Ngoại Truyện 1

2.9K 149 10
                                    


    Ở đảo Time Clock, khi Yuia 4 tuổi.

   Mệt mỏi. Đó là từ duy nhất trong cuộc đời của Yuia. Nó chán nản. Khắp người quấn băng trắng, đây là hậu quả của việc nó bị đánh đập.

   Đêm nay nó chắc chắn sẽ mất ngủ. Nó lặng lẽ đi dạo xung quanh dinh thự của gia tộc. Không gian yên tĩnh đến lạ thường. Khi ra đến bờ biển, bỗng dưng có hơn chục chiếc chiến hạm của hải quân đang dần tiến đến đảo hơn.

   Yuia lặng người một lúc. Lập tức nó giật mình chạy đi báo tin cho mọi người ngay. Nó cắn răng dùng tốc độ nhanh nhất để trở về. Nó sợ rằng tất cả sẽ biến mất trong đêm nay thôi.

    Yuia hớt hải, vừa đến thềm giá tộc, nó thở hồng hộc. Trước mặt nó bây giờ là mẹ và các anh trai. Tất cả ánh mắt tập trung vào nó. Mẹ nó - Lycoris. D Yuki đôi mắt sắc lẹn hỏi nó.

     - " có chuyện gì xảy ra sao?"

  Yuia giọng gấp rút, hấp tấp nói.

      - " thưa mẹ, ở gần bờ biển có hơn chục chiến hạm của hải quân đang đến gần đảo của chúng ta!"

     Tất cả chết lặng. Hải quân đã phát hiện ra họ rồi sao? Một số hốt hoảng chạy đi thông báo với tất cả. Bỗng dưng trên mặt của mẹ nó hiện lên sự lo lắng hiếm thấy. Nó chưa từng thấy bà lo lắng đến như thế.

    Bà lo lắng cho những đứa con thơ của mình. Chúng còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Justin - người anh cả của họ khẽ nhíu mày. Sắp có chuyện lớn rồi. Cả hai đều đoán được điều này lành ít dữ nhiều thôi.

   Yuia cũng không phải không biết gì. Nếu anh hai và mẹ đã lo lắng và căng thẳng đến vậy thì đây chắc chắn không phải chuyện thường. Yuia khẽ lên tiếng hỏi.

   - "chúng ta nên làm gì đây?"

   Justin im lặng. Anh có thể sẽ hi sinh trong trận chiến này. Không còn thời gian nữa rồi. Dù có hi sinh anh cũng phải bảo vệ cho ba đứa em của mình. Anh phải hành động ngay.

       'đùng'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

       'đùng'

    Một tiếng nổ lớn phát ra. Sau đó là những tiếng hét. Hải quân đã đến được đảo. Yuia nghiến răng. Lũ khốn đó nhanh quá! Rút con dao bạn của mình ra để tự vệ Yuia xoay người vào tư thế chiến đấu.

   Đôi mắt thấy đổi trở nên lạnh lùng hơn nhiều. Điều này hiển nhiên gây ra sự bất ngờ lớn. Yuia luôn luôn ấm áp và yếu đuối đâu rồi. Đây có phải Yuia không vậy? Mẹ nó bắt đầu trầm âm. Có phải do bà quá đáng quá với nó không?

    Bà và Justin thấy rõ Yuia đã thay đổi như thế nào. Trong suốt thời gian qua nó dần trở nên vô cảm hơn. Đôi mắt không còn sáng và lấp lánh như trước đây nữa. Nó u ám.

   Người anh thứ hai - Azusa lớn tiếng.

  - "cất ngay con dao đi, con nhỏ vô dụng! Nếu họ đến chúng ta còn có thể thương lượng, đầu hàng mà bảo toàn mạng sống !"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  - "cất ngay con dao đi, con nhỏ vô dụng! Nếu họ đến chúng ta còn có thể thương lượng, đầu hàng mà bảo toàn mạng sống !"

   Yuia tức giận. Hét lớn.

       - "đầu hàng? Bảo toàn mạng sống ư? Gia tộc này sẽ không bao giờ đầu hàng trước kẻ thù! Tên hèn nhát! "

   Yuuto cũng chỉ đơn giản là im lặng. Hắn là anh trai của Yuia, là người anh thứ ba.

 Hắn là anh trai của Yuia, là người anh thứ ba

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 
   Hắn hiểu Yuia. Dù rằng ghét cay ghét đắng nó. Nhưng hắn thừa nhận nó đã đúng hoàn toàn. Dù có phải bỏ mạng thì đó cũng là một niềm tự hào. Kẻ chạy trốn hay đầu hàng trong trận chiến thì chỉ có kẻ hèn nhát.

   Hắn hiểu nhưng hắn lại rất sợ cái chết. Tuy nhiên, hắn cũng không phải một kẻ hèn nhát. Vì vậy hắn sẽ quyết định chiến đấu chứ không phải bỏ chạy.

     Tuy như vậy nhưng Justin lại bất bình và nói.

    - "tuyệt đối không được! Mấy đứa còn quá nhỏ. Chúng ta không phải chạy trốn mà là sống sót để phục hưng gia tộc của mình. Vì vậy, nghe lời anh. Cố gắng mà sống cho thật tốt! Đừng để bản thân gục ngã, phải trở nên mạnh mẽ hơn để phục hưng lại gia tộc!"

     Không kịp để họ nói gì nữa. Anh ấy đã dùng sức mạnh để di chuyển họ sang nơi khác. Một nơi xa nhất có thể. Nơi đủ an toàn cho họ trong thời gian đủ lâu để họ tìm cách thoát thân.

     Yuki không nói gì. Bà hoàn toàn đồng ý với cậu con trai cả của mình. Bà tin những đứa trẻ của mình sẽ trở thành những người vĩ đại. Dù có hi sinh bà cũng an lòng. Chỉ là bà còn áy náy vì chưa nói được lời Xin lỗi đến Yuia, đứa con gái độc nhất của bà, một đứa trẻ đặc biệt.

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Đây là ngoại truyện ngắn kể về một phần tuổi thơ của Yuia.
Sẽ còn những ngoại truyện khác nữa.
Nhớ ấn bình chọn và bình luận góp ý và ủng hộ mình nha!

  

(ĐN One Piece ) (Harem) THIÊN MỆNH HỒNG NGẠN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ