Au : sorry vì lâu ko đăng chap giờ có thời gian để đăng đây ~!
______________________________________Tất cả nói chuyện gì đó còn dolly và shiro và aimond là im lặng , nhưng đột nhiên dolly đứng dậy đi đâu đó thế nhưng shiro đễ ý ko biết cô định đi đâu....
Shiro : * đứng dậy định đi theo dolly *
Aimond : đi đâu vậy shiro ?
Shiro : ko phải việc của cậu. * nói xong đi luôn *
Những người còn lại ko biết gì , vì ko đễ ý.
______________________________________Dolly đi vào một căn phòng âm nhạc nơi này ít có người sử dụng nên nơi này hầu như dành cho cô .... cô lại gần khu tập nhảy , cô cởi áo khoác ra vén tay áo lên cô bật nhạc lên và nhảy.
Cô vừa nhảy và hát làm căn phòng và sung quanh có hào quan tuyệt đẹp , shiro nảy giờ đi theo thấy cô hát lẩn cả nhảy làm anh ko thể giữ bộ mặt lạnh lùng được mà... phải mỉm cười ko rời mắt khỏi cô.
. . . Skip time . . .
Sau khi nhảy xong , cô định nhảy thêm bài nữa nhưng thấy shiro ngoài cửa liền nói.
Dolly : cậu đứng đây bao lâu rồi shiro?
Shiro : * thoát khỏi tâm chí về mod lạnh lùng * từ lúc cậu bắt đầu nhảy.
Dolly : oh....
Cả hai im lặng ko biết nói gì.... đột nhiên...
Shiro : n-nhảy đẹp lắm...
Shiro vừa khen sao ?! Anh chưa bao giờ khen ai cả .... anh hơi bối rối vì lời anh phát ra.
Dolly : hehe... cảm ơn.
Cô trả lời lại và mỉm cười nhìn anh , shiro đỏ mặt trong tâm anh , còn bên ngoài anh mỉm cười nhẹ.
Shiro : liệu cậu...
Dolly : hm?
Shiro : liệu cậu có thể hát lại bài lúc cậu ngồi ngay ghế hát ko ?....
Dolly : vậy là cậu nghe thấy sao ? Tai thính đấy và tất nhiên được thôi.
Thế là shiro vào trong ngồi nghe cô hát.
______________________________________. . . . Trong khi bên ngoài . . . .
Kuro : ủa dolly và shiro đâu ?
Monta : nhắc mới đễ ý họ đâu rồi ?
Aimond : họ đi đâu đó hình như phòng âm nhạc.
Thê là họ đi theo lời aimond nói xem vì đầu cả bọn trừ kuro ra nghỉ cái gì ko mấy sáng lắm... nhưng khi đi tới
Nữa đường căn phòng thì.... họ nghe thấy một tiếng hát....Họ đi từ từ ngó đầu vào phòng âm nhạc thì ập vào mắt họ .... là cô đang nhảy và hát shiro ngồi trên ghế ngắm cô ... bọn còn lại banh to mắt ra đễ coi cô nhảy... còn shiro họ tra khảo sau....
END
́
YOU ARE READING
Dorabase TTBC x Reader (Oc)
Storie d'amorenhóm Doras có thành viên mới ! là nữ và đã làm một ai đó đập một nhịp đó là Drum , shiro , amoll , monsta , aimond , poko nhưng sẽ hơi có chút H hoặc cảnh ko hợp với ý kiến mọi người nên ko thích thì đừng đọc