe ! Lại là con đũy mọe mày à ? Cơ mà sao mày vô được đây ?
Yu : Ai biết ?
Giyuu : Tất cả mọi người nghe chuyện hôm qua đều có ở đây...
Tanjirou : Còn Oyakata - sama.
Au : Chắc chắn là ở gần đây.
Shinobu : Ủa rồi lại đông đủ ở đây à ?
YOU ARE READING
Đồng nhân Kimetsu no Yaiba ( GiyuuTan )
FanfictionVã cái cp này lắm rồi, nên tui viết tí chút cho đời bớt nhạt