Au : tiếp tục tập trước ....
______________________________________Dolly đi vào phòng thay đồ dựa lưng vào tường từ từ ngồi xuống mở đôi găng tay của cô ra cánh tay phải và trái của cô đều bị vết tích tàn phá nhìn thật là .... ko hiểu sao cô lại mê bóng chày tới vậy...đúng cô rất mê à ko phải nói là yêu mới đúng....tình yêu của cô cho môn bóng chày này...đều sự bắt nguồn của người đã kéo cô vào môn thể thao này...
Cô nhìn cánh tay của mình , càng nhìn cô càng nhớ kí ức đó , đối với cô thì đó là kỉ niệm đẹp...cô thoát ra khỏi suy nghỉ của mình và đeo găng tay lại vào kéo tay áo xuống để che đi những vết tích này...và thay đồ. Khi cô ra ngoài cô đeo tai nghe vào và nghe bài cô thích...(au : phía trên chính là bài cô đang nghe)
Khi cô đi xuống cô ko đễ tâm mình đang bị mọi người nhìn cô đi xuống bếp lấy ly nước uống và ra ngồi xuống ghế ngủ...
Shiro : * hôm nay ko có hứng ̉̃để tập (au : hiếm thấy shiro như vậy lắm) * cô ấy lúc nào rảnh là ngủ hết sao ...?
Kuro : cậu ấy lúc nào cũng vậy hết á ...ko có gì làm là ngủ hết thôi hoặc bấm điên thoại...
Dolly đang ngủ và nghe nhạc nên ko để ý sung quanh lắm... đột nhiên drump lên tiếng...
Drump : ây! Kuro sao cậu ko đễ dolly tham gia nhóm divil kings của tớ?
Kuro : tại sao tớ phải làm vậy ...?
Drump : thôi nào...dolly mạnh vậy thì rất có ích cho divil kings của bọn tớ ?
Hiroshi : dù sao người quyết định đi theo cậu hay ở lại nhóm doras vẩn là quyền quyết định của dolly...
Dolly : tớ ko rời đồng đội của tớ đâu...
Cả bọn giật mình vì nghe cô nói , cả bọn nghỉ cô đang ngủ ai ngờ...
Drump : cậu có vẻ là dạng người thật thà nhỉ...
Dolly ko nói gì hết cô im ru như đang ngủ , cả bọn nhìn cô thở dài.
(Au : cái ghế mà dolly ngủ đây , nó vừa là ghế vừa là giường)
Amoll : Thế giờ làm gì ?
Kuroemon : don't now.
Dolly nghe nhạc ngăn nga bài hát ko quá to tiếng.... nhưng shiro có thể nghe , anh tập chung nghe mà ko đễ ý kuro đang gọi mình.
Kuro : SHIRO! cậu nghe tớ nói ko ?!
Shiro : gì ?
Kuro : tập chung cái gì mà ko nghe tớ nói vậy ?
Shiro : à thì...
End
YOU ARE READING
Dorabase TTBC x Reader (Oc)
Romancenhóm Doras có thành viên mới ! là nữ và đã làm một ai đó đập một nhịp đó là Drum , shiro , amoll , monsta , aimond , poko nhưng sẽ hơi có chút H hoặc cảnh ko hợp với ý kiến mọi người nên ko thích thì đừng đọc