CHAPTER 2: JAPANTOWN

380 9 0
                                    

Alynna's POV

*KRIIIINNNGG!!!! KRIIIINNNNGGG!! KRIIINNNGGGG!!!

*Bangon

Hala! 7:30 na pala! 8:30 pa pasok ko. Isang oras na lang.

5 mins. kumain, 10 mins. maligo at 5 mins. magbihis. 40 mins. ang byahe.

Haruuuy jusko!! late nanaman ako =_____= COC pa.

*Klase

*klase

Yes! lunch time! San kaya ako kakain? Wala pala akong kasabay kumain. Ganto mukha ko kanina ^________^ naging ganto. -________-

*lakad

*lakad

"Uy Alynna!" ayun!

"Oh Kiel?"

Siya si Kiel, my childhood friend. Tourism Student naman siya. Gwapo, matangkad, habulin, gentle, cute, at matalino din kaya hindi na ko nagtataka kung bakit minsan madaming nag susungit at nangaaway sa'kin kasi lagi kaming sabay ni Kiel pumasok mag lunch at minsan pauwi.

"Ahh eh tara! kain tayo!"

"sige saan ba?"

"Kahit saan, san ba gusto mo?"

"Dun na lang sa Sossy."

*kain

*kain

"Kamusta nga pala kahapon? Di mo ko hinintay eh :3" Ang cute niya talaga mag pout, kaya kaibigan ko to eh.

"Aww, sorry Kiel, alam mo na nagmamadali ako kasi baka ilang beses na kong ma-raid sa COC eh." Habang nag aayos ng gamit.

"Tss, kababaeng tao, ang hilig hilig mo dun! Grabe, pinagpapalit mo na ko sa larong yun!"

"Oh nagtatampo ka ba? sige for this day dahil parehas naman tayo ng uwian eh, date na lang tayo"

"D-date? Alynna?"

"Oo, date as in friendly date! Ikaw talaga!"

"Ha.. Hahaha oo nga naman. O-osige ba. San mo ba gusto pumunta? Dala ko naman si Blue eh."

Blue yung name ng car niya, ako nagpangalan nun. Kasi ako lang yung nakakasakay dun na friend niyang girl.

"Talaga? sige sa JapanTown na lang!"

"Granted, sige text mo ko after ng class mo ha? Kita tayo sa parking lot."

"Okay bye."

After ng class ko na medyo nag extend ng 15 mins. I texted Kiel na nandito na ko sa parking lot.

"Hey! Sorry, matagal ba? kanina ka pa ba dyan?"

"Ha? hindi okay lang kadadating ko lang, di mo ba nareceive text ko?"

"Hindi ko naramdaman eh. Sorry. So, let's go?"

"Yea, Teka Kiel? bakit parang ang haggard mo?"

"May hinabol lang bago ako pumunta dito."

"Ah okay. Ganun ba osige."

*JAPANTOWN

"WAAAAAAAAAAAAHHHH Kielllll!!!! Gutooom na koo! kain na tayo :3"

"HAHHAHHA oo na Babe."

"Let's go!" tapos inakbayan ko siya.

Dahil same kaming single, Napagkasunduan namin na anytime may pwede siyang itawag sa'kin at ganun din ako. We're just like 'FRIENDS WITH BENEFITS' but no to s*x. Kiss sa chicks but no to lips. You can care but not too much. You can blame but not so hard.

Clash of ClansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon