Yuia tách ra khỏi nhóm của Luffy và Ace để giải quyết một số công việc riêng tư của mình.- "mình ghét sa mạc!" - Yuia lẩm bẩm một mình cách khó chịu.
- "Miss Wine Day, chào mừng trở lại! Đã lâu rồi không gặp cô." - Miss All Sunday nở nụ cười Với Yuia.
Bây giờ Yuia hiện tại đang ở trong phòng làm việc của Crocodile cùng với Miss All Sunday.
- "đừng bao giờ gọi tôi bằng cái biệt danh chết tiệt và ngu ngốc ấy nữa, Miss All Sunday!" - Yuia gầm gừ.
- "thôi nào, tôi chỉ đùa thôi mà! Sao cô lại trở lại đây sớm vậy?" - Robin cười và hỏi Yuia khi bước đi.
- "chỉ là ngẫu hứng thôi nhưng lại nán lại ít lâu vì một vài thứ thú vị!" - Yuia lạnh lùng hất tóc nói.
- "cô không định gặp Mr. 0 sao? Ông ấy có vẻ rất có hứng thú với cô đấy!" - Robin vẫn mỉm cười tiếp tục.
- "chuyện đó thì để sau hẵng tính, tôi đang trên đường đến gặp hắn ta đây! Dù sao tôi cũng vừa ghé vào sòng bạc lúc nãy xong!" - Yuia mỉm cười chìa cặp tiền ra cho Robin xem.
- "qua nhiên sau vài năm qua cô cũng chẳng thay đổi gì cả, vẫn mê tiền như vậy!" - Robin lắc đầu nhìn Yuia.
- "cô hiểu tôi quá mà. Chậc chậc, Coi bộ hôm nay cũng thu được kha khá chiến lợi phẩm ha?" - Yuia đếm tiền rồi quay qua nói với Robin.
- "cô thật là...! Mà hình như cô cũng cao hơn nhỉ?" - Robin nói.
- "vậy ư? Tôi chẳng bao giờ để ý đến chuyện đó cả, tôi vẫn thấy mình như vậy mà!" - Yuia nhìn xuống người mình rồi nói với Robin.
- "chuyện đó cũng chẳng quan trọng lắm đâu, Mr. 0 sẽ quay trở lại sớm thôi nên cô cứ ngồi đợi một chút! Cần gì thì cứ gọi cho tôi nha!" - Robin đứng dậy vẫy tay rồi đóng cửa lại.
Yuia thở dài, cô vắt chân chéo rồi ngước mắt nhìn xung quanh căn phòng. Khá đẹp đấy chứ nhỉ?
- "quả thật những tên đàn ông đều kì lạ và khó lòng mà đoán trước được họ đang nghĩ gì!" - Yuia nhấp một ngụm trà rồi đưa ra lời nhận xét.
- "hửm, là trà bồ công anh sao? Hắn ta cũng biết thưởng thức đấy chứ nhỉ?" - Yuia mỉm cười dễ chịu.
Trà bồ công anh là loại trà yêu thích số một của Yuia. Loại trà này nếu uống chung với mật ong hoặc đường thì sẽ rất tuyệt vời.
- "Miss All Sunday, cô mang cho tôi một ít mật ong hoặc đường gì đó có được không?" - Yuia dùng chiếc chiếc denden mushi bàn để liên lạc.
- "tất nhiên là được rồi! Cô đợi tôi một chút nhé." - Robin trả lời rồi cúp máy.
Yuia mân mê lá thư cuối cùng của người anh trai mình, Justin. Yuia vẫn đang phân vân xem có nên mở nó ra ngay bây giờ luôn hay không?
Một phần là vì Yuia trân trọng nó, muốn thực sự đọc nó một cách không bị làm phiền bởi những người khác.
Yuia thực sự tò mò xem Justin đã viết gì trong đó. Yuia sợ hãi với những suy nghĩ trong đầu mình lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) (Harem) THIÊN MỆNH HỒNG NGẠN
FanficLycoris. D Yuia - một trong bốn hậu nhân cuối cùng của gia tộc canh giữ dòng thời gian của thế giới. Từ nhỏ sống trong đau đớn, sinh ra nàng căm hận thế giới. Nàng luôn tự hỏi liệu nàng có xứng đáng được sống? Từ nhỏ đã luôn chìm trong bóng tối củ...