Au : hello các bạn xem chap trước là hiểu hôm nay chap này là gì rồi đó .
Người dính : drump
Người ghen : shiro , monsta , aimond , amoll .
Au : tớ cho thêm poko vào dàng harem luôn cho vui !
Au : vô chuyện !
______________________________________
Hôm nay là ngày luyện tập chính thất cả bọn giậy sớm đến lạ thường thì đúng mà 5:00 giờ thì tất nhiên là sớm rồi . Cả bọn đi ra thấy trên bàn có đồ ăn thơm đến nức muổi .
Ko suy nghĩ nhào vô ăn luôn . Cả bọn ăn thì thấy thiếu cái gì đó .
Kuro : umm~ ngon quá ~
Amoll : ai nấu ngon vậy ?
Shiro : ko phải tôi .
Drump , aimond , monsta : bọn này cũng vậy
Kuro : ùm ... ah! Dolly nấu đấy .
Monsta : sao cậu biết ?
Kuro : đồ ăn cô ấy nấu rất khó quên sau khi ăn mà . Tớ ăn đồ ăn cô ấy rồi ko lẩn vào đâu được .
Drump : nhắc mới nhớ Dolly đâu rồi ?
Kuro : chắc là đang tập ở ngoài sân .
...skip time ...
Cả bọn ăn xong giờ ra sân tập . Ăn mặt đồ đễ tập luyện sẵn rồi và ra thì thấy Dolly đang ném bóng . Họ thấy cái máy đo bên cạnh là ném tới 100 trái rồi .
Kuro : Dolly !
Dolly : ồ các cậu giậy sớm nhể ?
Kuro : ùm cảm ơn đồ ăn cậu làm ngon như thường lệ .
Dolly : ko co chi . Thôi các cậu khởi động chút rồi bất đầu .
....skip time ....
Sau khi tập thì đã tới 9:00 giờ trưa rồi ai cũng mệt lữ ra chỉ có shiro , monsta , drump là hơi mệt thôi còn dolly ko biết mệt là gì ( quái vật phương nào vậy ) .
Kuro : từ khi nào mà .... cậu lại tập luyện kiểu này vậy ...? * thở ko nổi *
Dolly : như thế là nhẹ với tớ đấy . Mổi sáng giậy 5:00 giờ hoặc sớm hơn tập luyện .
Amoll : cậu là loạì robot gì vậy ? * nằm bất động *
Dolly đã làm họ chạy 300 vòng , ném bóng trong vòng một tiếng ko được nghĩ nếu ném trượt tương tự với bắt bóng và đở bóng và đánh bóng . Nếu ko là buổi tập nhân gấp 3 lần lên .
Dolly : thôi 9:00 giờ rồi buổi tập kết thúc , các cậu nghĩ được rồi đó .
Drump giờ đang bị đau tay vì buổi tập hồi nãy Dolly thì cũng để ý tới drump và keo drump .
Dolly : drump lại đây .
Drump : ờ .
Dolly bất đầu bóp nhẹ cái tay bị thương của drump . Drump cố lấy tay lại nhưng ko .
Drump : này làm gì vậy !?
Dolly : cứ chờ sí .
Cô bóp thêm vài chổ trên tay của drump thêm cái nữa sau đó cô thả tay drump ra .
Dolly : cử động tay thử đi .
Drump cử động thì đúng là ko đau nữa .
Drump : làm thế nào . . .
Dolly : cậu ko cần biết đâu .
Cô đứng giậy và đi . Drump đột nhiên nấm tay cô giữ lại và nói
Drump : cảm ơn ...
Ko thể tin được là drump ngạo mạn này cũng nói từ cảm ơn . Cô chỉ quay mặt lại và mĩm cười tuy là nụ cười trừ nhưng đã làm cho drump đỏ mặt và tim đập nhanh lên rồi .
Dolly : ko có gì .
Cô đứng dậy và đi vô thay đồ . Còn drump thì đang suy nghĩ và bối rối .
Drump : " cô gái đó ... sao mình ..tim mình ... đập nhanh vậy . Nụ cười đó ..." mình nghĩ mình thích cô ấy mất rồi .
Drump mặt giờ đỏ nhưng mĩm lên một nụ cười ranh ma . Nhìn cậu ta giờ như thú săn mồi ý !
Nhưng cái hình ảnh đó đã lọt vào mắt của shiro , monsta , aimond , amoll . Shiro giờ đang cảm thấy muốn ném cái chai nước trên tay vào drump . Monsta thì muốn bẻ xương tay của drump ( gắt vậy ... bình tỉnh nào anhdai ..:μ ) amoll thì đen mặt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống drump , aimond thì...ờ thì ... đang làm gảy cái cây bóng chày mẹ rồi .
End
Au : drump ơi là drump ông có biết là giờ đang có tới 4 cặp mắt nhìn như muốn diệt khẩu ko ?
Au : hello sorry vì lâu quá ko đăng chuyện .
YOU ARE READING
Dorabase TTBC x Reader (Oc)
Romancenhóm Doras có thành viên mới ! là nữ và đã làm một ai đó đập một nhịp đó là Drum , shiro , amoll , monsta , aimond , poko nhưng sẽ hơi có chút H hoặc cảnh ko hợp với ý kiến mọi người nên ko thích thì đừng đọc