Chapter 4: Meet and Greet

227 7 0
                                    

Alynna's POV

"ANG TAGAL NILA! KANINA PA KO NANDITO! HUMANDA SA'KIN YUNG MGA YUN!"

Mamaya maya lang may dumating na 4 na lalake. Nasa resort lang kami pero bakit mukha naman silang magbabakasyon sa ibang bansa. HAHAHA!! Mukhang mga pinaghandaan eh.

"Miss?" nakatulala ako sa kanila. HEHE ang sarap nilang titigan. BWAHAHAHA!

"B-bunso?" Ay? ako ba?

"Ha?"

"You're Alynna right?"

"Uhm Ye--"

"Wooo!" at bigla nila akong niyakap. At nag sisisigaw na parang mga bata.

"Oh? anong meron mga kuya?"

"Wala. Masaya lang kami." Halata ko po ang lalawak po ng ngiti niyo eh.

"O-okay, sige attendance check!"

Maghahapon na matapos ang mahaba habang attendance check at pag aasikaso ng lugar namin.

Nagtataka siguro kayo kung nasaan kami. Well, dahil ako ang nag iisang babae sa clan namin.

Ako na ang nagplano. Ako na din ang nagbayad dahil resort namin to. So, libre at VIP pa kami dito.

7:00 am kailangan nandito na sila. Overnight kasi to eh. Nag provide ako ng 3 rooms 5 persons per room so bahala na sila kung saan sila. Magkakatapat naman sila ng room eh. At ako? Syempre may sarili akong kwarto.

"Alynna?"

"po? bakit Big man?" natatawa ko pang sabi.

"Ikaw talaga bunso. Just call me, Big Thirdy"

"Big Thirdy? diba pagkain yun? HAHAHAHA!!" tama naman ako diba? Sabihin niyong hindi!?

"bunso HAHAHA!! last na yan ha? okay?" namula naman ako bigla, pero HAHA! big thirdy daw eh.

"Bunso magkano binayad mo lahat lahat?" Ayoko nang bayaran pa nila yun.

"HAHAHA! Don't worry about that sagot ko kayong lahat."

"Alynna--" alam ko papagil to si boss pero sorry ka nalang treat ko na to.

"Guys! Kain muna tayo! Lezz gow!" at tumayo ako para sumenyas sa mga servers na kakain na kami.

At nagkainan na nga kami. Masaya ang lahat, at nabusog daw sila sa pagkain na pinahanda ko. HAHAHA! Aba dapat lang on behalf of max's kaya yan.

After namin kumain, tinawag ko ang lahat para sa maumpisahan na ang aming forum.

(A/N: BT: Big Thirdy, A: Alynna, V: Vague, T: Thor, VT: Vintodge, B: Batman, W: Willow, M*: Member*)

A: "Okay guys, I would like to welcome y'all on 'Our Greet and Meet'! So, Big Thirdy may gusto ka bang sabihin?" napatingin ako sa mga mata niya.

BT: "W-welcome sa lahat, bilang tumatayo na leader sa clan natin. Masaya ako dahil halos lahat ng nasa clan natin nandito. Yun nga lang hindi tayo buo. Pero sobrang saya talaga ako dahil nagkita kita tayo." Tumingin siya kay Thor.

T: "Ako naman bilang isa sa Co-leader ng clan natin, gusto ko lang sana mag enjoy ang lahat, yun lang." At tumingin naman siya kay Vague.

V: "Ako? Nagpapasalamat lang ako dahil pumunta kayo dito. At in behalf ng ating prinsesa na nagplano nito, We're so thankful at masaya kami." At ang lapad ng ngiti niya.

W: "Bilang isa sa mga elder, yung hiling ko sana magpakasaya lang sana tayo. Kung anong gusto niyo na alam niyong tama sige go lang." at tumingin siya kay Batman.

Clash of ClansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon