Chương 8

238 14 2
                                    

( Liệu chúng ta có nên thử không...)

Cả 3 đứa An Au Yu dù kiểu gì cũng chung một ý nghĩ. Rút ra món pháp bảo của mình, Au vo rối đống tóc vì phân vân không biết là nên hay không nên. Yu nói :

Yu : Trong quyển sách cổ có ghi tư liệu gì đến vụ này không ?

An : Tao nghĩ là không chỉ là chạm vào thôi đâu, có thể là cần trận pháp gì nữa đó.

Au : Hmmm....để tao xem.

Lật vài trang sách đã ngả màu vàng, dừng lại ở một trang, Au nói :

"Có phải cái này không nhỉ ?"

Con Yu ngay tức gắng giật nảy mình . Tâm nhãn không dưng liền mở ra.

Au : Yu!

Yu : Đừng ! Đừng kích hoạt trận pháp này, nếu không Tanjirou sẽ bị đem làm vật tế lễ mất.

An : Nhưng nếu không kích hoạt cả ba thì sẽ không mở được thế giới thứ 3.

Au : Thế giới thứ 3 ?

Shinobu : Chúng ta đang ở thế giới song song tức là thế giới thứ 2 phải không, vậy thế giới thứ 3 không lẽ là...

Au + Yu + An : CHÍNH LÀ NÓ !!

Kanroji : Uwao, mấy cô bé xinh xắn này biết nhiều thứ thật đó.

Rengoku : Hahaha đúng là những con người biết sâu hiểu rộng. Tôi tự hào về mấy cô bé đó

Sanemi : Rốt cuộc vào đây làm gì ? Cái gì mà..Toàn lũ nhảm.

Yu : Không đâu !

Au : Tụi em tìm được lời giải đáp rồi

An : Việc này chỉ cần hỏi Oyakata-sama và Muzan tức khắc sẽ rõ mồn một.

Giyuu : Mấy đứa biết hết rồi à ? 

Yu : Hiếm khi anh đụt mới hỏi thăm tụi em nhỉ ?

Au : Tanjirou !

Tanjirou : Chuyện gì vậy au ?

Au : Em cho Tanjirou viên ngọc này, lúc nào cũng phải đeo vào cổ, anh Giyuu một cái nữa. An, mày xuyên không gian về lại chỗ Nezuko, đưa cho em ấy cái này.

An : Ok!

Yu : Nham trụ Gyoumei ! Anh hộ em việc này được không ?

Gyoumei : Ta giúp cô bé được việc gì đây ?

Yu : Anh có thể khiêng hai tảng đá này được không ? Tụi em sẽ cần nó trong vài tình huống.

An : Tao về rồi đây ! Trời sắp sáng rồi đó, mau hoàn thành công việc thôi.

Sau khi đến được một nơi không có cây cối, chỉ toàn tuyết là tuyết.

Yu : Anh đặt đá xuống đây được rồi.

Yu và An phốc một cái, ngồi lên hai tảng đá. Au ngồi đằng giữa, nói : Rengoku, anh dùng thức thứ 9, Luyện ngục để thiêu hỏa vào chỗ tụi em được không ?

Rengoku : Không phải chứ ? Đây là bí kĩ với độ sát thương cực lớn đấy. Máy đứa mưới mười mấy tuổi thôi mà, sức mạnh lớn cỡ nào cũng không thể chịu được.

Au : Chính vì cái tuyệt chiêu của anh có độ sát thương cực lớn nên em mới bảo anh dùng thức đó. Căn bản là vì, khi tụi em kích hoạt trận pháp, sẽ có một nguồn năng lượng rất khủng khiếp xuất hiện. Tụi em không chắc việc kích hoạt trận pháp mở thế giới thứ ba này có vô tình kết hợp luôn cả ba pháp bảo và tạo ra một sức mạnh lớn hơn khác hay không. Nhưng căn bản, tụi em cần một năng lượng công kích và độ sát thương rất lớn chém vào đây, mục đích là ngăn cho năng lượng này sẽ không bùng phát.

Yu : Tụi em sẽ không sao và tất cả mọi người, ngay sau khi anh Rengoku xuất chiêu xong, mọi người sẽ nghe được một chữ "trảm" rất lớn từ bọn em. Lúc đó, hãy chọn thức mà mình coi là có lực sát thương kinh khủng nhất thì chém vào đây.

An : Việc này có thể nằm ngoài tầm kiểm soát của tụi em, nhưng tụi em sẽ cố gắng  để không gây cho ai một thương tích nào cả.

Rengoku : Được rồi ! Bí kĩ, thức thứ 9, Luyện ngục..

..............TRẢM................

Tất cả các trụ đều tung đòn về phía tui. Một vụ nổ liền xảy ra, may là địa điểm được chọn toàn là tuyết, ngăn được đôi chút khiến mọi người xung quanh không xây xát gì nhiều. Đến khi làn khói xám bị gió thổi đi, mọi người mới thấy rõ cảnh tượng. Au thì không bị ngất nhưng bị thương khá nhiều ( Con tác giả còn thế chứ còn bọn kia thì..) Yu và An thì bất tỉnh rồi. Trận pháp vừa nãy kèo dài không quá 1 phút thế mà. Nhưng ở phía giữa, một cánh cổng không gian hiện ra...

Au : Thôi, cứ để vậy đã, trời sáng rồi, chúng ta sẽ quay trở lại đây vào đêm nay.

Quay trở lại thực tại...

Au : Oap~, không ngủ được xị nào hết á...!!! TANJIROU !

Giyuu không hiểu sao lúc này không thể nào gọi dậy được, Tanjirou lại biến đâu mất. Xuống dưới lầu tìm các trụ thì Au lại nghe thấy mầy người trong đội viện trợ có nhiệm vụ đánh thức các trụ dậy xôn xao bàn tán :

" Sao nay mấy đại trụ lại không dậy nhỉ ?"

"Ừm, lay mãi vậy mà..."

"Liệu có chuyện gì không ?"

Không chỉ các trụ và Giyuu đều không tỉnh mà kể cả con An, Inosuke, Kanao, Zenitsu, những người có mặt tối qua đều không tỉnh lại. Kiểm tra nhịp đạp và hơi thở của cơ thể, vẫn ổn. Chuyện gì đã xảy ra vậy ? Còn nữa, Tanjirou lại ở đâu không biết. Chỉ còn Au và Yu là không việc gì.

Yu : Mọi người bị gì vậy Au ?

Au : Tao không biết. Mày mở tâm nhãn ra đi.

Yu : Uk..để tao xem....

Au : Thế nào rồi ?

Yu : O..Oyakata - sama !!..Chúng ta cần tìm Oyakata - sama ! Kiểm tra cả chiếc vòng gắn viên ngọc mà mày đưa cho Giyuu tối qua nữa !

--------------------------------------------

Còn tiếp :)).....

Góc tâm sự nhỏ nhỏ...

Tớ đang có ý định drop bộ này dài dài và sẽ quay lại viết Ma đạo tổ sư. Có cậu nào biết bộ đấy không ? Phải nói là tớ ume em nó lắm ý. Hiện tại vẫn đang hot đó. Trên fb còn rất nhiều page hoạt động về bộ này. Các cậu thử coi ik. Tớ không biết tại sao lại có ý định bộ này, hình như là tớ không còn cảm giác gì mấy với Kimetsu no Yaiba nữa. Khả năng cao là nốt chương tiếp theo là tớ sẽ nghỉ Kny dài hạn. Các cậu có ý định như nào ? Có ý gì thì cmt bên dưới á. Huhu tớ phân vân quá TvT




Đồng nhân Kimetsu no Yaiba ( GiyuuTan )Where stories live. Discover now