chap 4 gặp lại

113 3 0
                                    

Ok . Bay giờ mọi người đang đứng xem drump thi đấu với nhóm trưởng Dolly và y như monsta bị hành cho sắp mặt và drump đã ghim cô vào sổ đen luôn .

???? : chà lâu rồi ko gặp nhỉ ..

Dolly nghe cái giọng này tự dưng nụ cười của cô ko còn nữa . Cô quay lại nhìn và nói lên câu làm cho cả bọn sở cả lên .

Dolly : cậu tới đây làm gì kise ?

Kise : chà . Đội trưỡng vẫn lạnh lùng nhĩ ?~

Những người còn lại thấy đó là một cậu mèo máy lông vàng nhìn khá là ngay ngô .

Hyoro : cậu ta là ai vậy ?

Kise : đồng đội cũ của D.R .

Kuro : Dolly là thật à ?

Dolly : ờ .

Kise : nhóm chúng tớ giờ tách ra lập nhóm riêng rồi . Cậu đang ở trong một nhóm mới lập chắc cũng yếu thôi nhĩ?

Monsta nổi điên lên vì nghe câu đó thật ra có vài người cũng muốn tẩn tên đó một trận nữa .

Monsta : ngươi ....!

Aimond : bình tĩnh monsta !

Kise : chà ... nếu thật thì muốn tham gia nhóm tớ ko ?

Dolly : không .

Cô rất nhanh như biết trước cậu ta sẽ nói câu đó ấy , kise nghe thấy thế hơi bị buồn vì anh vốn dĩ thần tượng cũa anh là Dolly mà .

Kise : cậu thay đổi rồi sao ?

Dolly : ừ . Và cậu nên rời khỏi đây nhanh trước khi tôi điên lên vì lời nói của cậu .

Kise : được , nhưng tôi hỏi cậu một trước khi đi tại sao cậu thay đổi chẳng phải hồi xưa chiến thắng là tất cả sao ? Sao giờ lại thay đổi ?

Cô thở dài và nói

Dolly : kể từ hồi ngày đó suy nghĩ của tớ đã thay đổi . Và mục tiêu của tớ bay giờ là giúp những đồng đội cũa tôi đánh bại tất cả các cậu .

Kise mĩm cười và nói : hiểu rồi ....cậu đã khác xưa rồi . Thôi tớ đi . Bye the 7 ghost sin .

Khi cậu ta đi mất cả bọn chạy tớ hỏi cô

Kuro : cậu ta là đối thủ của chúng ta ư !?

Dolly : ừ . Và các đồng đội của tớ rất mạnh và tớ sẽ giúp các cậu đánh bại họ . THôi tất cả nghĩ ngơi đi ngày mai buổi tập chính thức mới bất đầu chủng bị cho ngày mai đi .

Cô quay đi và đi cho đến khi shiro lên tiếng cuối cùng tên lạnh nhất mở mồm .

Shiro : buổi tập chính thức là sao ?

Dolly quay lại mà nói

Dolly : đây chỉ là tập thử thôi . Ngày mai là các ̀cậu hiễu . Chủng bị đi vì tôi sẽ làm các cậu ko đứng vững vào lúc đó .

Cả bọn nghe thế rùng mình chỉ trừ monsta , shiro , drump ra . Sau đó cô đi mất tiêu , cả bọn quay lại nhìn kuro làm cho cậu rợn người .

Kuro : tại sao cậu lại nhìn tớ bằng ánh mắt đó ? Tớ làm chi sai sao ?...

Shiro : cậu hiễu dolly hơn ai mà đúng ko ?

All : cho cả bọn thông tin về cô gái đó đi !

                              End

Dorabase TTBC x Reader (Oc)Where stories live. Discover now