Au : sorry vì lâu mới đăng chap vì bệnh lười và bí ý tưởng.
______________________________________Hôm nay lại một ngày bình thường khác mọi người bất đầu buổi tập luyện , và các cầu thủ nổi tiếng của chúng ta đang tranh tài gây gất với nhau , lý do? Vì muốn gây ấn tượng với dolly còn cô thì nghỉ là mọi người đang tập nghiêm túc cho trận đấu , cô đang ném bóng cho drump (cô ném một cách bình thường nhưng nhanh) nhưng đã có một sự cố xảy ra drump lở đánh quả bóng đó mạnh nhưng lại bay chúng vai của dolly làm có hét lên nhưng ko to lắm ( thu hút dàn harem của mình )
Dolly : Ah!....* ôm bã vai *
Drump : dolly ! Cậu ko sao chứ !? Tớ ko cố ý!
Shiro : * đi tới đở dolly (au : làm dụng thời cơ để gần dolly mà) * cậu ko sao chứ !?
Monta : này cậu làm cái quái gì với cậu ấy hả?! * tức *
Drump : tôi ko cố ý!
Hiroshi : đưa cậu ấy vô phòng khách đi , ko phải lúc cải nhau!
Thế là shiro đở dolly vào phòng khách hiroshi định nói kuro lấy bảo bối ra nhưng , dolly nhận ra và nói...
Dolly : ko cần lấy bảo bối đâu hiroshi...
Amoll : nhưng cái vai....
Dolly : chỉ bị chật khớp thôi....* chạm nhẹ cái vai cô và đang làm gì đó *
Mọi người nhìn dolly cô định làm gì nhưng khi nghe tiếng grak! Như tiếng bẻ xương phát ra từ dolly , kuro hốt hoảng
Kuro : ây! cậu làm gì vậy ?!
Dolly bốp vài phát ở bả vai mình xong thì xử động một cách nhẹ nhàng và nói...
Dolly : hết đau rồi...
Aimond : làm thế nào mà cậu...
Dolly : tớ có học một chút về y khoa về khớp xương nên các cậu đoán xem.
Amoll : vậy là cậu tự chửa vết thương?!
Dolly : ùm...
Kuro : tớ nhớ là cậu thuận cả hai tay mà nếu bị đau bên tay trái vậy dùng tay còn lại là được rồi...
Dolly : tớ ko thích thế thôi...* đứng dậy * thế có ra tập tiếp ko ?
All : có.
Thế là mọi người ra tập bình thường lại , khi đang tập dolly lở ném bằng tay phải mà lại dùng lực mạnh nữa nên đã lở ném phải và người đở may ko bắt được đấy vì sẽ bị văn theo quả bóng luôn , và sự da chạm tạo một vết nức cực lớn trên tường làm mọi người kinh ngạc...
Aimond : lực ném đó....* đổ mồ hôi *
Drump : cậu dùng bằng tay phải mà ném thì ko ai đánh lại luôn đấy , sao ko ném bằng tay phải đi!
Dolly nhìn cánh tay phải lúc đổi găng tay qua tay phải và ném bằng tay trái.
Monta : sao vậy ? Sao ko sử dụng tay phải ?!
Dolly : tớ ko muốn ...
Shiro : tại sao ?...
Dolly nhắm mắt lại và nói...nhỏ lại nhưng ko quá nhỏ đễ ko nghe thấy
Dolly : nó nguy hiểm và ....
Shiro : và...?
Dolly : cú ném đó tớ dành cho một người ....à ko phải nói là đối thủ duy nhất ngang cơ với tớ...tớ đã để dành cú ném đó.... thôi giải lao đi.
Cô nói xong đi đâu đó. Mọi người dồn lại hỏi kuro (au : nạn nhân bị tra khảo).
Kuro : * bị dồn ép và hét lên * thứ nhất là người dolly nhắc tới tớ ko biết và hai là cú ném đó là ném bình thường chứ chưa phải là phải là cú ném biến hóa !!!!
Shiro : vậy cú ném đó là mức bình thường !?....* vẩn giữ̉ bộ mặt lạnh nhưng cách nói như bất ngờ lắm *
Kuro : đúng , cô ấy chưa hề sử dụng quả bóng biến hóa....* nghẹt thở vì bị dồn ép *
Mọi người tha cho kuro và thả ra , kuro lấy lại hơi khí đễ thở và nói
Kuro : tớ phải nói là ko biết dolly ăn cái gì và tập luyện kiểu gì ...mà mạnh đến vậy...
All(-kuro) : " mình tò mò quá...rốt cuộc cậu có bí mật gì...và người cậu nhắc tới là ai ?... "
End
YOU ARE READING
Dorabase TTBC x Reader (Oc)
Romancenhóm Doras có thành viên mới ! là nữ và đã làm một ai đó đập một nhịp đó là Drum , shiro , amoll , monsta , aimond , poko nhưng sẽ hơi có chút H hoặc cảnh ko hợp với ý kiến mọi người nên ko thích thì đừng đọc