CHAPTER 01
|DAWN AZURE's POV|
*Knock*
*Knock*
*Knock*
Kumunot ang noo ko matapos makarinig ng sunod-sunod na katok mula sa pintuan ng silid ko.
Sabi ng walang istorbo eh!
*Knock*
*Knock*
Muling katok nito.
Hindi ako tumayo para pagbuksan siya ng pinto dahil mukhang alam ko na kung sino ang istorbong 'to.
Kinuha ko ang tatlong shuriken na nasa ilalim ng unan ko tsaka nag-indian sit sa ibabaw ng kama at tinitigan ang pintuan
"1."
"2."
"3."
Bilang ko at saktong pagbukas ng pintuan ay inihagis ko papunta sa taong bumungad ang mga shuriken.
"Woah! That was close..." Hindi na ako nagulat pa nang walang kahirap-hirap nitong inilagan ang mga shuriken na inihagis ko at ang isa pa nga ay sinalo nito.
"Ang sweet naman ng pambungad mo sa akin, Sweety Babi." Ngising aniya na mas lalong ikinalukot ng mukha ko.
This man is truly ANNOYING.
"Get out of my room, Asshole!" Malamig kong litanya pero nginitian lang ako nito ng matamis tsaka siya sa akin naglakad palapit.
Nang makapunta siya sa aking harapan ay sisipain ko dapat siya sa tagiliran pero mabilis niyang nasalo ang binti ko at tsaka niya ipinunta ang kamay sa aking hita at inihiga ako sa kama.
Sasapakin ko dapat siya pero mabilis niya rin na nahuli ang kamao ko.
Damn this bastard!
"Let me go, ASSHOLE." Madiin kong saad habang blangko ang ekspres'yon ng mukha na nakatitig sa kanya but he just smirks.
"Kiss mo muna ako." Aniya tsaka ngumuso at akmang ilalapit ang kan'yang mukha sa mukha ko pero mabilis siyang napatalon palayo sa akin nang may dumaan na dagger sa pagitan ng mukha namin.
Sabay naman kaming napalingon sa naghagis no'n.
"What do you think are you doing, BASTARD?!" Malamig na tanong ni Fawn habang masamang nakatingin kay North na napangiwi naman.
Napailing naman ako tsaka muling naupo at hinilot ang sentido ko.
Luckily, he arrived on time. Since if he didn't I might have killed this annoying north.
"Hmm iki-kiss ko sana ang Sweety Babi ko kaya lang istorbo ka eh." Sagot ni North kaya nginisihan siya ni Fawn habang matalim pa rin ang tingin sa kan'ya.
"Really? At sa tingin mo papayag ako na halikan mo ang kapatid ko? NO WAY! So Back off, you DISGUSTING BASTARD!" Asik ni Fawn dito.
"Tsk! Until now you're still annoying as hell Fawn." Lukot ang mukha na ani North tsaka hinagod ang buhok niya.
Bata palang kami ay hindi na talaga magkasundo ang dalawang 'yan. I remembered the first day they met ay agad silang nagsuntukan just because North tried to talk to me.
"Both of you, Get out of my room." Malamig kong sabi nang akmang magsisimula na naman silang mag-away
Napatigil naman sila tsaka lumingon sa akin.
"GET OUT." Muli kong sambit kaya nagmamadali silang lumabas ng k'warto ko.
They knew me.
Hindi nila magugustuhan 'pag nagalit ako
BINABASA MO ANG
Her Codename Is SATAN (𝗖𝗢𝗠𝗣𝗟𝗘𝗧𝗘𝗗)
Azione𝘼𝘾𝙊𝙎𝙏𝘼 𝘽𝙇𝙊𝙊𝘿 𝙎𝙀𝙍𝙄𝙀𝙎 #2 HER CODENAME IS SATAN Isa lamang dapat iyong normal na gabi para sa mga mafia kung hindi lamang biglang sumulpot ang isang misteryosang babae. *** Isang misteryosang babae na may pares ng itim na itim na mata...