Chapter 5: Meet and Greet II
"Huy Alynna, gising ka na."
Ha? sino yun? Bawal ang lalake sa kwarto ko ah. Nakakagulat naman umaga na pala at ano yung nangyare kagabi? Wala akong maalala. Pag mulat ng mga mata ko..
"Hi, Bunso!"
"Waaaaah!! Anong ginagawa mo dito Kuya Vauge?"
Nakumbinsi niya yung guard na pumasok? Grabe, galing ha.
"Ako? Ako kasi yung nagdala sa'yo dito kagabi bigla bigla ka na lang naghihihiga sa beach nako ipapagamot na kita. Tska... Sino yung lalaking kasayaw mo ha?"
"N-nakita mo?" Hala! Uhm kung sabihin ko kaya sa kanya?
"Oo, ang swet ha? Sino yun pakilala mo naman nako baka magseselos si -"
"Sino yung magseselos Vague??" sabat ni Big Thirdy. Nandyan din pala siya.
"Ah.. Si, si Ako! Oo, tama ako nga. Oo, ako magseselos nako Alynna."
"Ah ganun ba sige. Si Blue daw siya eh. May kilala ba kayong Blue?"
"ANO?!! S-SI BLUE??!" sobrang lakas ng sigaw nila nakakasira ng eardrums. shet!
"Bakit kilala niyo ba?"
"H-hindi." -.- see? hindi naman pala, sinisira pa yung tenga ko -.- napaka brutal talaga nitong dalawa na 'to.
"Hmmn sige layas! Maliligo na 'ko baka gusto niyo pa sumama?"
"Ah kasi.. Alynna, swimming tayo.. please?" sabi ni Big Thirdy.
"Ako, Alynna kung ayaw mo pwede naman sabay tayo maligo eh. hehe" sabat ni Vague.
"Gagyou ka Vague! manyak kang tanga ka! layas! HAHAHA!!" tugon ko. Nakakatuwa sila grabe.
"Kaso kailangan naka swimsuit ako dyan diba?"
"Oo, wag ka mag aalala guards mo kami." sabi ni Vague.
"Nako Alynna, wag! baka chansingan ka lang niya. Kunwari pa yan."
"HAHAHA!! Ikaw Vague ha. Yiee tago tago din minsan. HAHAHA!! Sige na layas na dahil magbibihis pa ko."
Kinindatan naman ako ni Vague pag alis nila. HAHAHA!! Grabe sila eh. Hmmn ano kayang susuotin ko dito? Sige eto na lang.
I just wearing red two piece and black see-through. Palabas na ko ng resort nang nakita ko ang daming tao, puro may mga lahi at mga sexy girls ang hot guys. Nahihiya akoo -.-
Sige eto na lalabas na ko. Hehehe balik na lang kaya ako sa kwarto at sabihin kong masama yung pakiramdam ko? Sige na nga wag na, bahala na si Poseidon.
Papalapit na ko sa kanila, bakit parang nakanga-nga sila? =___= nakakahiya ba talaga yung suot ko?
"Guys??"
"Shet! Ikaw ba yan Alynna??!"
"Ang ganda mo.."
"You're so sexy."
"WOOOW."
"Alynna? Ang sexy mo naman."
Paulit ulit kong naririnig sa kanila yang mga puring yan. Nakaka flattered naman. Akala ko nakakahiya magsuot ng ganto, hindi pala.
Naligo kami sa dagat, at naglaro kami ng kung anu-ano. Nakakapagod at nakakagutom ang mga pangyayari. Pero atleast masaya ako dahil nakasama ko sila.
"Guys! Tara kain na tayoo!" sigaw ko sa kanila. Pumunta kami sa isang malaking dining room at doon kumain. Habang nakain, naalala ko nga pala na mamaya uuwi na din kami. Ang bilis naman pero madaming nangyari.
"Naka ready na ba ang mga gamit niyo? Uuwi na tayo mamaya. :(" Nakakalungkot lang hindi ko na ulit sila makikita.
"Oo naman. Bakit ka naman sad? Ikaw talaga, magkikita pa naman tayo eh."
*BOOOOGSSHHH!!
"Ano yun?!" tanong ni Thor.
"Teka, titignan ko. Dyan lang kayo." sagot ko.
Nagulat ako sa nakita ko.
Isang..
Blue Box...
.....
.....
Tinignan ko ito..
AA&BX
-See you soon wifeey :* Sorry for making you shocked.
PS: I Love You"Blue? Sino ka ba talaga?" Iba yung naramdaman ko sa kanya, parang matagal ko na siyang nakilala. Bakit? Kung ikaw si... Bakit ka pa bumalik??
BX's POV
Hi, ako si BX ayoko munang magpakilala sa ngayon ng lubos just call me Blue for the meantime. Matagal nang nawala si AA sa'kin at gusto ko lang bawiin ang akin. Nagkamali ako noon, at handa akong magsimula ulit makuha lang siya. She's my first love, she's my best friend, she's my... SOON TO BE WIFE.. Yes, we're engaged matagal na. Almost 3 months ko na siyang binabantayan at masaya ako dahil yung mortal na kaaway ko na si Kiel, best friend niya. Mukhang doon lang ako mahihirapan. Pero handa akong sumugal para lang kay AA.
Batman's POV
Hi. Ako si Batman or si Red Neil Torres at Pinsan ko si Blue. Oo si Blue na nanliligaw kay Alynna. Nung una pa lang alam ko na siya yun. Pano? Siya lang naman ang pwedeng gumawa nun eh. Siya lang at wala ng iba. Hindi ko alam kung anong nangyare kay Alynna at hindi sumipot ng kasal nila Blue. At hindi niya din ako nakilala. Magiging sila pa kaya?
Kiel's POV
Kagabi pa ko natawag kay Alynna, bakit hindi niya sinasagot?? Ano na kayang nagyayare sa kanya.
Dialling..
Alynna Babe..
Krriinnnggg.. Krrriinnngg..
The subscriber cannot be reached please try again later.P*ta! Sagutin mo Alynna...!!!
[FLASHBACK]
Dapat aayain ko si Alynna na mag date kaso pag tungtong ko sa bahay nila, biglang nagtext siya na wala daw siya sa bahay nila dahil nakipagkita daw siya sa clan mates niya. Paalis na ko ng mahagip ng mata ko ang isang gagong lalake kilalang kilala ko siya.
...
Si Blue X.
Ang mortal kong kaaway sa lahat..
LALONG LALO NA..
KAY ALYNNA.
HANDA KONG ISUGAL ANG PAGKAKAIBIGAN NAMIN PARA LANG
MAPASA'KIN SIYA.
ANG BABAENG MATAGAL KO NANG PINAPANGARAP.
-RoyalYhaniee❤
BINABASA MO ANG
Clash of Clans
Teen FictionLaro nga lang ba? O pagmamahal na? Imposible pero pwedeng mangyari. © 2014 ~MisSkater❤