Hôm nay Yuia đang ở trên đảo Dwan rồi. Papa Dragon dặn nó phải đưa một lá thư cho người Papa nói. Ông ta tên là Garp. Nó đi xung quanh đảo. Nơi đây thật sự rất bình yên. Mọi người ở đây cũng rất thân thiện. Nhưng nó không rảnh rỗi để quan tâm. Bây giờ việc của nó là phải đi tìm ông già tên là Grap trước cái đã.Nó nhớ lại rằng Papa có nói cứ đi vào khu vực của làng sẽ gặp ông ta. Nó đi nhanh tới chỗ trung tâm của ngôi làng. Ý, có một người đàn ông trông có vẻ giống như Papa miêu tả cho nó. Trông có vẻ là ông ta.
Nó chạy lại hỏi.
- "ông là Grap?"
Ông ta quay lại nhìn nó. Có lẽ là đã nhận ra nàng, đáp.
- "đúng là ta! Nhóc là..."
Nó cúi đầu chào giới thiệu.
- "Lycoris . D Yuia, hân hạnh! Papa có nói tôi phải đưa tận tay ông bức thư này! Đây ạ!"-yuia nói rồi đưa bức thư của Dragon gửi cho Grap.
Ông ta cầm lấy mở ra và đọc. Khi đọc giữa chừng ông ta hơi khựng lại và nhìn Yuia. Nàng hiểu rõ lí do ông ta như vậy. Ông ta bỏ bức thư xuống, nhìn Yuia và nói.
-" vậy bây giờ ngươi sẽ được ta chăm sóc, được chứ? Bây giờ thì theo ta đến đây nào!"
Nói rồi thẳng tay xách cổ Yuia đi đâu đó. Đi sâu vào trong rừng, thứ ở trước mắt nàng là một căn nhà gỗ trông khác cũ kĩ nhưng có vẻ khá chắc chắn. Grap gọi to vào trong.
-" mở cửa ra ngay cho ta! "
Mở cửa ra là một người phụ nữ to lớn, mái tóc khá kì lạ. Khi thấy Grap trông bà ta có vẻ sợ hãi.
- "Grap, ông... Ông đến đây là gì?"
Ông ta đưa Yuia ra trước mặt rồi nói.
- "từ giờ bà hãy chăm sóc cho con bé này! Nó là cháu gái ta!"
Bà ta có vẻ định nói gì đó nhưng Grap xen vào trước khi bà ta mở miệng nói.
- "chăm sóc nó hoặc bóc lịch trong tù cả đời còn lại."
Bà ta liền nói.
- "được rồi, tôi sẽ chăm sóc cho nó là được chứ gì!"
Grap nhìn xuống cô rồi nói.
- "bây giờ nhóc con sẽ ở lại đây. Ta sẽ huấn luyện cho ngươi thành một lính hải quân thực thụ. Ha ha ha! Và từ giờ gọi ta là ông nội."
Nàng chỉ gật đầu cho có lệ, quan tâm làm gì cho mệt. Nàng mặc kệ Grap nói gì với Dandan nàng tìm một nơi yên tĩnh để đọc sách.
Sau một hồi tìm kiếm thì nàng cũng thấy một cái cây cổ thụ cao lớn, ở xung quanh khá là yên tĩnh. Nơi đây thật sự thích hợp cho việc đọc sách.
- "hửm? Ai kia?"
Yuia trông thấy một cậu bé tóc đen trên mặt lốm đốm tàn nhan cùng một cậu bé tóc vàng rất đẹp đội một cái mũ trông có vẻ quý tộc.
Thấy Yuia cậu bé tóc vàng hỏi.
- "nhóc con là ai vậy? Sao lại ở đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) (Harem) THIÊN MỆNH HỒNG NGẠN
FanfictionLycoris. D Yuia - một trong bốn hậu nhân cuối cùng của gia tộc canh giữ dòng thời gian của thế giới. Từ nhỏ sống trong đau đớn, sinh ra nàng căm hận thế giới. Nàng luôn tự hỏi liệu nàng có xứng đáng được sống? Từ nhỏ đã luôn chìm trong bóng tối củ...