Yuia lơ mơ hé đôi Đồng tử của mình, khẽ lấy tay dụi dụi cho tỉnh ngủ. Các Tứ Hoàng đã đến rồi này!Yuia dòm từ trên cây xuống quan sát tất cả. Có cả các Shichibukai. Hm, có vẻ như đã đầy đủ hết rồi nhỉ.
Cô cầm cuốn sách các phép thông dụng của các năng lực gia ra xem. Oh, có thể làm vài trò với nó đấy.
- "ma ma ma! Bánh ngọt hôm nay ngon quá đi mất. Nói cho ta ai là người đã cung cấp cho ngươi những chiếc bánh tuyệt vời này vậy?
Nó khác với những chiếc bánh ta từng ăn trước đây? Chắc chắn không phải thuộc hạ của ngươi làm. Rốt cuộc ai là người đã làm ra chúng vậy, Kaido? " - Big mom thốt lên.
Bà ta đi cùng các tư lệnh ngọt ngào của mình, gồm có Charlotte Katakuri, Charlotte Cracker, Chalotte Soomthie
-" thật sao? Để tôi thử. Ohhh, đúng là ngon thiệt! Hương vị của nó thật đặc biệt! "-Shank bất ngờ nhận xét.
Hắn ta đi cùng ba vị thủ lĩnh của mình. Gồm có Lucky Roo, Yasoop và Ben Beckman.
- "hửm? Đúng là vị của nó rất ngon! Lần đầu tiên ta được nếm thử đấy!" - Râu Trắng lên tiếng.
Ông ta đi cùng ba đội trưởng. Gồm có Marco the Phoenix, hỏa quyền Ace và Izo.
- "ha ha ha! Đó là một bí mật, ta sẽ không bao giờ nói với các ngươi đâu?" - Kaido cười lớn tự hào nói.
Yuia chỉ im lặng dùng tay di chuyển những chiếc bánh tới bàn tiệc bằng năng lực của mình.
- "cái... Cái gì? Bánh biết bay sao?" - Shank thốt lên khi nhìn những chiếc bánh ngọt đang lơ lửng.
- "các ngươi thấy sao?" - Kaido cười ha hả với các Tứ Hoàng khác.
- "nhìn giống như nó đang được điều khiển bởi... Một năng lực gia chăng?" - Râu Trắng cau mày.
- "đệt, lão già này tinh ý quá!" - Yuia thầm suy nghĩ.
- "lão biết ư? Đúng vậy, có một năng lực gia đã làm ra những chiếc bánh này!" - Kaido hơi ngạc nhiên.
- "năng lực gia? Chà, bây giờ họ chỉ còn khoảng vài người thôi nhỉ?" - Shank xoa cằm nhớ đến cô bé có mái tóc trắng xanh nhạt.
- "các ngươi cũng biết ư? Ma ma ma, bây giờ không rõ họ ở đâu và là ai. Nhưng chắc các ngươi cũng đã biết nữ năng lực gia cuối cùng rồi.
Cô ta coi chừng lá gan cũng lớn lắm nên mới dám thách thức chúng ta. Thật là một con nhóc kì lạ mà. " - Big Mom cười lớn khi nhớ đến một người bạn cũ của bà ta.
Các Thất Vũ Hải im lặng. Họ biết hương vị quen thuộc này, biết ai đã làm ra nó. Chắc chắn rồi!
Yuia dám chắc rằng các Shichibukai đã biết những chiếc bánh do cô làm ra. Cô đã từng làm cho họ rất nhiều lần khi còn ở trong hải quân.
Yuia thở dài. Cô làm lộ liễu quá rồi! Ít nhất Yuia dám chắc là trừ Kaido thì ba Tứ Hoàng còn lại sẽ không biết cô là ai. Hi vọng là vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) (Harem) THIÊN MỆNH HỒNG NGẠN
FanficLycoris. D Yuia - một trong bốn hậu nhân cuối cùng của gia tộc canh giữ dòng thời gian của thế giới. Từ nhỏ sống trong đau đớn, sinh ra nàng căm hận thế giới. Nàng luôn tự hỏi liệu nàng có xứng đáng được sống? Từ nhỏ đã luôn chìm trong bóng tối củ...