Dính : shiro và aimond
______________________________________
Hôm nay vẩn là ngày bình thường ai cũng đang tập luyện thì đột nhiên ...
Hirai : có ai thấy shiro đâu ko ?
Câu hỏi này làm mọi người nhớ lại cái cậu tản băng di động đó .
Kuro : à , đúng rồi sao giờ không thấy shiro đâu ta ? Cậu ko bao giờ nghỉ tập cả.
Dolly nghe xong bất đầu tháo găng tay xuống và trái bóng cô nói.
Dolly : đễ tớ lên coi xem cho , các cứ tập đi.
Aimond : tớ đi chung với được ko ?
Dolly : đễ làm gì ?
Aimond : cần đưa cho cậu ấy cái này.
Dolly gật đầu rồi cô với aimond lên xem , và đã tới phòng shiro. Cô gõ cửa nhưng ko có động tỉnh gì nên cô thử mở cữa , cữa ko khóa.
Khi vô cả hai giật mình khi thấy shiro nằm lăng ra sàn, cô chạy tới coi thì phát hiện cậu ấy sốt và cô khiên shiro lên giường và nói.
Dolly : cậu lấy hộp cưới thương tới giúp tớ .
...skip time ...
Dolly lấy cái đo nhiệt ra thì bị 40˚C hơi bị căn đây. Cô nói với aimond.
Dolly : phiền cậu nói cho nhóm là shiro và tớ sẽ nghỉ buổi tập này còn lý do thì shiro bị ốm tớ thì nghỉ để chăm sóc shiro và kuro sẽ là người quản lý lúc đó nha.
Aimond : ùm , tớ sẽ đi nói
Sau khi aimond rời khỏi cô bất đầu lấy miến dáng hạ sốt cho shiro và đi tô cháo đặc bên cạnh kèm thêm ly nước với thuốc hạ sốt.
....skip time ....
Sau một hồi thì shiro cũng tỉnh dậy sau cơn mê mang , cậu thấy dolly ngủ bên cạnh giật mình cái .
Shiro pov
Tôi mở mắt ra thì thấy mình đang nằm trên giường rờ lên tráng thì thấy miến dáng hạ sốt bên cạnh là dolly đang ngủ , tôi giật mình bối rối ( au : tản băng di động shiro đây sao ? , shiro : im đê ! ) tôi nhận ra ngay tôi bị sốt , đột nhiên dolly tỉnh lại
End pov
Dolly tỉnh giậy thấy shiro đã giậy vui trong lòng và nói
Dolly : cậu tỉnh rồi hả ? Hazz... cậu làm cả nhóm lo đấy biết ko ?
Shiro : thế à... à mà sao cậu ở đây ?
Dolly : tớ tưởng cậu thông minh lắm , thì tớ ở đây chăm sóc người bị ốm là cậu đây.
Shiro thì nhìn qua chổ khác thì dolly chỉ mĩm cười và nói
Dolly : nào , tớ nấu cháo cho cậu rồi đó cậu ăn rồi uống thuốc nghĩ ngơi rồi khi nào khỏe lại rồi tâp tiếp , tớ cho cậu nghỉ đễ tỉnh dưởng.
Shiro : nhưng...
Dolly : ko nhưng gì hết giờ thì ăn đi * đưa tô cháo cho shiro *
Cô thấy shiro tay cứ rung rung vì bệnh nên cô thở dài và cầm tô cháo đút cho shiro ăn...
Shiro : cậu làm cái gì vậy ?
Dolly : đút cậu ăn
Shiro : tớ tự ăn được , tớ ko phải trẽ con....
Dolly : nhìn cái tay cậu rung thôi cũng hiểu rồi đó ... im lặng và ăn đi.
Sau một hồi đấu mồm với shiro cuối cùng cậu ta cũng để dolly đút ăn cháo.
Cậu nghỉ thầm...Shiro : " cảm giác này...thật ấm áp mình...muốn cô ấy tiếp tục chăm sóc mình thế này mãi ...mình nghỉ cái gì vậy !? ...liệu ..mình đối với dolly là tình bạn hay là..."
...skip time ăn ...
Sau khi ăn xong , cô đem tô cháo ra và dặn shiro hảy nghỉ ngơi. Cô đi xuống thấy mọi người đã tập luyện xong họ thấy cô xuống nên tới hỏi.
Kuro : cậu ấy thế nào rồi ? * lo lắng *
Dolly : ko sao đâu , cậu ấy đở hơn rồi chỉ cần nghỉ ngơi tẩm bổ là được.
Dolly nhìn lên đồng hồ cô thấy cũng tới giờ ăn rồi cô định vô nấu ăn thì ...cô hỏi
Dolly : nhóm còn lại, hirai và hiroshi đâu rồi ?
Drump : bọn họ về hết rồi .
Dolly cũng ko nói gì vô nấu ăn bọn họ thì nhận ra mình chưa nhét gì vô bụng nên đi theo cô. Trong phòng bếp bàn tay thuần phục nấu ăn cho mọi người Drump thì bấm điện thoại thật ra là đang chụp hình cô, kuro thì ngồi đọc chuyện , amoll thì nằm trên bàn nhìn chằm chằm vào dolly , monta thì đang chọi chọi chái bóng chày thì thầm cái gì đó. Sau một lúc cô đã nấu xong và dọn đồ ăn ra bàn ...
Skip time...
Mọi người ăn xong ai cũng về phòng nào đấy làm việc riêng của mình chỉ có aimond và dolly là ở lại dọn dẹp.
Sau lúc dọn dẹp cô và aimond dọn xong tất cả , cô định ra xem tv một lúc thì aimond cũng muốn coi phim với cô , dolly ko nghi ngờ gì nên cũng đồng ý nhưng vẩn phòng thân ...
Cả hai đang coi phim thì aimond lên tiếng...
Aimond : cậu sao cứ bịt mắt khang vậy ?
Dolly : thích.
Aimond : cho tớ xem mắt cậu được ko?
Dolly : không.* trả lời thẳng thần *
Thế là aimond cứ xin đi xin lại và cuối cùng vì cô bực mình vì bị làm phiền nên cô cũng đồng ý nhưng có điều kiện.
Dolly : cậu mở kính ra.
Aimond mở kính ra và bộ mặt điển trai lộ ra khiến bao nhiêu cô gái đổ nếu thấy nhưng cô thì vẩn giữ bộ mặt lạnh lùng. . . Rồi tới cô mở ra và , yeah một đôi mắt đẹp như nhìn thấy dải ngân hà khiến aimond lệch một nhịp, sau vài phút ngồi coi cô thấy buồn ngủ nên lên ngủ trước và aimond cũng lên ngủ luôn.
End
Au : sorry vì mấy ngày nay ra chap chễ * cuối đầu xin lỗi *
YOU ARE READING
Dorabase TTBC x Reader (Oc)
Storie d'amorenhóm Doras có thành viên mới ! là nữ và đã làm một ai đó đập một nhịp đó là Drum , shiro , amoll , monsta , aimond , poko nhưng sẽ hơi có chút H hoặc cảnh ko hợp với ý kiến mọi người nên ko thích thì đừng đọc