chap 3 : bất ngờ

132 3 3
                                    

Tất cả giờ đang tập chung tại sân bóng chày amoll lên tiếng .

Amoll : kuro sao cậu ko đễ lính mới thử sức với tôi xem nghe cậu nói cô ấy mạnh thì chứng minh tại đây luôn .

Kuro : cậu ko phiền chứ D.R ?

Dolly : cậu hiểu tớ mà . Tớ ko từ chối ai cả .

Giờ thì cô cầm cái găng tay bóng chày đi ra chỗ ném bóng amoll và hirai ra và vô vị chí . Cô bất đầu ném quả đầu tiên nhưng là quả bóng thẳng , thường amoll đã đánh được .

Amoll : xem ra chỉ là bịa đặt * mỉa mai
Kuro nghe thế tức giận

Kuro : " cô ấy vẩn còn kìm nén lại " vậy thì .... D.R NÉM 1\3 FULL POWER LUÔN ĐÊ !

Shiro : " full power ư ?..."

Cô nghe vậy cô thầm nghĩ một lúc sau đó đáp trả lại một câu nói lạnh sóng lưng ' được ' cô bắt đầu tư thế ném bóng hoàn toàn khác và lạ . Sau đó cô ném , quả bóng bay nhanh như tốc độ ánh sáng nó lóe lên một tia anh sáng nhẹ tất cả những người sung quanh đều thấy . Quả bóng bay thẳng vào găng tay của hirai . Hirai bị đẩy bật ra xa , amoll chở tay ko kiệp .

Hirai : " quả bóng đó mạnh quá ! Nó đẩy mình bật luồi ra xa rất nhiều , cô gái này ko tầm thường ! "

Amoll , shiro , drump , monsta ngạc nhiên và sốc với cú ném đó , bọn họ đễ ý hirai bị đẩy ra xa do quả bóng đó . Chứng tỏ quả bóng đó rất mạnh .

Dolly : kuro ! Ko phiền tớ dùng nó nhé

Kuro : tùy cậu ! Thể hiện cho họ thấy đê !

Dolly bất đầu ném quả bóng cuối và tư thể vẩn giống lúc nảy ko thay thay
Đổi nhưng nó là quả bóng thẳng . Nhưng có gì đó thay đổi .

Dolly : 44 sonic !

Cô ném quả đóng đó và quả bóng đó đã tạo ra quả cầu ánh sáng lao thẳng tới đích lần này nó nhanh hơn

Shiro : đo lực ném của cô gái đó mau !

Kuro : rồi tớ làm đây !

Amoll : tôi sẽ đánh được

Nhưng cây gậy của amoll đã bị gẩy do đánh chúng quả bóng nhưng quả bóng đó ko bây đi thay vào làm găng tay của hirai bị văn ra do đở cú ném đó .

Dolly : tôi thắng ...

Shiro : lực ném bao nhiêu ?

Kuro coi cái máy đo và tái mét cả mặt đưa cái máy cho shiro coi và nói

Kuro : cậu tự coi tặng mắt đi sợ đọc cậu ko tin !

Monsta dật cái máy và coi hét lên

Monsta : CÁI GÌ !? 185 KM² á !! Đùa tôi à có đo sai ko đấy !?

Shiro và drump nghe thế cũng rất ngạc nhiên nhìn vô mà cũng ko thể tin vào mắt mình được .

Amoll và hirai lên tiếng

Hirai : ko xem thường cô gái đó được đâu . Tớ là người đở quả bóng đó nên chắc chắn cái máy đo ko sai !

Kuro : các cậu cảm thấy răng khi đở nó ?

Hirai : đó một quả bóng phải nói là tuyệt vời nhất mà tớ từng đở trong đời

Amoll : tôi rút lại câu nói hồi nảy . Cô gái đó ko tầm thường đâu !

Monsta : tớ muốn đấu với cô ấy ! * nổi máu *

Drump : tôi có thêm một đối thủ mới rồi .

Shiro : tôi đây cũng đồng tình với drump ...

Cả bọn há hốc mồm mới vậy thôi mà làm cho drump và monsta để ý rồi đặc biệt là shiro mới ghê chứ !

Dolly : mọi người còn đứng đây làm gì ra tập đi cho rồi !

End

Au : chap này có tới 2 part lận nha , hơi thiếu muối thông cảm .

Dorabase TTBC x Reader (Oc)Where stories live. Discover now