Diệp Tưởng trước mắt đầu tiên suy xét , chính là mau chóng rời xa kịch tình phát sinh khu vực. Đương nhiên, hắn cũng không trông cậy vào ly quá xa, hắn thù lao tổng cộng cũng liền hai trăm vé chuộc cái chết, mà nếu hoàn toàn rời đi kịch tình khu vực, kia muốn trả giá vé chuộc cái chết tổng số chỉ sợ căn bản là không đủ khấu trừ . Mà nếu chi trả không nổi vé chuộc cái chết, như vậy kết cục cũng chỉ có một, đó chính là tử ! cho nên, hắn tính toán là, đến thời điểm xem cụ thể vé chuộc cái chết khấu trừ tiêu chuẩn, đến suy xét như thế nào rời xa. Đương nhiên hắn không có khả năng một người trốn thoát, tất yếu phải tìm kiếm vài người hòa hắn cùng nhau rời đi, bằng không một mình một người đi, ngẫm lại cũng đáng sợ, bao nhiêu phim kinh dị bên trong, nhân vật đều là lạc đan sau bị giết chết .
Hắn quan sát đến xe buýt bên trong mọi người biểu tình, đến phán đoán nào là tân nhân diễn viên, nào là tư thâm diễn viên. Tuy rằng trước mắt là tính toán rời xa xe buýt, bất quá hắn dù sao cũng là tân nhân diễn viên, còn tưởng tham khảo nhất hạ tư thâm diễn viên hội làm như thế nào. Bọn họ so với chính mình càng thêm giàu có kinh nghiệm, cũng có được càng nhiều vé chuộc cái chết, hẳn là cũng sẽ có tương đối càng tốt thực hiện. Nếu có khả năng, tốt nhất là đuổi kịp vài cái tư thâm diễn viên đội ngũ.
Còn có chính là, loại này chân thật phim kinh dị, không cần suy xét cái gì nhân vật chính quang hoàn, bởi vì nhân vật chính căn bản không phải tuyệt đối . Sắm vai nhân vật chính diễn viên, cũng giống nhau có khả năng bởi vì kịch tình thay đổi mà trước tiên chết đi. Cho nên, kỳ vọng đi theo nhân vật chính bên cạnh đến tránh thoát tai nạn, hiển nhiên là không hiện thực .
"Như thế nào ngừng chạy a !"
"Này vẫn là ở trên núi đâu !""Ta muốn trách cứ các ngươi cơ quan du lịch ! cái gì phá xe a !"
Xe buýt bên trong các diễn viên thất chủy bát thiệt mở miệng nói đứng lên, trong đó thế nhưng không hề thiếu nói còn kèm theo Tứ Xuyên, Thiểm Tây đẳng khẩu âm, xem ra này điện ảnh công ty thật đúng là tại toàn quốc trong phạm vi tùy cơ lạp nhân a. Đại gia hẳn là đều là như vậy nhặt được kia tấm áp phích, sau đó liền bị đầu nhập đến chân thật phim kinh dị thế giới trung.
Mà lúc này, nhân vật chính La Hạo Sinh cũng là nhíu chặt mày, quay đầu, nhìn Diệp Tưởng hòa Trương Niệm Chu nói:"Hạ Vân, niệm chu, lữ hành bản đồ các ngươi có đi?"
"Ân." Trương Niệm Chu lúc này tựa hồ cuối cùng là hoãn qua thần đến, bắt đầu nói lời kịch , nhưng mà ngữ điệu như trước thực sợ hãi, ngữ tốc phi thường chậm, sợ niệm sai một câu lời kịch,"Là, tại ta nơi này."
Liền đơn giản như vậy một câu, hắn từng chữ cơ hồ đều là tạm dừng một hồi lại nói. Lúc này hắn, đỏ lên gương mặt, đầy mặt đều là mồ hôi, hai chân không trụ run rẩy , đồng tử không ngừng co rút lại . Diệp Tưởng càng thêm kết luận hắn là tân nhân diễn viên .
Tiếp nhận bản đồ sau, nhân vật chính La Hạo Sinh nhìn nhìn, thở dài nói:"Từ nơi này xuống núi, muốn đi rất dài sơn đạo a, hơn nữa như vậy chậm, nơi này lại như thế hoang vắng, cơ hồ không sẽ có chiếc xe trải qua a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Rạp chiếu phim địa ngục
Kinh dịTác giả: Hắc Sắc Hỏa Chủng Diệp Tưởng, một nhân viên làm công ăn lương như bao người, sau khi kết thúc ca đêm một ngày nọ, trong hành lang hắc ám, hắn đã nhặt được một tấm tờ rơi phim kinh dị ...... Rạp Chiếu Phim Kinh Dị đưa ra một gợi ý nhỏ: Nếu b...